Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Mùa hè nên đi phượt ở đâu? Top địa điểm phượt hè Bắc – Trung – Nam

Mùa hè nên đi phượt ở đâu? Top địa điểm phượt hè Bắc – Trung – Nam

Tin tức

31 Tháng Ba, 2023

Đất nước Việt Nam được tạo hóa ưu ái cho cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ, nên dù ở bất cứ thời điểm nào trong năm đều có những địa điểm tuyệt đẹp mà bạn nên ghé thăm. Vậy đối với mùa hè thì các biker  nên “check in” ở đâu? Các bạn hãy theo dõi bài viết này để tìm hiểu xem Bigbike sẽ gợi ý câu trả lời cho câu hỏi mùa hè nên đi phượt ở đâu nhé.

Vì sao nên đi phượt vào mùa hè?

Đi phượt là một hoạt động thú vị và thường gắn liền với thiên nhiên. Và việc lựa chọn đi phượt vào mùa nào trong năm cũng được rất nhiều biker quan tâm. Trong đó, mùa hè được xem là một trong những thời điểm đi phượt được yêu thích nhất.

lý do vì sao nên đi phượt vào mùa hè

Vì sao nên đi phượt vào mùa hè?

Có thể giải thích vì sao nên đi phượt vào mùa hè như sau:

  1. Mùa hè là mùa của nhiều hoạt động ngoài trời, kể cả học sinh hay nhân viên văn phòng đều muốn tìm một nơi để hoà mình vào thiên nhiên. Vì có nhiều thời gian rảnh hơn, nên mùa hè rất thích hợp để đi phượt moto đến các vùng đất mới lạ.
  2. Trong chuyến đi phượt, bạn sẽ được tận hưởng các điều kiện của thời tiết như đón tia nắng ấm áp sáng sớm hay đi đến những miền đất trên cao để tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành.
  3. Bên cạnh đó, nhiều địa danh cũng trở nên đẹp đẽ hơn vào mùa hè, trời trong hơn và nắng đẹp hơn các mùa khác trong năm.

Việc bạn cần làm là chọn cho mình một hoặc một số địa điểm để trải nghiệm. Vậy cụ thể mùa hè nên đi phượt đến đâu thì lý tưởng nhất? Tiếp sau đây, Bigbike sẽ gợi ý cho bạn những nơi phù hợp nhất ở cả ba miền của đất nước để lựa chọn.

Mùa hè nên đi phượt ở đâu?

Mùa hè nên đi phượt ở đâu tại miền Bắc? Những địa điểm dưới đây sẽ khiến cho bạn mê mẩn trước vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên và phong cảnh hữu tình tại khu vực miền Bắc của Việt Nam.

Phượt hè tại Hà Giang

Hà Giang là một tỉnh nằm ở miền cực Bắc của Việt Nam với biểu tượng là cột cờ Lũng Cú. Vào mùa hè, khí trời nơi đây mát mẻ hơn bởi được bao xung quanh những dải núi trải dài đầy quanh co. Do đó, du khách vừa có thể đi phượt Hà Giang vừa tránh nóng vừa thưởng thức cảnh sắc đặc biệt không lẫn đi đâu được.

Cột cờ Lũng Cú tại Hà Giang

Cột cờ Lũng Cú tại Hà Giang

Tuyến đường để di chuyển đến Hà Giang chắc chắn sẽ khiến các biker thích thú bởi những khung đường đèo Mã Pì Lèng đầy ngoạn mục. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ của sơn nguyên đá Đồng Văn, cuộc sống dân dã của những đồng bào dân tộc Dao, H’Mông cùng những điểm đặc sắc khác.

Hà Giang là địa điểm đi phượt hấp dẫn nhất vào mùa hè miền Bắc

Sông Nho Quế thuộc Cao nguyên đá Đồng Văn tại Hà Giang

Di chuyển xe máy đến Sapa, Lào Cai

Không khí tươi mát vào ngày hè tại Sapa là nơi lý tưởng để tránh nóng của các du khách. Ngoài cảnh vật thiên nhiên hoang sơ tại Sapa như dòng thác Bạc, suối Mộng Mơ thì bạn có thể trải nghiệm đi phượt đến những bản làng như bản Cát Cát, bản Tả Phìn,... và chiêm ngưỡng hình ảnh của các thửa ruộng bậc thang đầy độc đáo.

Đỉnh núi Fansipan - Nóc nhà của Đông Dương tại Sapa

Đỉnh núi Fansipan - Nóc nhà của Đông Dương tại Sapa

Khung cảnh bản Cát Cát tại Sapa

Khung cảnh bản Cát Cát tại Sapa

Ghé thăn Mộc Châu, Sơn La vào mùa hè

Thiên nhiên ưu đãi cho Mộc Châu khí trời mát mẻ khi vào hè vì nơi đây được bao quanh bởi những đồi chè, thảo nguyên xanh mướt. Mộc Châu là một địa điểm lý tưởng để gia đình bạn đi tránh những cái nóng gay gắt, tận hưởng thiên nhiên trong lành

Đồi chè xanh ngắt tại Mộc Châu

Đồi chè xanh ngắt tại Mộc Châu

Bạn có thể đến thăm các bản làng của người đồng bào hay trải nghiệm vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên từ những dòng thác, dòng suối đến những đồi chè ngát xanh, cùng thảo nguyên rộng bao la. Tất cả sẽ khiến tầm mắt của bạn như được phóng xa hơn, tạo cảm giác thư thái, tự do.

Thác Dải Yếm tại Mộc Châu

Thác Dải Yếm tại Mộc Châu

Phượt Tam Đảo, Vĩnh Phúc bằng moto

Không phải tự nhiên mà Tam Đảo được mệnh danh là “Đà Lạt của miền Bắc” vì được bao bọc bởi ba ngọn núi cao là Thiên Thị, Thạch Bàn và Phù Nghĩa. Một điểm độc đáo là bạn có thể đứng trên đỉnh núi và nhìn ra xa sẽ trông thấy Hà Nội vào những ngày trời trong.

Hồ Đại Lải tại chân núi Tam Đảo

Hồ Đại Lải tại chân núi Tam Đảo

Đây cũng là một địa điểm tránh nóng vào dịp hè của những gia đình tại Hà Nội vì nhiệt độ thấp hơn từ 4 đến 5 độ C. Những địa điểm mà bạn nên đi phượt khi đến Tam Đảo, Vĩnh Phúc là quảng trường thị trấn, hồ Đại Lải, thác Bạc, nhà thờ Đá Cổ,...

Dòng Thác Bạc tại Tam Đảo

Dòng Thác Bạc tại Tam Đảo

Tham quan mùa hè tại Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh

Thời điểm đẹp nhất để bạn ghé thăm Vịnh Hạ Long chính là tháng 5 - tháng của mùa hè với tiết trời oi ả. Khi đó, bạn vừa được chiêm ngưỡng cảnh sắc hùng vĩ của kỳ quan thiên nhiên được cả thế giới công nhận vừa được tham gia các hoạt động thể thao thú vị như nhảy dù, chèo thuyền kayak, lướt ván,...

Vịnh Hạ Long đầy hùng vĩ giữa thiên nhiên Vịnh Bắc Bộ

Vịnh Hạ Long đầy hùng vĩ giữa thiên nhiên Vịnh Bắc Bộ

Ngoài các hoạt động liên quan đến biển thì bạn còn có thể đến tham quan các hang động tuyệt mỹ với những khối thạch nhũ nhiều màu sắc và kích thước khác nhau được hình thành tự nhiên như hang Sửng Sốt, hang Mê Cung, hàng Kim Quy, hang Thiên Cung,...

Hang Sửng Sốt tại Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh

Hang Sửng Sốt tại Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh

Đi phượt hè Đảo Cô Tô, Quảng Ninh

Cùng với Vịnh Hạ Long, vẻ đẹp hoang sơ của đảo Cô Tô tại Quảng Ninh đã trở thành một điểm đến “níu chân” khách du lịch bởi làn nước biển trong xanh cùng những bãi cát trắng ngần.

Bãi đá Móng Rồng tại đảo Cô Tô

Bãi đá Móng Rồng tại đảo Cô Tô

Trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 5 chính là thời điểm mà bạn nên ghé thăm đảo Cô Tô bời tiết trời lúc này rất trong lành, nắng đẹp, không có mưa bão nên rất thích hợp cho các hoạt động tắm biển, lặn ngắm san hô,...

Bãi cát trắng mịn tại đảo Cô Tô

Bãi cát trắng mịn tại đảo Cô Tô

Ngắm thiên nhiên hùng vĩ tại Mù Cang Chải, Yên Bái

Hè đến, Mù Cang Chải đón những cơn mưa đầu mùa nên đây sẽ là thời điểm thích hợp để canh tác của các thửa ruộng bậc thang. Vì thế, khi bạn đến đây vào những ngày hè, bạn chắc chắn sẽ được tận mắt nhìn thấy cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí trong lành cùng những ngọn núi trùng trùng điệp điệp bao phủ Mù Cang Chải.

Những thửa ruộng bậc thang độc đáo tại Mù Căng Chải, Yên Bái

Những thửa ruộng bậc thang độc đáo tại Mù Căng Chải, Yên Bái

Cung đường đèo Khau Phạ đầy ngoạn mục chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ nhất của các bạn yêu thích đi phượt. Ngoài ra, nếu bạn muốn thưởng thức các đặc sản núi rừng nơi Tây Bắc thì bạn không nên bỏ lỡ chợ phiên Mù Cang Chải.

Cung đèo Khau Phạ tại Mù Cang Chải

Cung đèo Khau Phạ tại Mù Cang Chải

Mùa hè đi phượt ở đâu tại miền Trung?

Mùa hè nên đi phượt ở đâu tại miền Trung? Những địa điểm, danh lam thắng cảnh nào mà bạn nên ghé đến khi đặt chân đến miền Trung? Một vài địa điểm lý tưởng sẽ được Bigbike bật mí ngay đây.

Phượt mùa hè tại Phong Nha - Kẻ Bàng, Quảng Bình

Nếu để chọn một địa điểm mà bạn nên đi đến một lần trong đời thì đó chính là Phong Nha - Kẻ Bàng tại Quảng Bình. Nơi đây là hệ thống các hang động đá vôi độc đáo với những dòng sông ngầm và các loài động thực vật nguyên sinh mới lạ mà không nơi đâu có.

Động Phong Nha - Kẻ Bàng, Quảng Bình

Động Phong Nha - Kẻ Bàng, Quảng Bình

Thời điểm đẹp nhất để ghé đến đây là khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8 bởi lúc này là mùa khô tại đây nên tiết trời rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi, giải trí như ngắm cảnh, chèo thuyền kayak,... Ngoài ra, tại thời điểm này, các hang động sẽ khô ráo hơn so với mùa mưa nên các bạn sẽ dễ di chuyển tham quan bên trong hang động hơn.

Sông Chày - Hang Tối tại Phong Nha - Kẻ Bàng, Quảng Bình

Sông Chày - Hang Tối tại Phong Nha - Kẻ Bàng, Quảng Bình

Thăm Phú Yên vào ngày hè

Phú Yên là một điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ khi mùa hè đến tại miền Trung Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng về các bãi biển đẹp như bãi biển Tuy Hòa, Phú Yên còn mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên của những hòn đảo lớn nhỏ. Đặc biệt, khi bạn đi vào tháng hè, tiết trời nơi đây dễ chịu và không gặp mưa gió nên bạn dễ dàng tham quan ở nhiều địa điểm như Gành Đá Đĩa, Đầm Ô Loan, Bãi Xép,...

Hải đăng Mũi Điện, Phú Yên

Hải đăng Mũi Điện, Phú Yên

Gành Đá Đĩa - kiệt tác độc nhất tại Phú Yên

Gành Đá Đĩa - kiệt tác độc nhất tại Phú Yên

Phượt Ninh Bình lúc giao mùa xuân sang hè 

Từ tháng 4 trở đi chính là thời điểm giao mùa từ xuân sang hè tại Ninh Bình nên tiết trời khi ấy se se lạnh pha chút ấm áp từ những tia nắng đẹp. Vì vậy, đây chính là khoảng thời gian tuyệt đẹp khi bạn ghé đến Ninh Bình.

Quần thể danh thắng Tràng An tại Ninh Bình
Quần thể danh thắng Tràng An tại Ninh Bình

Cũng trong những tháng hè này, bạn sẽ có dịp tham gia một vài lễ hội dân gian vô cùng đặc sắc tại Ninh Bình như Lễ hội Tràng An, Lễ hội Hoa Lư,... Ngoài ra, bạn có thể ghé đến thăm quan vườn quốc gia Cúc Phương - một trong những lá phổi xanh của Việt Nam.

Hang Múa tại Ninh Bình

Hang Múa tại Ninh Bình

Đến Huế - Đà Nẵng - Hội An vào mùa hè

Huế - Đà Nẵng - Hội An là 3 địa điểm mà du khách thường chọn tham quan liên tiếp với nhau bởi 3 nơi này không cách quá xa nhau. Nếu Huế mang đến cho bạn vẻ đẹp trang nghiêm với những di tích lịch sử lâu đời thì Hội An sẽ mang đến cho bạn một nét đẹp cổ kính, đầy chất thơ của những khu phố cổ. Đối với Đà Nẵng, đây là một thành phố vừa có núi vừa có biển nên bạn có thể thoải mái tham quan, vui chơi.

Phố cổ tại Hội An

Phố cổ tại Hội An

Cầu Rồng tại Đà Nẵng

Cầu Rồng tại Đà Nẵng

Quần thể di tích Cố Đô Huế

Quần thể di tích Cố Đô Huế

Tránh nóng hè tại Nha Trang, Khánh Hòa

Mùa hè luôn là mùa mà Khánh Hòa đón lượt khách du lịch lớn nhất bởi nơi đây có một vùng biển xinh đẹp, ẩm thực phong phú, giúp cho du khách tránh được những ngày nắng gắt tại các đô thị lớn.

Tháp bà Ponagar tại Nha Trang

Tháp bà Ponagar tại Nha Trang

Tại Nha Trang, bạn có rất nhiều chọn lựa để vui chơi giải trí như VinWonders Nha Trang, lặn ngắm san hô tại các hòn đảo lớn nhỏ như Hòn Tằm, Hòn Tre,... và tham quan các địa điểm tâm linh như Tháp bà Ponagar, Nhà Thờ Núi, chùa Phật Trắng (chùa Long Sơn),... Một mùa hè sảng khoái chính là được đắm mình trong dòng nước biển mát lạnh, trong xanh tại Nha Trang.

VinWonder tại Nha Trang

VinWonder tại Nha Trang

Ngắm nhìn thiên nhiên ở Đảo Bình Ba, Khánh Hòa

Ngoài Nha Trang, đảo Bình Ba tại tỉnh Khánh Hòa cũng là một trong các địa điểm nổi tiếng mà du khách ghé đến những ngày hè. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, bình dị nên đây là một nơi yêu thích của các bạn đi phượt yêu thiên nhiên.

Vẻ đẹp hoang sơ níu chân du khách của đảo Bình Ba, Khánh Hòa

Vẻ đẹp hoang sơ níu chân du khách của đảo Bình Ba, Khánh Hòa

Ngoài ra, nguồn hải sản tại Bình Ba được chế biến khi vừa đánh bắt lên. Vì thế, nơi đây còn được gọi với cái tên khá mỹ miền là “Quốc Đảo Tôm Hùm” nên bạn chắc chắn sẽ được thưởng thức các con tôm hùm tươi ngon.

 Làn nước trong xanh của biển Bình Ba

Làn nước trong xanh của biển Bình Ba

Phượt hè tại Kỳ Co, Quy Nhơn

Kỳ Co được thiên nhiên ban tặng một vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ động lòng người. Nơi đây có một mặt giáp biển, mặt còn lại giúp núi nên bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi khung cảnh tuyệt mỹ này.

 Khung đường tuyệt đẹp tại Kỳ Co - Eo Gió, Quy Nhơn

Khung đường tuyệt đẹp tại Kỳ Co - Eo Gió, Quy Nhơn

Mùa hè cũng chính là thời điểm khá thích hợp để đến đây tham quan bởi không có mưa nhiều, tiết trời quang đãng, thoáng mát nên thuận lợi trong việc tham quan và đi lại.

Bãi biển xanh ngắt tại Kỳ Co, Quy Nhơn

Bãi biển xanh ngắt tại Kỳ Co, Quy Nhơn

Đi phượt mùa hè tại Đà Lạt có gì thú vị?

Đà Lạt luôn là điểm đến lý tưởng mà du khách đi tránh nóng, giải tỏa phiền muộn hầu hết các mùa trong năm. Tùy nhiên, mùa hè chính là thời điểm mà Đà Lạt bước vào những cơn mưa đầu mùa nên bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm không bao giờ quên khi đến đây. Đà Lạt vừa mang nét đẹp cổ kính vừa pha chút hiện đại đã khiến cho bao tâm hồn của du khách lưu luyến, không muốn chào tạm biệt.

ALT: Hoạt động vui chơi mạo hiểm tại thác Datanla, Đà Lạt  Image name: mua-he-nen-di-phuot-o-dau-31

Hoạt động vui chơi mạo hiểm tại thác Datanla, Đà Lạt

Nếu nói về cảnh đẹp thì Đà Lạt nơi đâu cũng có. Bạn có thể ghé đến một vài địa điểm tham quan nổi bật như Hồ Xuân Hương, đồi chè Cầu Đất, Làng Cù Lần, thác Datanla,... Ẩm thực tại Đà Lạt cũng là thứ “níu chân” du khách nhiều nhất bởi nó vô cùng đa dạng như bánh ướt lòng gà, bánh căn, bánh tráng nướng, sữa đậu nành,...

Tháng 5 - mùa hoa bồ công anh đẹp nhất tại Đà Lạt

Tháng 5 - mùa hoa bồ công anh đẹp nhất tại Đà Lạt

Địa điểm đi phượt mùa hè Tây Nam Bộ

Mùa hè nên đi phượt ở đâu tại Tây Nam Bộ? Những địa điểm du lịch nổi bật nhất tại Tây Nam Bộ sẽ được Bigbike giới thiệu đến bạn ngay dưới đây.

Phượt nghỉ dưỡng mùa hè tại Phú Quốc - Kiên Giang

Phú Quốc luôn là một địa điểm nổi tiếng về du lịch và nghỉ dưỡng mà ai cũng yêu thích. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển trong xanh cát trắng như Bãi Dài, Bãi Sao,... và mang trong mình vẻ đẹp thiên nhiên yên ả, tuyệt đẹp. Du khách luôn chọn Phú Quốc là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng bởi không chỉ đẹp mà nơi đây được thiên nhiên ưu ái cho khí trời mát mẻ, trong lành.

Hoạt động lặn ngắm san hô tại đảo Ngọc, Phú Quốc

Hoạt động lặn ngắm san hô tại đảo Ngọc, Phú Quốc

Bạn có thể chạy bộ ngắm được bình minh tuyệt đẹp vào sáng sớm, lặn ngắm san hô và các sinh vật biển tuyệt đẹp hay cắm trại và câu cá ở suối Tranh,... Ngoài ra, Grand World Phú Quốc chính là một địa điểm mà bạn nên ghé đến trải nghiệm bởi công trình kiến trúc trong đây cực kỳ đẹp, rất mãn nhãn khách du lịch.

Bạn có thể vui chơi tại Grand World tại Phú Quốc

Bạn có thể vui chơi tại Grand World tại Phú Quốc

Phượt Rừng Tràm Trà Sư, An Giang để tránh nóng mùa hè

Nếu lựa chọn một địa điểm để tránh nóng tại vùng đồng bằng Sông Cửu Long thì phải kể đến Rừng Tràm Trà Sư. Đây là một mô hình hệ sinh thái ngập nước điển hình và là khu bảo tồn nhiều loài chim hoang dã.

Các loài chim hoang dã tại Rừng Tràm Trà Sư được bảo tồn

Các loài chim hoang dã tại Rừng Tràm Trà Sư được bảo tồn

Đến đây rừng Tràm Trà Sư vào mùa hè, bạn sẽ được trải nghiệm ngồi trên những chiếc xuồng ba lá được các hướng dẫn viên vừa chèo dọc rừng tràm vừa giới thiệu đến những địa điểm độc đáo tại đây. Dù bên ngoài có nóng bức, oi ả đến đâu thì những mảng rừng xanh mướt mắt trong đây cũng khiến bạn có cảm giác thư thái, dịu nhẹ hơn.

Hoạt động chèo thuyền tham quan Rừng Tràm Trà Sư

Hoạt động chèo thuyền tham quan Rừng Tràm Trà Sư

Ghé thăm Mũi Cà Mau, Cà Mau bằng moto

Nếu Hà Giang là điểm đánh dấu cực Bắc của tổ quốc thì Mũi Cà Mau chính là điểm đánh dấu chủ quyền lãnh thổ ở điểm cực Nam. Đến Cà Mau, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng các cảnh sắc thiên nhiên độc đáo mà chỉ nơi đây mới có mà còn được thưởng thức các đặc sản thơm ngon và nổi tiếng nhất là cua Cà Mau. 

Mũi Cà Mau - cột mốc chủ quyền tại cực nam của tổ quốc

Mũi Cà Mau - cột mốc chủ quyền tại cực nam của tổ quốc

Tại Cà Mau, bạn có thể ghé thăm nơi bảo tồn các động thực vật như Rừng quốc gia U Minh Hạ, Vườn Chim, Rừng đước Năm Căn hay Rừng ngập mặn Cà Mau để được tận mắt chứng kiến những cảnh đẹp hùng vĩ được thiên nhiên ban tặng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham quan một vài địa điểm nổi bật khác như chợ nổi Cà Mau, Đầm Thị Tường, Hòn Đá Bạc, Đảo Hòn Khoai,...

Rừng tràm quốc gia U Minh Hạ, Cà Mau

Rừng tràm quốc gia U Minh Hạ, Cà Mau

Đi phượt mùa hè cần mang theo những gì?

Tuy nhiên, thời tiết mùa hè có thể sẽ khiến cho bạn cảm thấy nhanh mệt mỏi, uể oải, đôi lúc gây ra hiện tượng say nắng. Vì thế, để có một chuyến đi phượt thật an toàn và vui vẻ, bạn cần trang bị các dụng cụ cần thiết như:

  • Quần áo bảo hộ moto để việc lái xe đường dài được an toàn hơn, đồng thời bảo vệ làn da khỏi nắng nóng hay những cơn mưa rào.
  • Mũ bảo hiểm đi phượt moto chuyên dụng, chính hãng. Bạn có thể kết hợp tai nghe gắn mũ bảo hiểm để trao đổi thuận tiện hơn khi lái xe.
  • Một vài trang bị cần thiết khác như balo chống nước, túi treo xe, giày bảo hộ, găng tay,...

Bên cạnh đó, hãy mang theo đầy đủ giấy tờ tuỳ thân và chuẩn bị một tinh thần sảng khoái để trải nghiệm nhiều điều thú vị nhất.

Tổng kết

Có thể thấy, bạn có thể chọn được rất nhiều nơi trải dài từ Nam ra Bắc là điểm đến cho chuyển du lịch sắp tới của bạn. Bigbike hy vọng rằng qua bài viết này bạn đã chọn được địa điểm du lịch để trả lời cho câu hỏi mùa hè đi phượt ở đâu

Ngoài ra, bạn có thể tìm và lựa chọn các sản phẩm phù hợp cho chuyến đi phượt thêm an toàn tại website của Bigbike. Bạn đừng quên theo dõi thêm các bài viết của Bigbike để tham khảo thêm các kinh nghiệm đi phượt nhé.  

Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và các thông tin cụ thể khác.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…