Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Quần áo bảo hộ đến từ các thương hiệu nổi bật năm 2020 tại Bigbike

Quần áo bảo hộ đến từ các thương hiệu nổi bật năm 2020 tại Bigbike

Tin tức

25 Tháng Tám, 2020

Trong những năm gần đây, trào lưu du lịch phượt bằng xe moto phân khối lớn hiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đặc biệt, loại hình du lịch mới lạ và đầy tính trải nghiệm này đã tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với những tay chơi xe moto phân khối lớn và các tín đồ đam mê du lịch khám phá.

Quần áo bảo hộ phượt moto đã trở thành vật dụng không thể thiếu đối với các biker trong các cuộc hành trình. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các thương hiệu quần áo bảo hộ chất lượng và uy tín đang được rộng rãi cộng đồng biker Việt đánh giá cao.

Hãy cùng shop đồ phượt moto Bigbike điểm qua một số thương hiệu quần áo phượt moto nổi bật đang được quan tâm trong năm 2020 qua bài viết dưới đây.

 

Quần áo phượt moto - Các thương hiệu nổi bật trong năm 2020

Hiện nay, các sản phẩm quần áo bảo hộ đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng đam mê xe moto phân khối lớn từ khắp mọi miền trên dải đất hình chữ S. Sự tham gia của các thương hiệu uy tín trên thế giới cũng đã góp phần sôi động cho thị trường quần áo phượt moto tại Việt Nam.

 

Alpinestar

Đứng đầu bảng xếp hạng hiện nay phải kể đến thương hiệu Alpinestar. Thương hiệu được biết đến với các sản phẩm quần áo bảo hộ chất lượng cao, phục vụ chủ yếu người chơi moto phân khối lớn và tham gia các bộ môn đua xe thể thao mạo hiểm. Thương hiệu uy tín và đẳng cấp hàng đầu thế giới đến từ Italia này đã luôn nhận được sự tin cậy từ phía khách hàng từ khi thành lập vào năm 1963 đến nay.

 

quần áo bảo hộ

 

Những sản phẩm quần áo phượt moto của thương hiệu này tuy có giá thành khá cao so với các đối thủ, tuy nhiên Alpinestar lại luôn được các tín đồ đam mê xe phân khối lớn tin chọn làm bạn đồng hành trong những chuyến hành trình vì có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  1. Tính năng bảo vệ cao từ chất liệu và thiết kế
  2. Đa dạng mẫu mã, chất liệu (da, vải) và có nhiều màu sắc
  3. Thiết kế mang phong cách trẻ trung, mạnh mẽ và rất được ưa chuộng
  4. Chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu và được kiểm định chặt chẽ
  5. Sản phẩm được sản xuất tại Afghanistan và Việt Nam

Chính vì thế, thật không quá bất ngờ khi Alpinestar là thương hiệu được tin dùng trong các giải đấu uy tín như giải moto Grand Prix (motoGP) có quy mô toàn cầu và Giải vô địch siêu moto thế giới (SBK).

 

Scoyco

Tiếp theo trong bảng xếp hạng quần áo bảo hộ phải kể đến Scoyco - thương hiệu đến từ châu Á, hiện đang được ưa chuộng rộng rãi tại các thị trường lớn trên thế giới.

Từ khi thành lập từ năm 1998 đến nay, Scoyco đã nhận được sự đánh giá cao bởi người tiêu dùng ở Trung Quốc, Đông Nam Á, Châu Âu, Châu Mỹ và nhiều khu vực khác trên thế giới. Khác với Alpinestar, Scoyco chủ yếu hướng đến nhóm khách hàng phổ thông với các điểm đặc trưng như:

  1. Thương hiệu uy tín thế giới về chất lượng
  2. Sản phẩm có mẫu mã bắt mắt với phân khúc giá phải chăng
  3. Chất liệu sử dụng có độ bền cao đã được kiểm chứng qua thời gian trên thị trường
  4. Sản phẩm được sản xuất chủ yếu ở Trung Quốc

 

quần áo phượt moto

 

Thương hiệu này nổi tiếng với chủ trương nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vào trong sản phẩm nhằm đề cao sự thoải mái cho người dùng nhưng vẫn đảm bảo được tính năng an toàn. Scoyco cũng dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường quần áo phượt moto nhờ vào những nhận xét tích cực từ những tay đua hàng đầu thế giới.

Ngoài ra, các dòng sản phẩm đa dạng từ áo quần phượt moto, găng tay phượt moto, giày phượt moto và các phụ kiện phượt moto khác cũng là một điểm cộng thu hút các tín đồ đam mê tốc độ đến với Scoyco.

 

Các thương hiệu quần áo phượt moto quốc tế gia công tại Việt Nam

Bên cạnh các thương hiệu được nhập khẩu trực tiếp, các thương hiệu quần áo phượt moto nổi tiếng trên thế giới và được gia công tại Việt Nam hiện cũng đang được các biker đánh giá khá cao.

Furygan - nhãn hiệu quần áo bảo hộ chất lượng thành lập vào năm 1969 tại Pháp, được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho phân khúc các thương hiệu quốc tế gia công tại Việt Nam. Thương hiệu hiện giữ vai trò cung ứng các thiết bị bảo hộ cho quân đội Pháp này luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe trong từng sản phẩm.

 

quần áo bảo hộ

 

Kế đến là Macna - thương hiệu chất lượng theo phong cách Hà Lan, nổi bật với nhiều tính năng vượt trội, cảm giác thoải mái và độ an toàn cao. Bộ sưu tập các sản phẩm Macna luôn thể hiện sự tối giản nhưng đầy sáng tạo trong thiết kế đi kèm với nhiều điểm độc đáo và lôi cuốn.

 

quần áo phượt moto

 

Trong số các thương hiệu quốc tế gia công tại Việt Nam, RjaysDririder nổi tiếng là bộ đôi thương hiệu sản xuất đa dạng các mặt hàng áo quần và phụ kiện phượt moto với tiêu chí giá cả đi kèm với chất lượng. Cả hai nhãn hiệu đều trung thành với xu hướng kết hợp các vật liệu công nghệ mới nhất vào trong quá trình sản xuất. Sản phẩm của Rjays và Dririder đều có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết và địa hình di chuyển.

 

quần phượt moto

 

American-Pro là thương hiệu áo quần phượt moto sở hữu phong cách thiết kế chuyên nghiệp và ấn tượng. Sản phẩm của American-Pro luôn được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến khi hoàn thiện sản phẩm.

Khi tìm mua sản phẩm từ các thương hiệu quốc tế gia công tại Việt Nam thì xác định là “ngon bổ rẻ” nhất thị trường. Vì nguyên liệu đều nhập từ chính hãng Châu Âu gia công tại Việt Nam và xuất ngược về hãng và đều là hãng bảo hộ moto lớn tại Châu Âu. Và giá trị thực tại nước ngoài cực cao.

Tuy nhiên, do size form Châu Âu khá to rộng, phù hợp cho người nước ngoài và người Việt dáng cao to. Nhưng nếu đã mặc vừa thì rất “đáng đồng tiền bát gạo”.

 

LS2

LS2 thường được biết đến là thương hiệu nổi bật với các dòng mũ bảo hiểm moto cao cấp. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, LS2 cũng đã cho ra mắt dòng sản phẩm quần áo bảo hộ moto và đang nhận được những đánh giá tích cực từ cộng đồng biker với các ưu điểm:

  1. Tính năng bảo hộ tốt
  2. Mẫu mã ít nhưng chất lượng khả quan cao và kiểu dáng bắt mắt
  3. Được sản xuất tại Trung Quốc

 

shop đồ phượt moto

 

Tuy nhiên trên thị trường áo quần phượt moto, LS2 vẫn còn là tân binh nên chưa được nhiều anh em biker biết đến. So với các sản phẩm cùng phân khúc, giáp đệm của LS2 vẫn còn vài điểm hạn chế. Ngoài ra, sản phẩm được gia công theo form chuẩn Châu Âu nên vẫn khá to so với biker Việt.

 

Bigbike - shop đồ phượt moto uy tín tại TP HCM

Được thành lập từ đầu năm 2013, Bigbike hiện đang là shop đồ phượt moto đáng tin cậy của cộng đồng biker Việt. Chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng các loại sản phẩm nón phượt moto, quần - áo phượt moto, găng tay phượt moto, giày phượt moto từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đến với cửa hàng của chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của các sản phẩm.

Khi đến với Bigbike, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc và cung cấp những thông tin chi tiết về sản phẩm. Sự hài lòng của khách hàng chính là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

Với các chương trình hậu mãi tốt và dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm, Bigbike đã nhận được hơn 80 lượt review 5 sao trên google map và sự tin tưởng của cộng đồng biker tại Việt Nam.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và để được nhận các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào trang blog của Bigbike để tìm hiểu thêm các bài nhận xét và so sánh của các sản phẩm moto.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…