Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Phụ kiện đi phượt túi chống nước Kriega US-Drypack hàng đầu thế giới

Phụ kiện đi phượt túi chống nước Kriega US-Drypack hàng đầu thế giới

Tin tức

6 Tháng Mười, 2020

Du lịch phượt moto hiện đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Do đó, bên cạnh các sản phẩm đồ bảo hộ, thì các sản phẩm phụ kiện đi phượt moto cũng là những sản phẩm thiết yếu trong các tour hành trình và hiện đang được các biker ưa chuộng.

Trong số các phụ kiện phượt moto đang được săn đón không thể không nhắc đến dòng túi chống nước US-Drypack của thương hiệu Kriega. Đây chính là thương hiệu uy tín hàng đầu được các biker trên khắp thế giới tin dùng và đánh giá cao với những ưu điểm vượt trội.

Vậy tại sao thương hiệu Kriega lại gây dấu ấn mạnh trong lòng người dùng? Phụ kiện đi phượt  túi US-Drypack của thương hiệu này gồm những dòng nào, có những ưu điểm và tính năng nổi trội gì? Cửa hàng phân phối túi Kriega US-Drypack chính hãng uy tín ở đâu tại TP HCM? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

 

Kriega - thương hiệu túi và phụ kiện đi phượt moto uy tín với chất lượng hàng đầu

Kriega là thương hiệu chuyên về các dòng phụ kiện, túi và balo đi phượt moto chất lượng cao đến từ Vương Quốc Anh, được sáng lập bởi Dom Longman và Michael Cottam vào năm 2001.

Mục tiêu của thương hiệu Kriega là tạo ra những sản phẩm phụ kiện, túi và balo đi phượt moto có thiết kế, chức năng tối ưu và chất lượng tốt nhất cho các biker. Chính nhờ những ưu điểm vượt trội của các sản phẩm, hiện nay Kriega đã được rộng rãi cộng đồng biker trên khắp thế giới yêu thích và tin tưởng lựa chọn. 

 

phụ kiện đi phượt

 

Các dòng phụ kiện túi và balo đi phượt của thương hiệu này cũng đã và đang nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ phía người dùng. Với thiết kế hệ thống dây đai chữ X độc đáo và những ưu điểm vượt trội như tính tiện dụng, không thấm nước, chống bụi và bền chắc, các sản phẩm túi và balo của Kriega xứng đáng là thương hiệu hàng đầu về túi và ba lô đi phượt moto dành cho các biker.

 

Phụ kiện đi phượt túi Kriega US-Drypack - Những ưu điểm và tính năng nổi bật

Túi chống nước US-Drypack hiện đang là dòng sản phẩm phụ kiện đi phượt moto thu hút đông đảo cộng đồng biker. Dòng túi này gồm các mẫu túi US-5, US-10, US-20 và US-30. Các mẫu túi này đều có những ưu điểm chung như:

  1. Có khả năng chống nước 100%.
  2. Thiết kế miệng túi dạng cuộn và được cố định chắc chắn.
  3. khóa kéo nén YKK bên trên và bên hông giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ. Dây buộc và khóa kéo cũng rất dễ sử dụng.
  4. Được làm bằng nylon ripstop dày và có 2 lớp gia cố phía trước và phía sau. Lớp phía trước làm bằng vật liệu có độ mịn và lớp phía sau được gia cố một lớp lưới cao su chống trượt và chống mài mòn.
  5. Mỗi túi đều có 1 lớp chống thấm nước có thể tháo rời.
  6. Phần bên trong túi màu trắng giúp dễ nhận diện các vật dụng trong điều kiện thiếu sáng.
  7. Có nhiều lớp gia cố và đường khâu chắc chắn, được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết.
  8. Thời gian bảo hành của các dòng túi lên đến 10 năm

 

phụ kiện đi phượt Kriega chính hãng

 

Ngoài ra, tất cả các dòng túi đều có tính năng gắn vào bình xăng của xe thông qua bộ kit chuyển đổi Kriega Tank Bag. Tính năng này đặc biệt thích hợp cho các dòng xe Sport, ADV và Naked.

 

Túi Kriega US-5

Mẫu túi US-5 là mẫu túi nhỏ nhất trong dòng túi US của Kriega. Với thiết kế nhỏ gọn và cực kỳ linh hoạt, sản phẩm đặc biệt hữu ích và phù hợp cho các chuyến đi tour ngắn, hoặc trong thành phố mỗi ngày.

 

phụ kiện đi phượt

 

Kích thước túi nhỏ gọn: 11,8 x 6,3 x 3,9 inch (L x W x H). Miệng túi dạng cuộn và được cố định dọc theo hai bên hông túi bằng 2 đầu khóa nối kiểu Fastex (1 inch). Mặt sau của túi được trang bị hai dây đai riêng biệt. Những dây đai này có một miếng đệm được gia cố bằng cao su Hyperlon và có các bản nối (gusset) để sử dụng bắt vít (chuyên dụng).

Một đầu của dây đeo có khóa trượt, vừa có chức năng để nén, vừa có chức năng để kết nối túi với các túi hoặc balo khác. 

 

Túi Kriega US-10

Đây là mẫu túi có nhiều tính năng linh hoạt để sử dụng trên nhiều loại xe hai bánh. Và có thể được sử dụng độc lập hoặc được kết nối với các loại balo Series R và túi US-Kriega khác.

 

phụ kiện đi phượt túi US-10

 

Túi có thiết kế hình chữ nhật với kích thước: 13 x 8,7 x 4,9 inch (L x W x H). Mẫu túi này cho phép các biker có thể đem theo nhiều vật dụng hơn như áo mưa, bộ dụng cụ sơ cứu, các thiết bị điện tử như máy tính bản hoặc laptop và nhiều vật dụng khác.

 

phụ kiện đi phượt túi US Kriega

 

Túi được trang bị dây đai (39 inch) và khóa tháo nhanh để có thể dễ dàng kết nối với các túi và balo khác của Kriega.

 

Túi Kriega US-20

Túi có kích thước 15,7 x 10,2 x 7,5 inch (L x W x H), và có dung tích sức chứa lớn lên đến 20 lít, đây mẫu túi phù hợp cho những chuyến đi tour dài ngày. 

 

phụ kiện đi phượt túi US Kriega cao cấp

 

Túi được trang bị 2 dây đai dài (47 inch) cùng với khóa tháo nhanh, cho phép sử dụng linh hoạt và dễ dàng kết nối với cùng lúc nhiều túi khác của Kriega. Khác với túi US-10, US- 20 được gia cố các vòng chữ D ở cả hai mặt trước và sau của túi nhằm mục đích kết nối dễ dàng.

 

phụ kiện đi phượt túi US-20

 

Ngoài ra, túi US-20 còn được trang bị một dây đeo vai và một bộ dây đai thắt lưng đi kèm, giúp việc sử dụng được tiện lợi hơn.

 

Túi Kriega US-30

Đây là mẫu túi có dung tích chứa lớn nhất trong dòng túi US của Kriega. Túi có kích thước 17,5 x 11,6 x 8,9 inch (L x W x H) và có không gian chứa đồ rộng hơn mẫu US-20 đến 50%. 

 

phụ kiện đi phượt túi US-30

 

Phụ kiện đi phượt moto túi US-30 được trang bị dây đeo vai và thắt lưng có thể tháo rời. Tương tự như mẫu túi US-20, US-30 cũng có những vòng chữ D ở mỗi đầu túi, giúp cho việc kết nối được tiện lợi. 

 

phụ kiện đi phượt túi US-30 Kriega

 

Thiết kế của túi US-30 phù hợp với hầu hầu hết các loại xe moto. Việc tháo, gắn vào khung phụ của xe cũng được thực hiện dễ dàng nhờ vào 4 khóa tháo nhanh. Ngoài ra US-30 còn được trang bị hệ thống dây đai hiện đại bao gồm: Dây đai móc hợp kim US, cho phép kết nối với các hành lý khác có dung tích lên đến 70 lít. Và móc nối hợp kim 6061-T6 giúp cho việc cố định túi trên khung xe được chắc chắn.

 

Bigbike - cửa hàng chuyên phân phối phụ kiện đi phượt, túi Kriega US-Drypack chính hãng uy tín tại TP HCM

Các dòng phụ kiện đi phượt moto balo đeo lưng và túi chống nước US-Drypack của Kriega chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các biker. Thương hiệu Kriega hiện đã có mặt tại Việt Nam, các biker nên tìm mua các sản phẩm tại các cửa hàng phân phối chính hãng và uy tín.

Bigbike là cửa hàng chuyên cung cấp phụ kiện đi phượt moto như balo và túi US và các thiết bị đồ bảo hộ khác như nón bảo hộ, quần - áo bảo hộ, găng tay bảo hộ, giày bảo hộ của các thương hiệu nổi tiếng như Alpinestars, Scoyco và Furygan tại TP HCM. Chúng tôi cung cấp tất cả những gì bạn cần cho một chuyến đi tour với đa dạng các kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. 

Khi lựa chọn Bigbike, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. Những dịch vụ hậu cần giao nhận hàng hóa, các chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm luôn được đảm bảo thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất cho khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với bộ phận tư vấn của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và để được nhận các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2023

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…