Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần phải trang bị rất nhiều thứ quan trọng và một trong yếu tố đó là con “chiến mã” hoàn hảo giúp chinh phục mọi địa hình. Trên thị trường hiện nay, việc tìm kiếm một chiếc xe đi phượt hiện nay là điều hoàn toàn đơn giản cùng với đó là sự đa dạng trong mẫu mã, thiết kế cũng như tính năng của xe.

Dù vậy, làm thế nào để biết đâu là loại xe sẽ thực sự phù hợp cho hành trình? Hãy để Bigbike gợi ý đến các biker top 10 mẫu xe phượt tốt và “siêu” bền bỉ hiện nay.

Lợi ích khi sử dụng xe moto đi phượt

Các chặng đường khám phá các vùng đất mới sẽ không bao thiếu qua những hành trình con đường đồi núi, gập ghềnh và khó khăn. Vì thế, sử dụng xe đi phượt chuyên dụng, đặc biệt là moto cho phép chuyến đi càng thêm thoải mái, tiện lợi và thú vị. Không những vậy, “xê dịch” bằng motor còn có những ưu điểm khác nhau, chẳng hạn như:

  • Linh hoạt mọi địa hình: Các thiết kế của moto cho phép chinh phục nhiều địa hình thách thức khác nhau như đường núi, đường mòn, đất đỏ, trơn trượt,... mà các phương tiện khác khó lòng tiếp cận.
  • Hiệu suất ấn tượng: Với tốc độ của một chiếc moto giúp mang lại cảm giác trải nghiệm đầy thú vị nhờ động cơ hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Các anh em phượt thủ có thể “vô tư” khám phá nhiều địa hình mới mẻ và độc đáo.
  • Bứt phá với đồ bền tốt: So với xe máy di chuyển thông thường trong nội thành, các loại xe đi phượt chuyên dụng luôn có kết cấu với khung sườn chắc, thích ứng mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.

lợi ích khi phượt bằng moto

Những lợi ích nổi bật khi phượt xa với moto

Lưu ý khi đi phượt đường dài

Bên cạnh tìm hiểu các tính năng của các dòng xe đi phượt phổ biến hiện tai, thì để có chuyến đi trọn vẹn hơn, phượt thủ cần lưu ý các yếu tố sau:

  • Luôn chuẩn bị các giấy tờ tùy thân bên mình.
  • Tuân thủ luật lệ giao thông, đi đúng tốc độ quy định của từng làn đường.
  • Trang bị đồ bảo hộ chuyên dụng cho chuyến đi an toàn khỏi nguy cơ va chạm, chấn thương và tăng cường sự thoải mái. Bigbike - Địa chỉ cung cấp đồ bảo hộ uy tín, chất lượng, từ quần áo bảo hộ, giày bảo hộ, mũ bảo hiểm và các phụ kiện khác như găng tay, khăn trùm,...
  • Cần kết nối và liên lạc thường xuyên về vị trí với những người bạn đồng hành, đảm bảo mọi thứ luôn được suôn sẻ. Chuẩn bị sản phẩm tai nghe bluetooth chuyên dụng cho phượt như SCS S-11, SCS G7+,... có thể gắn được cho mũ bảo hiểm.trang bị tai nghe bluetooth cho đi phượt

Trang bị tai nghe Bluetooth giúp liên lạc với những người bạn đồng hành

10 Mẫu xe đi phượt khỏe và bền hiện nay

Nhờ những đặc điểm nổi bật và tiện lợi của moto, vì thế nhu cầu tìm kiếm và sở hữu loại xe này cũng ngày càng được quan tâm phổ biến hơn. Cùng Bigbike điểm qua 10 mẫu xe đi phượt bền bỉ và đáng mua nhất hiện nay.

Xe Yamaha FZ150i

Nằm trong top 10 xe đi phượt với khung giá “hấp dẫn”, phong cách đầy mạnh mẽ và thể thao, dòng Yamaha FZ150i đến từ thương hiệu Yamaha nổi tiếng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý và yêu thích của phượt thủ. Được trang bị động cơ 4 dung tích 150cc, Yamaha FZ150i sở hữu sức mạnh cho phép thách thức những con dốc đứng, đèo núi và các cung đường ngoằn ngoèo.

Ngoài ra, xe được trang bị phuộc nhún trước với đường kính 33m kết hợp phanh đĩa 245mm (bánh trước) và 203mm (bánh sau) tạo sự linh hoạt, thoải mái cho người lái cũng như an toàn khi gặp những đoạn đường gồ ghề. Cùng với đó là bình xăng có dung tích lớn, hoàn hảo cho chuyến đi đường xa.

xe phượt yamaha fz150i

Êm ái trong chuyến khám phá đường dài với Yamaha FZ150i

Xe Yamaha MT-03

Nếu biker là tín đồ và ưu ái thương hiệu Yamaha thì mẫu xe Yamaha MT-03 là cái tên cũng rất đáng được cân nhắc. Dòng xe là sự kết hợp ấn tượng giữa sự mạnh mẽ và linh hoạt, MT-03 được thiết kế với động cơ dung tích 31cc.

Điều này hỗ trợ hành trình càng trở nên thú vị khi có thể dễ dàng di chuyển trong mọi địa hình từ đường thành thị đến núi.

Bên cạnh đó, kiểu dáng xe có khung sườn đầy chắc chắn nhưng vô cùng gọn và có trọng lượng nhẹ, cùng hệ thống phanh ABS đảm bảo an toàn khi di chuyển với tốc độ cao.

yamaha mt-03 xe đi phượt

Công suất mạnh mẽ với xe Yamaha MT-03

SYM Husky Classic

So với những thiết kế xe phượt thông thường sẽ có kiểu dáng thể thao và khung sườn khá to, ngược SYM Husky Classic lại có dáng vẻ khá “khiêm tốn” và nghiêng về cổ điển.

Tuy vậy, điểm cộng to lớn đây là một lựa chọn rất phổ biến nhờ vào động cơ xy-lanh đơn, cùng với dung tích 125cc và công suất mã lực 7,5 (cho ra vòng tua máy đến 9.500 vòng/ phút).

xe đi phượt sym husky classic

Thiết SYM Husky Classic vô cùng cổ điển nhưng có công suất đáng ngạc nhiên

Xe Honda CB500F phiên bản 2023

Là một trong những dòng xe thuộc phân khúc “500 Twins”, Honda CB500F phiên bản 2023 là một lựa chọn đầy lý tưởng tiếp theo. Sở hữu khối động cơ 500cc cùng với đó là bộ công suất cực đại 47,6 mã lực phục vụ chuyến đi trở nên đơn giản hơn.

Đồng thời, CB500F được trang bị với hệ thống thiết kế đèn LED thông minh không lo ngại “xê dịch” trong điều kiện thiếu ánh sáng, trời tối.

Kết hợp cùng mặt đồng hồ màn hình LCD âm bản cung cấp đến phượt thủ các thông tin cần thiết như tốc độ km/h, đèn báo sang số & hiển thị vị trí số, giờ đầy thông minh và tiện ích.

xe máy đi phượt honda cb500f 2023

An toàn trong đường trời tối với Honda CB500F phiên bản 2023

Xe Honda CB500X phiên bản 2023

Bắt mắt với vẻ ngoài đầy tinh gọn nhưng vô cùng thể thao, Honda CB500X 2023 vận hành vô cùng hiệu suất với động cơ 500cc. Người “anh em” cùng dòng với CB500F này tạo được sức hút với công suất mã lực 8.600 vòng/ phút cùng momen xoắn cực đại 43 Nm tại 6.500 vòng/ phút.

Không những vậy, cùng với hộp số 6 cấp và bộ truyền động bằng xích O-Ring cho khả năng vận hành mạnh mẽ. Chuyến đi đầy thuận tiện với hệ thống giảm sốc kết hợp kính chắn gió cao tới 100mm.

moto phượt cb500x 2023

CB500X phiên bản 2023 - Mẫu xe với động cơ cực khỏe 

Xe Benelli TRK 502

Kiểu dáng của Benelli TRK 502 khá độc đáo với đầu xe đậm chất phong cách Adventure cùng với vẻ đẹp đầy hiện đại. Nổi bật với hệ thống đèn chiếu sáng thông minh công nghệ LED tối ưu tầm quan sát vào ban đêm hoặc những nơi không có điều kiện ánh sáng tốt. Song, Benelli TRK 502 được gắn kính chắn gió hỗ trợ quá trình phượt không bị cản bởi gió lớn, hoặc bụi bẩn.

Hoạt động công suất mạnh mẽ với động cơ xy-lanh đôi, dung tích 500cc, linh hoạt điều khiển và an toàn với hệ thống phanh ABS 2 kênh của xe.

benelli trk 502 xe phượt

Benelli TRK 502 lựa chọn hoàn hảo cho dân phượt

Moto phượt KTM Adventure 390 2023

Để lại ấn tượng với kiểu dáng đầy độc đáo và phong cách, phần đầu xe được lắp đèn pha đôi Projector và đèn LED hai bên dành cho ban ngày hình móng ngựa ngược. Kính chắn gió với chức năng điều chỉnh theo ý muốn, thách thức quãng đường bùn và đường dơ với phần chắn có biểu tượng giống “mỏ vịt”.

Động cơ là điểm tiếp theo thu hút sự quan tâm cho các biker, linh hoạt các địa hình khó khăn với động cơ dung tích 373cc. An tâm khi điều khiển với thiết lập hệ thống phanh Brembo và hệ thống treo WP.

ktm adventure 390 2023 mẫu xe đi phượt

KTM Adventure 390 2023 xử lý các địa hình gồ ghề một cách đơn giản

Moto phượt BMW G310 GS 2023

Dòng xe máy phượt kế tiếp không thể thiếu BMW G310 GS với phiên bản 2023 mới nhất, đồng nghĩa được trang bị rất nhiều tính năng thông minh tân tiến. Hệ thống động cơ 310cc cùng với hệ thống treo giúp xe vận hành ổn định. Song song đó, BMW G310 GS có các tính năng phanh ABS và đèn pha LED thông minh phục vụ chuyến đi đường dài luôn được thuận lợi.

bmw g310 gs phiên bản 2023

Moto BMW G310 GS 2023 cho chuyến đi trở nên thú vị

Moto phượt Kawasaki Versys 650 2023

Yêu thích những màu sắc và tạo hình bắt mắt Kawasaki Versys 650 2023 là một quyết định đầy đúng đắn. Bảo vệ và hạn chế xảy ra các tình huống tai nạn nhờ vào hệ thống kiểm soát độ bám đường KTRC (2 chế độ để lựa chọn). Ấn tượng với dung tích 649cc cho khả năng tăng tốc nhanh chóng cùng với hộp số 6 cấp, hành trình phượt trở nên “trơn tru”.

xe máy phượt kawasaki versys 650 2023

Kính chắn, cản gió và động cơ ấn tượng của Kawasaki Versys 650 2023

Moto phượt Kawasaki Versys X300 2023

Cũng đến từ thương hiệu Kawasaki, Versys X300 2023 lại thiên về thiết kế tinh gọn với trọng lượng 175kg, nhưng cũng vô cùng cá tính, thể thao. Tương tự, đầu xe của Versys X300 2023 cũng được trang bị kính chắn gió đầy hiện đại. Công suất hoạt động cao với động cơ DOHC 2 xy-lanh dung tích đến 296cc, bên cạnh đó, hộp số 6 cấp và dẫn động bằng xích tải xử lý các địa hình khó nhằn một cách đơn giản.

moto phượt versys x300 2023

Versys X300 2023 đáng chú ý với khối động cơ đầy năng suất

Để chiếc xe hoạt động mượt mà trong suốt chuyến đi, bạn cần trang bị chai xịt dưỡng sên Chain Lube Special Will F1 đẻ yên tâm tận hưởng chuyến đi phượt của mình.

Trên mỗi hành trình khám phá mọi nẻo đường, xe đi phượt là người bạn đồng hành rất quan trọng. Nhằm đảm bảo một chuyến đi đầy an toàn và có trải nghiệm thú vị việc chọn được mẫu thiết kế xe đi phượt phù hợp với nhu cầu, yêu thích và ngân sách cần được chú ý. Ngoài ra, cần phải trang bị các vật dụng, đồ bảo hộ giúp cho hành trình khám phá được hoàn hảo nhất.

Liên hệ Bigbike để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm đồ bảo hộ cho chuyến đi “du lịch bụi” của mình.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Cần chuẩn bị gì cho hành trình xuyên Việt từ Nam ra Bắc bằng xe máy?

Trước chuyến đi, không chỉ đơn thuần là lên kế hoạch lộ trình đi…