Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Top các mũ bảo hiểm phượt cho nữ an toàn, thời thượng

Top các mũ bảo hiểm phượt cho nữ an toàn, thời thượng

Tin tức

31 Tháng Năm, 2023

Mũ bảo hiểm phượt cho nữ sẽ là “người bạn” bảo vệ an toàn cho các nàng biker trong chuyến phượt đầy thử thách. Đồng thời, mẫu mã sản phẩm cũng thể hiện cá tính người đội. Hãy cùng Bigbike khám phá những dòng mũ đang hot hiện nay.

Tiêu chuẩn để lựa chọn nón bảo hiểm phượt cho nữ

Nón bảo hiểm là vật dụng quan trọng giúp đảm bảo an toàn cho các biker nếu không may xảy ra va chạm bất ngờ. Vì vậy, biker cần chọn sản phẩm thật sự chất lượng theo những tiêu chí dưới đây.

Nón bảo hiểm phượt cho nữ có chất lượng tốt

Để an toàn vượt qua những con đường, biker cần trang bị mũ bảo hiểm phượt có chất lượng tốt, đạt các tiêu chuẩn trong và ngoài nước như QCVN2:2008, DOT, ECE 22.05,... Sản phẩm phải trải qua những thử nghiệm chuyên sâu về độ bền và các tính năng bảo hộ để được cấp tem chứng nhận những tiêu chuẩn trên.

Kích thước vừa vặn

Chức năng bảo vệ của nón bảo hiểm có thể bị suy giảm nếu quá rộng hoặc chật so với kích cỡ đầu người đội. Ngoài ra, sai kích thước cũng tạo cảm giác không thoải mái trong quá trình chạy xe. Chính vì vậy, phượt thủ nên chú ý tới size nón.

một chiếc nón vừa vặn tạo cảm giác thoải mái và tăng độ tập trung

Một chiếc nón vừa vặn tạo cảm giác thoải mái và tăng độ tập trung

Biker nên đến trực tiếp cửa hàng để thử các mẫu mũ bảo hiểm đi phượt cho nữ và chọn ra sản phẩm ưng ý nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn mua trực tuyến dễ dàng và đơn giản. Hãy tham khảo cách đo chu vi vòng đầu rồi gửi thông số cho nhân viên tư vấn của cửa hàng.

Lựa chọn thương hiệu uy tín, có bảo hành

Nón bảo hiểm đi phượt cho nữ là sản phẩm thường có giá thành cao. Vì thế, các phượt thủ nên chọn lựa mua từ thương hiệu uy tín, nhận được nhiều đánh giá tích cực. Những thương hiệu này thường có chính sách bảo hành và hỗ trợ sửa chữa khi có các lỗi liên quan tới cài nón, kính bảo hộ,...

Top 5 dòng mũ bảo hiểm phượt cho nữ chất lượng

Dưới đây là gợi ý những dòng mũ bảo hiểm phượt cho nữ vừa chất lượng, vừa có mẫu mã đậm chất biker.

Dòng mũ bảo hiểm LS2

LS2 là thương hiệu mũ bảo hiểm lâu đời từ Tây Ban Nha và rất được biker Việt Nam ưa chuộng. LS2 có đa dạng các kiểu dáng cho biker lựa chọn, từ những dòng 3/4, Flip-Up cho tới Full Face.

ls2 được nhiều biker trong và ngoài nước tin tưởng

LS2 được nhiều biker trong và ngoài nước tin tưởng

Thương hiệu mũ bảo hiểm từ LS2 có sự phong phú về kiểu dáng. Biker nữ cho có thể chọn mẫu classic tối giản hoặc phong cách thể thao, khỏe khoắn như phái mạnh. Các sản phẩm LS2 đều đạt chuẩn ECE 22.05 Châu Âu, thoáng khí, trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo tính năng bảo vệ cho người dùng. Biker có thể lựa chọn một số mẫu nổi bật như:

  1. Mũ bảo hiểm LS2 FF900 Va: Chất liệu vỏ Kinetic Polymer Alloy (KPA) siêu nhẹ và chịu lực tốt.
  2. Mũ bảo hiểm LS2 FF800 Storm: Thiết kế phù hợp với tay đam mê tốc độ, được chế tác từ nhựa Polycarbonates (PC) và KPA, nhẹ hơn các sản phẩm nhựa nguyên sinh ABS.
  3. Mũ bảo hiểm LS2 FF327 Challenger Flex Black: Sản phẩm Fullface 2 kính chất liệu sợi thủy tinh nhẹ, sở hữu kiểu dáng góc cạnh đậm chất thể thao.
  4. Mũ bảo hiểm 3/4 LS2 BOK OF601 Carbon: Sản phẩm tối giản thích hợp cho tour đường dài. Sản phẩm được làm từ sợi carbon nhẹ chỉ 850gr. 
  5. Mũ bảo hiểm LS2 FF 900 Valiant II Citius Flip Up: Dòng mũ lật hàm 180 độ linh hoạt với hệ thống thông gió hiệu quả phù hợp với cho nữ.

Dòng mũ bảo hiểm HJC

Bên cạnh LS2 thì HJC cũng là một trong những thương hiệu nón bảo hiểm nổi tiếng trên thế giới. Đây là thương hiệu Hàn Quốc được thành lập vào năm 1971. Hãng cũng có nhiều dòng cho khách hàng lựa chọn như Full Face, Off Road, Modular, Open Face và Half Face.

hjc i30 jet open face mang ve sang trong va ca tinh

HJC I30 Jet Open Face mang vẻ sang trọng và cá tính

Các biker có thể chọn dòng mũ bảo hiểm phượt cho nữ HJC I30 Jet Open Face thiết kế lật để dùng hằng ngày, trong thành phố. Vỏ nón làm từ chất liệu composite polycarbonate bền nhẹ, chịu lực tốt. Ngoài ra, hãng còn trang bị lớp lót giảm chấn có thể tháo rời, kính chống UV, hệ thống thông gió 3 lỗ trên đỉnh, khóa micrometric,...

Dòng mũ bảo hiểm AGV

Chắc hẳn, các tín đồ đi phượt không còn xa lạ với thương hiệu AGV đến từ Ý. Với hơn 70 năm sáng lập và sản xuất những dòng mũ bảo hiểm an toàn, chất lượng, thương hiệu này được các tay đua chuyên nghiệp tin dùng. Hãng mang đến nhiều lựa chọn cho biker các nữ như:

  1. Mũ bảo hiểm AGV K3 SV Matt Black: Dòng Fullface chuẩn khí động học, đạt chuẩn ECE 2205. Sản phẩm làm từ chất liệu nhựa dẻo HIR - TH nhẹ mà vẫn chịu lực tốt, tích hợp hệ thống lót Dry - Comfort, Ratchet Isor, kết nối bluetooth,...
  2. Mũ bảo hiểm AGV K3 SV Angry Blace: Kế thừa toàn bộ ưu điểm của dòng Matt Black, nhưng Angry Blace là dòng mũ bảo hiểm phượt cho nữ đậm chất cá tính hơn với vẻ ngoài độc đáo.
  3. Mũ bảo hiểm 3/4 AGV Orbyt: Đây là dòng Jet Open Face tối giản cho những biker nữ yêu thích phong cách classic. Sản phẩm này cũng có chất liệu HIR-TH, tích hợp hệ thống thông gió, nội thất vải Fabrid Dry - Comfort, kính râm, kính chống trầy, kết nối Bluetooth và Micro.

dòng agv kv3 sv matt black cho biker yêu thích sự tối giản

Dòng AGV K3 SV Matt Black cho biker yêu thích sự tối giản

Dòng mũ bảo hiểm Nexx

Một trong những dòng mũ bảo hiểm nổi tiếng và được các tín đồ đi phượt tin tưởng có thể kể đến thương hiệu Nexx. Đặc biệt, với dây chuyền sản xuất an toàn và công nghệ tiên tiến, các dòng mũ đến từ Nexx đều có khả năng chống ồn, chống bụi, với độ bền vượt trội và khả năng thông khí linh hoạt.

thương hiệu nexx sỡ hữu thiết kế thông minh, gọn nhẹ

Thương hiệu Nexx sở hữu thiết kế thông minh, gọn nhẹ

Điểm ấn tượng là mũ bảo hiểm từ thương hiệu nổi tiếng này có trọng lượng nhẹ hơn  10% so với các mũ có vỏ carbon khác. Với thiết kế thông minh, vỏ mũ được sản xuất bởi 3 loại sợi tổng hợp gồm Carbon, sợi thuỷ tinh và cuối cùng là Kevlar với 3 lớp tách biệt, giúp Nexx được công nhận đạt chuẩn về ECE và DOT.

Dòng mũ bảo hiểm MT Helmet

Bên cạnh thương hiệu uy tín LS2, Tây Ban Nha còn có thương hiệu mũ bảo hiểm cao cấp, chất lượng khác như từ MT Helmet. Các sản phẩm MT đạt chứng nhận an toàn ECE, DOT, SNELL,... Trong đó, MT KRE Snake Carbon là dòng sản phẩm được ưa chuộng trong các giải đấu SBK hay MotoGP.

mt kre snake carbon sỡ hữu ngoại hình độc đáo

MT KRE Snake Carbon sở hữu ngoại hình độc đáo

Sản phẩm có cấu tạo 100% carbon cao cấp và kết cấu an toàn cao với khóa Double D tiêu chuẩn Mỹ. Cấu tạo vỏ nón là chất liệu EPS mút bọt dẻo cao cấp có thể cách nhiệt và chịu lực hiệu quả.

Địa điểm bán mũ/ nón bảo hiểm phượt cho nữ chính hãng, uy tín

Bigbike là đơn vị chuyên phân phối mũ bảo hiểm phượt cho nữ đáng tin cậy, cung cấp các sản phẩm chính hãng, đảm bảo an tâm về chất lượng. Hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên viên tư vấn tại Bigbike để giúp biker tìm được sản phẩm có kích cỡ và tính năng phù hợp nhất với nhu cầu.

Trên đây là gợi ý 5 dòng mũ bảo hiểm phượt cho nữ đang được ưa chuộng trong cộng đồng biker từ Bigbike. Hy vọng thông qua bài viết này, biker sẽ tìm được chiếc nón đồng hành tốt trên chặng đường chinh phục những nẻo đường.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…