Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Mũ bảo hiểm Carbon là gì? Top mũ bảo hiểm carbon siêu nhẹ

Mũ bảo hiểm Carbon là gì? Top mũ bảo hiểm carbon siêu nhẹ

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Dù mũ bảo hiểm đều có công dụng giúp an toàn cho người tham gia giao thông, nhưng bạn có biết, thực tế trên thị trường hiện nay có đa dạng các sản phẩm với kết cấu và thành phần khác nhau không? Theo đó, sợi Carbon là một trong những chất liệu rất phổ biến trong việc sản xuất mũ bảo hiểm. Nếu bạn vẫn chưa biết về những công dụng và tính năng mà sợi carbon này mang lại lợi ích khi làm nón. Vậy, hãy tìm hiểu chi tiết ngay về mũ bảo hiểm Carbon trong bài viết này.

Tìm hiểu sợi Carbon

Để hiểu hơn về mũ bảo hiểm Carbon, trước tiên hãy cùng khám phá sợi Carbon là gì? Được tạo nên từ sự liên kết giữa các nguyên tử Carbon, quá trình này giúp tạo nên các sợi Carbon dài có kích thước đường kính từ 5-10 μm (1μm=0,001mm).

Sợi Carbon được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, chẳng hạn như công nghiệp hàng không vũ trụ, ô tô, thể thao cũng như những ngành công nghiệp khác nhau. Hỗ trợ tăng cường độ cứng và dẻo dai cũng như giảm được trọng lượng cho các vật liệu. Đây cũng là lý do mà sợi Carbon được lựa chọn để sản xuất mũ bảo hiểm.

khái niệm về sợi carbon

Nguyên tử Carbon liên kết tạo thành sợi Carbon

Mũ bảo hiểm Carbon là gì? Các điểm nổi bật của nón Carbon

Nói một cách đơn giản, mũ bảo hiểm Carbon là loại mũ được tạo nên từ sợi Carbon. Sợi Carbon được dùng để tạo nên lớp vỏ và phần lõi xốp giúp cho trọng lượng tổng thể của mũ được nhẹ hơn, đồng thời giúp người đeo luôn giữ được thể trạng thoải mái.

Không những vậy, chất liệu Carbon có tính chất cơ học đàn hồi tốt, khả năng chịu lực chống va đập và giữ cho mũ bảo hiểm trong tình trạng tốt nhất khi xảy ra các trường hợp va chạm. Ngoài ra, thành phần của sợi Carbon có tính năng chống mài mòn và ít bị co giãn, chịu nhiệt tốt dù dưới môi trường thời tiết khắc nghiệt.

Top 3 mũ bảo hiểm Carbon siêu nhẹ, an toàn

Cùng điểm qua 3 thiết kế mũ bảo hiểm Carbon với thiết kế tối ưu, siêu nhẹ đầy mạnh mẽ và những lợi ích nổi bật khiến chúng được quan tâm bởi các dân phượt thủ.

Mũ bảo hiểm 3/4 LS2 CABRIO CARBON OF597

Là một trong những thương hiệu Tây Ban Nha nổi tiếng và có kinh nghiệm lâu đời trong sản xuất mũ bảo hiểm - LS2 đã cho ra rất nhiều dòng mũ Carbon phong phú, trong đó đáng chú ý có thể kể đến mũ bảo hiểm ¾ LS2 CABRIO CARBON OF597. Với thiết kế thời thượng, cùng hoa tiết ô vuông tinh tế, sản phẩm được cấu tạo từ sợi Carbon chất lượng cao. Vì thế, trọng lượng của mũ siêu nhẹ.

Ngoài ra, lớp đệm của mũ hút ẩm tốt, ngăn chặn việc đổ mồ hôi tốt. Mũ được trang bị với kính chắn từ chất liệu Polymer cao cấp hỗ trợ tầm nhìn người lái được rõ nét, chống tia tử ngoại và cản vật nhỏ, bụi bẩn khi đi trên đường.

mũ carbon ls2 cabrio

LS2 CABRIO thích hợp cho sử dụng hàng ngày và đi phượt

Mũ bảo hiểm DUAL SPORT LS2 MX701 EXPLORER C CARBON

Nếu bạn là một tín đồ phượt thứ thiệt chắc chắn không thể bỏ qua dòng mũ bảo hiểm này của LS2 - DUAL SPORT LS2 MX701 EXPLORER C CARBON. Trọng lượng của mũ là một trong những tiêu chí ưu tiên hàng đầu để lựa chọn đối với một hành trình phượt xa. Sản phẩm LS2 MX701 không những đáp ứng yếu tố trên mà còn được trang bị kính chắn gió từ chất liệu Polymer cao cấp với khả năng quang học 3D siêu bền, không dễ bị biến dạng. Bảo vệ mắt của người sử dụng khỏi bụi bẩn, tia UV. 

Song, sản phẩm gắn thêm Pinlock hỗ trợ ngăn chặn đọng sương mù, cùng hệ thống thông khí ngay sau nón. Chuyến đi phượt đường dài càng thêm dễ chịu và thoải mái khi mũ được đính kèm miệng đệm hơi cho vùng cổ.

sản phẩm mũ ls2 mx701

Sản phẩm LS2 MX701 giúp biker thoải mái trong chuyến phượt xa

Mũ bảo hiểm MT KRE SNAKE CARBON

Nằm trong danh sách một trong những mũ bảo hiểm Carbon đáng để sử dụng, MT KRE SNAKE CARBON đến từ Tây Ban Nha đã đạt chứng nhận mũ bảo hiểm đạt chuẩn an toàn từ SHARP (hội đồng Anh Quốc). 

Lớp vỏ được sản xuất hoàn toàn từ sợi Carbon cao cấp, cho phép khả năng chịu lực, va chạm tốt đồng thời trọng lượng vẫn siêu nhẹ. Với 4 lớp lót bên trong cải tiến, tạo cảm giác cho người đội được thoải mái, êm nhẹ, cũng như các lớp lót dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

mũ bảo hiểm từ carbon mt kre snake carbon

 MT KRE Snake Carbon cấu tạo từ chất liệu Carbon cao cấp

Với thiết kế thông minh của hệ thống thông gió giúp nón luôn được ở vị trí ổn định dù có chạy với tốc độ cao, và đặc biệt có tính năng chống ồn cao. An toàn hơn với khóa nón công nghệ Double D chịu được lực kéo cao hơn so với nón thông thường. Cuối cùng, kính chắn từ thành phần nhựa Polycarbonate của mũ giúp tầm nhìn của các biker được mở rộng hơn và vẫn đầy chân thật. 

Bigbike - Địa chỉ mũ bảo hiểm Carbon chất lượng

Bạn đang tìm một chiếc mũ bảo hiểm Carbon chính hãng và đảm bảo chất lượng - Bigbike là địa chỉ đáng tin cậy luôn được các anh em biker tin tưởng. Với sự chuyên nghiệp, tận tâm và uy tín, chúng tôi không chỉ cung cấp những sản phẩm nón Carbon siêu nhẹ mà còn cam kết an toàn tuyệt đối cho người đeo.

nón bảo hiểm carbon tại bigbike

Trải nghiệm dịch vụ mua sắm nón bảo hiểm Carbon chất lượng tại Bigbike

Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng từ các thương hiệu nổi tiếng, chúng tôi tin rằng có thể giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp về phong cách và cả ngân sách cho bạn. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được nhận tư vấn chi tiết về sản phẩm mũ bảo hiểm nói chung và mũ bảo hiểm Carbon nói riêng, cùng các thiết bị chuyên dụng cho đi phượt như găng tay, giày bảo hộ,...

Vừa rồi là những chia sẻ về lợi ích của mũ bảo Carbon và tổng hợp các mẫu thiết kế mũ được sản xuất từ sợi Carbon tân tiến này. Mong rằng bài viết này có thể giúp độc giả khám phá những ưu điểm mà nón bảo hiểm Carbon mang lại và có được các gợi ý sản phẩm phù hợp cho riêng mình.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…