CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM TẠI BIGBIKE
- Được bảo hành, đổi tại địa chỉ: 79/30/52 Âu Cơ, Phường 14, Quận11
- Hotline: 028.62797251 – 0764640679 (Thư)
- Thời gian tiếp nhận : 11h – 17h (T2 – CN)
+ ÁO - QUẦN; GIÀY; BALO/TÚI; GĂNG TAY:
- Quý khách vui lòng kiểm tra size, màu sắc, kiểu dáng... lúc thanh toán/trước khi nhận hàng.
- Sau thời gian bảo hành 6 tháng , các lỗi như bung chỉ, bung keo, hư khóa kéo, sẽ được tính phí sửa chữa tùy theo mức độ hư hỏng của sản phẩm.
- Nếu sản phẩm bị lỗi do quá trình sử dụng, chúng tôi có quyền từ chối bảo hành sản phẩm nhưng vẫn sẽ hỗ trợ sửa chữa (phí sửa chữa tùy thuộc mức độ hư hỏng của sản phẩm)
+ TAI NGHE BLUETOOTH SENA:
- Lỗi đến từ Nhà sản xuất: Đổi mới ngay lập tức trong 30 ngày đầu tiên; sau 30 ngày sẽ được bảo hành sửa chữa
- Lưu ý : Bảo hành máy 1 năm , không bảo hành phụ kiện
- Lỗi đến từ Người dùng, Bigbike sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm về hãng để sửa chữa, phí vận chuyển và phí sửa chữa sẽ do khách hàng chi trả
+ TAI NGHE BLUETOOTH SCS: 1 năm 1 đổi 1 cho máy, 3 tháng cho phụ kiện
LƯU Ý :
- Những hao mòn, hư hỏng tự nhiên do quá trình sử dụng như: rách, bong tróc … không thuộc phạm vi bảo hành
- Không có bất kỳ đồ bảo hộ nào có khả năng bảo vệ người dung tuyệt đối khi xảy ra va chạm
- Nên sử dụng cùng với những phụ kiện bảo hộ đạt chuẩn khác như giáp, mũ bảo hiểm, găng tay, giày… để đảm bảo an toàn tối ưu
- Chỉ sử dụng sản phẩm để bảo hộ khi lái xe, không nên dùng với mục đích thử nghiệm sức bền, va đập...
- Chọn size phù hợp với số đo cơ thể, tay, chân. Đảm bảo sản phẩm vừa vặn, không quá chật hay quá lỏng
- Nên thử sản phẩm với những thao tác mô phỏng trên xe để chắc chắn thoải mái khi di chuyển
- Kiểm tra sản phẩm thường xuyên trước khi sử dụng
+ SẢN PHẨM SALE : đối với các sản phẩm nằm trong chương trình sale off sẽ không áp dụng bảo hành , vui lòng quý khách kiểm tra trước khi thanh toán , nếu có vấn đề về lỗi kĩ thuật sẽ được đổi sản phẩm khác ngay tại shop.