Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Mũ bảo hiểm fullface Speed and Strength

Mũ bảo hiểm fullface Speed and Strength

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Link sản phẩm Speed and Strength: https://bigbike.vn/vi/danh-muc-san-pham/mu-bao-hiem.html?manufacturer=52

Mũ bảo hiểm fullface Speed and Strength ban đầu chỉ khá mờ nhạt. Ngày nay, nhà sản xuất đã biến chúng thành một trong những thương hiệu được những tay lái tin tưởng nhất.

Phiên bản mới  nhất của gia đình SS (Speed and Strength) hiện nay là SS1600, được cho ra đời cùng thời gian với SS1400. Cả hai dòng mũ bảo hiểm này có giá tương đương nhau, nhưng có  một số khác biệt khiến SS1600 được chú ý hơn. Bạn có thể tham khảo ý kiến đánh giá về mũ bảo hiểm SS1600 Miss Cruise Missile ới đây để biết thêm về những đặc điểm khác biệt vượt trội, khiến mũ bảo hiểm fullface speed and strength SS1600 trở thành một trong những chiếc mũ tầm trung chất lượng.

Mặc dù những người chơi xe đều rất đam mê việc lái xe trên suốt chặng đường, tuy nhiên đa số họ có ngân sách hạn chế. Với một số người lái xe, họ đi làm hằng ngày bằng xe máy. Tuy nhiên, phần lớn những người chơi xe sở hữu một chiếc xe đơn giản chỉ để đi đây đó và khám phá.

Đừng hoài nghi khi sở hữu một chiếc mũ bảo hiếm chất lượng tốt như SS1600 với mức giá khoảng 4 triệu đồng. Mặc dù có những dòng sản phẩm có giá tương đương mũ bảo hiểm fullface Speed and Strength nhưng SS1600 chắc chắn có tính năng bảo vệ tốt.

1.Các tính năng và vật liệu cấu tạo của mũ bảo hiểm fullface Speed and Strength

SS1600 là mũ bảo hiểm fullface speed and strength nặng khoảng 2.5pounds (khoảng 1.13kg). Nó giống như một chiếc mũ bảo hiểm siêu nhẹ mà bạn hoàn toàn sẽ không cảm thấy khó chịu, kể cả khi lái xe đường dài nhiều giờ không nghỉ. SS1600 được thiết kế góc cạnh – thiết kế mà bạn không thường gặp ở đa số mũ bảo hiểm thông thường.

Chiếc mũ bảo hiểm mạnh mẽ này được thiết kế cho các tay lái xe thể thao. Hình tròn trung gian cung cấp rất nhiều khoảng trống ở bên cạnh và không hẳn phù hợp với tất cả mọi người. Mũ bảo hiểm SS1600 đã được thiết kế lại hoàn toàn và nó đã chứng minh là một trong những loại mũ bảo hiểm từ dòng Speed and Strength. Vỏ mũ được làm bằng hợp kim Thermo-Polly cao cấp.

Vỏ Poly Carbonat không quá ký lạ như sợi thủy tinh nhưng đây vẫn là một thiết kế tuyệt vời. Tuy nhiên bạn cần hiểu rằng, lớp vỏ trung gian này không hoàn toàn phù hợp với tất cả các dáng đầu hình oval.

2.Speed and Strength đáp ứng tiêu chí thoải mái cho người sử dụng

Khi bạn trả hơn 4 triệu đồng cho một chiếc mũ bảo hiểm, bạn ắt hẳn sẽ kỳ vọng về sự thoải mái. Vỏ của Cruise Missile được thiết kế vững chắc với một số đồ họa mạnh mẽ. Nếu bạn không phải là fan hâm mộ của những chi tiết đồ họa lớn, bạn có lẽ không thích dòng mũ này. Chiếc mũ bảo hiểm này hoàn toàn mang đến sự thoải mái trong hiêu giờ và không có bất kỳ sự khó chịu nào.

Sự lượt bớt những chốt ở phía trước cho phép loại bỏ những điểm áp lực trong đầu bạn khi đội mũ. Các lớp lót mát mẻ còn giúp loại bỏ độ ẩm, giúp đầu bạn luôn khô thoáng khi đội mũ bảo hiểm. Bạn cũng hoàn toàn có thể chỉ cần tháo rời và giặt lớp lót này để loại bỏ mùi khó chịu.

Các miếng che má tạo ra một hiệu ứng đệm tuyệt vời khi bạn đội mũ bảo hiểm fullface Speed and Strength. Một lần nữa, bạn cần hiểu rằng đây là một thiết kế hình tròn và bạn cần quyết định mua sao cho phù hợp. Bên trong của mũ có những hốc, có thể gắn thêm các thiết bị truyền thông thứ ba – điều này khiến cho chiếc mũ bảo hieermnafy hoàn toàn khác với những thiết kế và dòng mũ khác.

3.Sự thông thoáng của mũ bảo hiểm fullface Speed and Strength

Mũ bảo hiểm fullface Speed and Strength sở hữu hệ thống thông gió trực tiếp Airstrike, đảm bảo bạn hoàn toàn có thể hít thở dễ dàng, ngay cả khi bạn đang đội một chiếc mũ fullface.

Các lỗ thông hơi ở cằm giúp không khí lưu thông tốt. Hai lỗ thông khí lớn ở phía sau giúp hỗ trợ các luồng không khí lưu động. SS1600 cũng có một hệ thống khí động học rất tuyệt vời. Nó cũng có một số tiếng ồn do gió nhưng không làm mất tập trung. SS1600 không phải là một thiết kế giảm tiếng ồn do gió, do vậy, nó vẫn được mong đợi.

Các lỗ thông khí hút ra luồng không khí ấm và ấm, giúp bạn luôn mát mẻ. Phần bảo vệ hơi thở có thể được tháo ra nếu bạn muốn có nhiều khoảng trống bên trong hơn. Nhìn chung, chiếc mũ bảo hiểm này cung cấp hệ thống thông gió tốt và tên thực tế, rất khó tìm thấy hệ thống thông gió này ở những chiếc mũ bảo hiểm bình dân.

4.Tấm kính che mặt

Mũ bảo hiểm mũ bảo hiểm fullface Speed and Strength SS1600 Cruise Missile đi kèm với một tấm kính che nắng và một tấm kính che mặt trong suốt. Miếng che mặt chống nắng có thể dễ dàng điều chỉnh và thiết kế hoàn hảo khi lái xe ban ngày.

Các DVD của mô hình tấm che mặt khi thả xuống là một sự bổ sung tuyệt vời, bạn không cần phải chốt với tấm kín để chuyển đổi. Tất cả các tấm kính che mặt trong suốt đều có khả năng chống tia cực tím, chống sương mù và chống xước.

Tuy nhiên, khi sử dụng trong thời tiết mưa lớn, tấm kính trong suốt có xu hướng tạo sương mù lên. Sự có mặt của DVD thả xuống giúp bạn không cần mua thêm một tấm kính màu khói sẫm. Cơ chế thoát nước kiểu mới cũng dễ dàng sử dụng kể cả khi đeo găng tay. Tấm kính trong suốt này cũng có miếng dán niêm phong, chứng nhận bảo vệ môi trường.

5.Mũ bảo hiểm fullface Speed and Strength bảo hộ ra sao?

Mũ bảo hiểm xe máy SS1600 đã vượt qua bài kiểm tra tiêu chuẩn của DOT và ECE. Không có kỹ do gì để bạn không lựa chọn chiếc mũ bảo hiểm này, vì nó là sự kết hợp tuyệt vời và hoàn hảo của sự an toàn và thoải mái. Người sử dụng mũ bảo hiểm fullface Speed and Strength rất hài lòng với những tính năng có sẵn của mô hình chiếc mũ bảo hiểm thể thao này, và mọi thứ chỉ có giá dưới 200USD.

6.Một số yếu tố tham khảo khác về mũ bảo hiểm fullface Speed and Strength

Nếu bạn đã quen sử dụng mũ bảo hiểm chống ồn, ban đầu bạn sẽ không thoải mái với tiếng ồn do gió gây nên. Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng, chiếc mũ này chỉ có giá dưới 200USD và không nên kỳ vọng nhiều hơn. Sự có mặt của kính kép cũng cho bạn một lựa chọn tuyệt vời, vì bạn không cần lo lắng việc thay đổi tấm kính khi lái xe dưới ánh mặt trời. Hệ thống dây truyền tháo mở nhanh được yêu thích bởi tất cả người dùng. Một số mô hình của mũ bảo hiểm này còn được trang bị sẵn đai D.

Tìm kiếm một chiếc mũ bảo hiểm với các tính năng cao cấp như vỏ bằng Polycarbonate, kính che mặt kép và sở hữu cơ chế luồng không khí thật sự rất khó. Và chiếc mũ bảo hiểm SS1600 Cruise Missle chắc chắn đạt tiêu chuẩn cao trong phân khúc mũ bảo hiểm tầm trung. Với sự đáp ứng các tiêu chuẩn của mũ bảo hiểm thông thường, và vượt qua tiêu chuẩn DOT, ECE 22.05, bạn hiểu rằng, bạn không có gì phải lo lắng về sự an toàn của chiếc mũ bảo hiểm fullface Speed and Strength này.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…