Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Nón bảo hiểm phượt fullface và 3/4 LS2 – Đẳng cấp đến từ chất lượng

Nón bảo hiểm phượt fullface và 3/4 LS2 – Đẳng cấp đến từ chất lượng

Tin tức

6 Tháng Mười, 2020

LS2 hiện đang là một trong những thương hiệu nón bảo hiểm phượt moto chất lượng cao được ưa chuộng hàng đầu trong cộng đồng biker trên thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu LS2 cũng đang ngày càng trở nên phổ biến và là vật dụng không thể thiếu trong các chuyến đi tour của các biker.

Tất cả các dòng nón bảo hiểm phượt moto của LS2 như nón fullface hay mũ bảo hiểm 3/4 đều thể hiện một đẳng cấp nhất định. Các thiết kế đều toát lên được sự sang trọng và phong thái mang đậm nét cá tính cho người sử dụng.

LS2 đã chinh phục và tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng các biker bằng cách nào? Các sản phẩm nón bảo hiểm phượt, nón bảo hiểm fullface và mũ bảo hiểm 3/4 của thương hiệu này có những ưu điểm nổi bật nào? Cửa hàng phân phối nón bảo hiểm phượt moto LS2 chính hãng ở đâu? Hãy cùng tham khảo qua bài viết sau.

 

Nón bảo hiểm phượt moto LS2 đến từ thương hiệu tiên phong dẫn đầu

LS2 là thương hiệu được thành lập vào năm 1990 tại Tây Ban Nha, LS2 hiện đang là thương hiệu mũ bảo hiểm được đông đảo cộng đồng biker trên toàn thế giới ưa chuộng và đánh giá cao. 

Các sản phẩm nón bảo hiểm phượt moto của thương hiệu này như nón fullface và mũ bảo hiểm 3/4, không chỉ có chất lượng bảo vệ vượt trội mà còn có thiết kế sang trọng, bắt mắt và tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

 

nón bảo hiểm phượt

 

LS2 luôn đặt đặt chất lượng sản phẩm làm tiêu chí phát triển hàng đầu. Các sản phẩm được phát triển bởi các nhà thiết kế và các kỹ sư hàng đầu - những người có niềm đam mê với xe moto phân khối lớn. Họ đã sử dụng kiến thức và niềm đam mê của mình để phát triển và tạo ra những chiếc mũ bảo hiểm hiện đại dựa trên tính năng và sự an toàn. Các sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường phải trải qua nhiều giờ nghiên cứu, phân tích về từng chi tiết của lớp vỏ và lớp lót, sức mạnh của cấu trúc, độ thoải mái, khí động học và hệ thống thông gió. 

 

nón fullface

 

Các sản phẩm của LS2 rất đa dạng về kiểu dáng và thiết kế. Điểm nhấn thiết kế gồm những họa tiết đặc trưng và màu sắc bắt mắt. Và hầu hết các dòng nón bảo hiểm phượt moto của LS2 đều phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng và cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. 

Tuy là thương hiệu từ châu Âu, nhưng LS2 lại có giá thành rất phù hợp với phần lớn bộ phận trung lưu tại Việt Nam. Chính vì thế, thương hiệu LS2 đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết trong những chuyến đi tour của các biker Việt Nam.

 

Nón bảo hiểm fullface và mũ bảo hiểm 3/4 từ thương hiệu LS2 - Ưu điểm nổi trội

Nón fullface và mũ bảo hiểm 3/4 hiện là hai dòng mũ nổi bật được ưa chuộng của thương hiệu này với tính năng bảo vệ ưu việt và có nhiều đặc điểm nổi bật.

 

Nón bảo hiểm fullface

Dòng nón fullface thường được ưu tiên sử dụng trong những chuyến đi tour dài vì có độ bảo vệ cao. Nón fullface của LS2 có thiết kế ôm sát đầu, có tầm nhìn rộng và thoải mái, thuận tiện cho việc đeo kính khi lái xe. Màu sắc của nón bảo hiểm fullface cũng rất đa dạng và sang trọng, mang phong cách hiện đại với các gam màu tiên phong như xám, đen và cam.

 

nón bảo hiểm fullface

 

Các sản phẩm được làm từ vật liệu nhẹ, linh hoạt và có độ bền cao, với cấu trúc bao phủ toàn bộ đầu giúp tăng sự bảo vệ an toàn khi xảy ra các tính huống va chạm bất ngờ. Ngoài ra, nón fullface còn được trang bị tấm kính chắn có thể tháo lắp nhanh, chống tia cực tím, chống sương mù và chống xước. Giúp bảo vệ mắt khỏi tác hại của ánh nắng trực tiếp và môi trường bên ngoài.

 

nón fullface LS2

 

Nón bảo hiểm fullface có trọng lượng nhẹ và có lớp đệm bên trong được làm bằng vải mềm, thoáng khí và không gây kích ứng. Lớp vải lót này có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra, dòng mũ này của LS2 còn có nhiều tính năng cải tiến như:

 

Miếng đệm má

Miếng đệm được cải tiến về phần thiết kế, gọt cắt bằng công nghệ laser 3D hiện đại để phù hợp với các đường nét trên khuôn mặt. Ngoài ra, miếng đệm má còn tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và giúp thông gió nhanh chóng.

 

Kính chắn đôi

Các kỹ sư đã sử dụng công nghệ tấm chắn kép tích hợp vào trong các sản phẩm. Điều này giúp cho việc bảo vệ được tốt hơn và giúp cho việc lái xe được dễ dàng hơn.

 

Kính chắn chống sương mù và chống xước

Khác với các dòng nón bảo hiểm phượt thông thường chỉ chống tia UV, kính chắn của nón fullface LS2 còn được tích hợp thêm tính năng chống sương mù và chống mờ do hơi thở tự nhiên. Giúp các biker có thể trải nghiệm hành trình đi tour tốt hơn.

 

Mũ bảo hiểm 3/4

Dòng mũ bảo hiểm 3/4 của LS2 được đánh giá cao với ưu điểm có thiết kế gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được sự bảo vệ tốt nhất. Chất liệu cấu tạo nón thường được làm bằng sợi carbon hoặc nhựa KPA, cho khả năng chịu lực tốt và chống mài mòn cao.

 

mũ bảo hiểm 3/4

 

Tương tự như dòng mũ bảo hiểm fullface, kính chắn của nón bảo hiểm 3/4 cũng được ứng dụng công nghệ chống mờ sương và hơi thở tự nhiên, có thể tháo lắp dễ dàng. Phần đệm lót bên trong cũng rất êm ái và thoải mái, được may từ vải kháng khuẩn, hạn chế mùi và không gây kích ứng. Ngoài ra, phần đệm cổ của mũ bảo hiểm 3/4 còn được tích hợp thêm phần vải phản quang để tăng khả năng bảo vệ cho người dùng trong điều kiện thiếu sáng hay tầm nhìn kém.

 

mũ bảo hiểm 3/4 LS2

 

Tất cả các sản phẩm nón bảo hiểm phượt của thương hiệu LS2 đều trải qua những quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và được kiểm chứng từ bên thứ 3 trước khi được đưa ra thị trường. Mỗi mẫu mũ bảo hiểm của LS2 khi được phân phối đến một quốc gia đều phải đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm do quốc gia đó đặt ra như ECE, DOT, BSI và Snell . Phần mút xốp EPS và vỏ mũ bên ngoài cũng được kiểm tra nhiều lần về khả năng hấp thụ lực xung động. 

 

Nón bảo hiểm phượt moto - Địa chỉ mua sản phẩm chính hãng tại TP HCM

Các dòng nón bảo hiểm fullface và mũ bảo hiểm 3/4 của thương hiệu LS2 hiện đang rất được cộng đồng biker tại Việt Nam yêu thích và đánh giá cao. Thương hiệu LS2 hiện đang được phân phối tại nhiều cửa hàng uy tín, các biker nên tìm mua các sản phẩm nón bảo hiểm phượt moto LS2 tại các cửa hàng phân phối chính hãng và uy tín.

Bigbike là cửa hàng chuyên cung cấp nón bảo hiểm phượt moto phượt moto LS2 và các thiết bị đồ bảo hộ khác như balo và túi US, quần - áo bảo hộ, găng tay bảo hộ, giày bảo hộ của các thương hiệu nổi tiếng như Kriega, Alpinestars, Scoyco và Furygan tại TP HCM. Chúng tôi cung cấp tất cả những gì bạn cần cho một chuyến đi tour với đa dạng các kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. 

Khi lựa chọn Bigbike, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. Những dịch vụ hậu cần giao nhận hàng hóa, các chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm luôn được đảm bảo thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất cho khách hàng.

Chúng tôi tự hào khi luôn nhận được những đánh giá tích cực từ cộng đồng biker. Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên Bigbike am hiểu sản phẩm và luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. 

Hãy liên hệ ngay với bộ phận tư vấn của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và để được nhận các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…