Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Quần áo bảo hộ và găng tay phượt moto Furygan với công nghệ bảo vệ D3O

Quần áo bảo hộ và găng tay phượt moto Furygan với công nghệ bảo vệ D3O

Tin tức

6 Tháng Mười, 2020

Furygan - thương hiệu chuyên sản xuất quần áo bảo hộ và găng tay phượt moto đến từ Pháp, hiện đang là một trong những thương hiệu trong top về các sản phẩm quần áo bảo hộ moto trên thế giới. Các sản phẩm của Furygan đã và đang đồng hành cùng các tay đua hàng đầu trong các cuộc đua nổi tiếng. Điều này đủ cho thấy đỉnh cao về chất lượng cũng như độ an toàn và uy tín của thương hiệu này.

Các dòng sản phẩm găng tay phượt và quần áo bảo hộ moto của Furygan cũng đã nhận được những đánh giá tích cực từ cộng đồng biker trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, Furygan chưa từng làm người tiêu dùng thất vọng. Và điểm đặc biệt khiến Furygan trở thành thương hiệu đáng tin cậy chính là nhờ việc tích hợp công nghệ bảo vệ vượt trội D3O trong những sản phẩm của mình.

Vì sao Furygan lại được ưa chuộng đến vậy? Những dòng sản phẩm đồ bảo hộ moto của thương hiệu này và công nghệ D3O có những ưu điểm nổi bật gì? Cửa hàng cung cấp các sản phẩm Furygan chính hãng uy tín ở đâu tại Sài Gòn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

Furygan - thương hiệu quần áo bảo hộ, găng tay phượt moto ưu việt từ kiểu dáng cho đến chất lượng

Được thành lập vào năm 1969 tại Pháp bởi Jacques Segura, ban đầu Furygan là thương hiệu chuyên sản xuất găng tay cho các tay đua moto. Nhờ các sản phẩm có chất lượng vượt trội và nhu cầu sử dụng các sản phẩm đồ bảo hộ ngày càng tăng cao, Furygan đã nhanh chóng mở rộng quy mô và sản xuất ra các loại quần áo bảo hộ moto chất lượng cao khác - dùng cho cả đường đua và đường trường.

 

quần áo bảo hộ

 

Furygan hiện có hai nhà máy sản xuất, cung cấp khoảng 800 sản phẩm mỗi tuần và hiện đã có mặt trên 43 quốc gia. Các sản phẩm của Furygan thường được các biker nhắc đến với các ưu điểm như:

 

Thiết kế có độ thẩm mỹ cao

Các sản phẩm quần áo bảo hộ và găng tay phượt moto của thương hiệu này được đánh giá là có thiết kế phong cách đẹp mắt, có độ thoải mái tối đa và vẫn giữ nguyên được độ an toàn cao khi di chuyển trong các tour hành trình. Logo thương hiệu được thiết kế bắt mắt, biểu tượng là hình con báo được cách điệu, tượng trưng cho sự nhanh nhẹn và mạnh mẽ. Tính thời trang và chất lượng đã được Furygan kết hợp một cách tinh tế trong tất cả các sản phẩm của mình.

 

Chất lượng và độ bảo hộ vượt trội

Với Furygan, chất lượng và tính an toàn của các sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu. Các nguyên liệu da luôn được kiểm tra rất gắt gao. Trước khi các nguyên liệu được đưa vào sản xuất sẽ trải qua quá trình kéo căng, đẩy, làm rách và trầy xước để đảm bảo vật liệu cho độ bảo vệ an toàn cao nhất.

 

quần áo bảo hộ furygan

 

Khâu cắt được thực hiện bằng các thiết bị công nghệ cao và cả các dụng cụ thủ công. Các sản phẩm được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết. Ngoài ra, Furygan còn xây dựng phòng thí nghiệm chuyển động R & D, mô phỏng những quy trình kiểm tra gắt gao để kiểm tra chất lượng sản phẩm. 

Các sản phẩm quần áo bảo hộ và găng tay phượt moto đều được kiểm tra trong những điều kiện khắc nghiệt nhất, đảm bảo giữ cho người lái được an toàn và thoải mái trong bất kỳ điều kiện và thời thời tiết nào. Đặc biệt, các sản phẩm làm từ vải dệt được thiết kế cho độ đàn hồi và chống mài mòn cao. Đồ bảo hộ moto của Furygan thường được các biker tin tưởng lựa chọn cho những chuyến đi tour dài ngày.

 

Quần áo bảo hộ, găng tay phượt moto mang thương hiệu Furygan cùng ưu điểm nổi bật của công nghệ bảo vệ D3O

Công nghệ bảo vệ D3O

D3O là công ty chuyên về các sản phẩm chống va đập tốt nhất thế giới. Công nghệ bảo vệ chống va đập hiệu suất cao, độc đáo của công ty này được các thương hiệu trên toàn cầu sử dụng trong các sản phẩm bảo hộ trong thể thao như trượt băng, xe đạp địa hình, khúc côn cầu, bảo hộ công nghiệp, quân sự và  giáp moto gp. Tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Ngoài ra, công nghệ này còn được áp dụng trong việc chế tạo ốp lưng điện thoại của các hãng danh tiếng. Cụ thể là các hãng nổi tiếng như Adidas, Triumph, 3M, Fox, Furygan và Alpinestar đều có sử dụng loại vật liệu này để sản xuất các sản phẩm bảo hộ của mình. 

 

quần áo bảo hộ chính hãng

 

D3O được sử dụng các công nghệ độc quyền để tạo ra các vật liệu nhạy cảm với tốc độ, có tính mềm dẻo, linh hoạt và có đặc tính hấp thụ sốc cao. D3O hiện là sản phẩm có khả năng hấp thụ lực va chạm tốt nhất hiện nay.

Các phân tử thông minh của vật liệu luôn linh hoạt theo cơ thể của người mặc. Nhưng khi có va chạm mạnh, các phân tử này sẽ khóa lại với nhau, tạo nên độ cứng hơn tức thì, vừa giảm lực tác động vừa phân tán lực ra các vùng lân cận. Giúp hạn chế việc tập trung lực va đập vào 1 nơi nhằm tăng độ bảo vệ tốt hơn. Và sau đó các phân tử sẽ tách ra lại, trở lại trạng thái dẻo, mềm như ban đầu. 

D3O cung cấp những lớp giáp bảo vệ mỏng nhất, cùng với đó là mức độ chống va đập tiên tiến nhất. Loại vật liệu này nguyên thủy ở dạng gel dẻo, nhưng khi sản xuất ra thị trường, nó đã được nhà sản xuất dập khuôn thành những sản phẩm có hình dạng nhất định. Màu sắc đặc trưng của vật liệu này là màu cam. Các vật liệu bảo hộ màu cam được đính kèm trong các bộ giáp bảo hộ phần lớn thường được làm từ vật liệu D3O. 

 

găng tay phượt công nghệ D3O

 

Tùy vào vị trí và mục đích sử dụng của từng bộ giáp khác nhau mà D3O sẽ sản xuất những miếng giáp bảo hộ với những thiết kế khác nhau, nâng cao độ an toàn cũng như độ thoáng mát, linh hoạt, thoải mái ở từng vị trí của người sử dụng. 

Bên cạnh đó, các sản phẩm của D3O đều đã được trải qua các bài kiểm tra về đặc tính vật liệu, va đập, khả năng chống mài mòn, sự thoáng mát và thoải mái của riêng D3O trước khi đến tay của các nhà sản xuất đồ bảo hộ. Tất cả các sản phẩm đều đã vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của thị trường EU như CE EN1621-1 hoặc EN1621-2.

 

Quần áo bảo hộ moto

Những sản phẩm quần áo bảo hộ của Furygan được đánh giá cao vì có những điểm đặc biệt như:

  1. Nguyên liệu da có nguồn gốc từ Nam Mỹ và được thuộc da tại Ý
  2. Tích hợp công nghệ bảo vệ D3O
  3. Hàng dệt được thiết kế cho độ đàn hồi cao và chống mài mòn tốt
  4. Sử dụng khóa liên động hai mặt
  5. Sử dụng vật liệu Kevlar kết hợp với bông để tăng sự thoải mái mà không làm ảnh hưởng đến khả năng bảo vệ
  6. Đường khâu sử dụng polyamide hoặc polyester để có độ bền và chắc. Các đường may được khâu đôi hoặc khâu ba.

 

Găng tay bảo hộ phượt moto

Sản phẩm găng tay bảo hộ phượt moto chính là dòng sản phẩm chủ lực đầu tiên của thương hiệu này. Cho đến hiện nay, các dòng găng tay bảo hộ của hãng vẫn được tiếp tục cải tiến với công nghệ D3O cho chất lượng và sự bảo hộ tốt nhất. 

Trong số những sản phẩm găng tay phượt moto được áp dụng công nghệ bảo hộ D3O đang được ưa chuộng của Furygan phải kể đến hai dòng sản phẩm là Jet EVO 2 và Rocket 3.

 

Găng tay phượt moto Jet EVO 2

Sản phẩm được làm từ chất liệu Polyamide, Polyester và Neoprene cho độ bền và độ linh hoạt cao. Được gia tăng sự bảo vệ tại các khu vực lòng bàn tay, khớp ngón tay và ngón tay. Người dùng có thể điều chỉnh kích thước cổ tay theo ý muốn. 

 

găng tay phượt

 

Ngoài ra, găng tay Jet EVO 2 còn có ưu điểm có trọng lượng nhẹ và có đệm co giãn tốt ở các ngón tay. Giúp tăng cường sự linh hoạt và sự thoải mái khi lái xe. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và đã được CE phê duyệt về chất lượng.

Chính nhờ sự linh hoạt và thoải mái, Jet EVO 2 là sản phẩm cực kỳ thích hợp cho các chuyến đi tour dài và phải lái xe trong thời gian lâu.

 

Găng tay phượt moto Rocket 3

Sản phẩm được làm từ chất liệu Polyamide, polyester/ da dê, đảm bảo độ thoải mái tối ưu cho người dùng trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả trong điều kiện nhiệt độ cao của thời tiết mùa hè. 

 

găng tay phượt furygan

 

Gù bảo hộ của sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn CE và có khả năng bảo vệ và chống va đập xương khớp tốt. Ngoài ra, phần cổ tay được thiết kế khóa dán Velcro tiện lợi nhanh chóng. Miếng da dê cổ tay giúp định vị găng ôm sát tay hơn. 

 

Bigbike - cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm quần áo bảo hộ và găng tay phượt moto Furygan chính hãng tại TP HCM

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng phân phối các sản phẩm quần áo bảo hộ và găng tay phượt moto của thương hiệu Furygan. Các biker nên lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng uy tín và đáng tin cậy.

Bigbike là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đồ bảo hộ moto như nón bảo hộ, quần - áo bảo hộ, găng tay bảo hộ, giày bảo hộ của các thương hiệu nổi tiếng như Alpinestars, Scoyco và Furygan tại TP HCM. Các dòng sản phẩm tại cửa hàng luôn đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng.

Khi lựa chọn Bigbike, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. Những dịch vụ hậu cần giao nhận hàng hóa, các chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm luôn được đảm bảo thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất cho khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với bộ phận tư vấn của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và để được nhận các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…