Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Găng tay Komine chính hãng – Găng tay phượt moto cao cấp từ Nhật Bản

Găng tay Komine chính hãng – Găng tay phượt moto cao cấp từ Nhật Bản

Tin tức

31 Tháng Ba, 2022

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm găng tay phượt moto, thì bạn nên một lần xem qua dòng sản phẩm găng tay Komine chính hãng. Có nguồn gốc từ Nhật Bản, có thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ cùng khả năng bảo vệ cao, găng tay moto Komine sẽ là một lựa chọn không tồi cho biker.

Vậy chi tiết hơn về dòng sản phẩm Komine chính hãng như thế nào? Tìm kiếm mua ở shop găng tay phượt moto nào là uy tín? Hãy cùng nhau tìm hiểu để biết thêm về những thông tin cần thiết qua bài viết này.

 

Găng tay Komine chính hãng đến từ Nhật Bản

Là thương hiệu sản xuất phụ kiện bảo hộ xuất thân từ Nhật Bản, với hơn 60 năm thành lập, các sản phẩm Komine chính hãng được khách hàng yêu thích và chấp nhận tại thị trường châu Á và châu Âu. Cộng đồng biker có thể tìm thấy găng tay phượt moto, áo bảo hộ cùng nhiều sản phẩm khác của thương hiệu tại các shop găng tay phượt moto phân phối trên toàn quốc.

Được sản xuất dành cho các khách hàng có nhu cầu mua phụ kiện bảo hộ để đi phượt moto cũng như trên trường đua, qua nhiều năm tìm hiểu và nghiên cứu thói quen khách hàng, nhà sản xuất đã cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, có độ hoàn thiện cao với chất liệu da cao cấp.

 

Chất da cao cấp của găng tay Komine chính hãng

 

Tùy vào trường hợp sử dụng cũng như nhu cầu của khách hàng, thương hiệu găng tay moto Komine sở hữu nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau. Nhìn chung, các sản phẩm găng tay Komine chính hãng đều được trang bị những tính năng tối ưu, từ đó mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các biker khi sử dụng.

Một trong những đặc điểm nổi bật của găng tay moto Komine là trọng lượng nhẹ nhưng có khả năng chịu được lực kéo mài mòn tốt. Bên cạnh đó, thiết kế các lỗ thoáng khí tinh tế, đồng thời thay thế lớp vải giữa các đốt ngón bằng vải lưới, mục đích tạo sự thông thoáng nhất cho người dùng khi phải lái xe trong thời gian dài.

Trang bị luôn được đầu tư đến từng chi tiết sản phẩm dù là nhỏ nhất. Phần cổ được thiết kế linh hoạt giúp thoải mái trong từng cử động. Khi lái xe moto, độ bám là điều được biker quan tâm, bởi độ bám yếu sẽ gây cảm giác không thoải mái và thiếu an toàn. Món trang bị này hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu trên, nhờ thiết kế bên trong đạt độ bám ngón cao cho các biker.

 

Găng tay Komine chính hãng hợp thời trang

 

Găng tay phượt moto Komine chính hãng hỗ trợ người dùng với tính năng có thể cảm ứng trên điện thoại mà không cần phải tháo ra. Ở các bộ phận đốt ngón, lòng của găng Komine, luôn được quan tâm thiết kế an toàn nhằm hạn chế độ mài mòn và hấp thụ lực va chạm tốt hơn.

 

Găng tay phượt moto Komine - Tại sao nên lựa chọn

Găng tay Komine chính hãng là sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản vì thế ngay từ khâu chọn vật liệu đến sản xuất luôn được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo đạt chuẩn chất lượng. Bên cạnh đó, các công năng ưu việt của găng tay moto Komine chính là lý lo thuyết phục khách hàng nhất.

Các dòng sản phẩm găng tay moto của Komine được thiết kế bởi chất liệu da dê, da bò, da tổng hợp và một số chất liệu khác nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Nhờ đó, tạo nên chiếc găng tay Komine chất lượng, có độ bền cao mà vẫn đảm bảo tính thời trang cho sản phẩm.

Khi mua sản phẩm của thương hiệu này tại các shop găng tay phượt moto uy tín, khách hàng càng an tâm hơn khi trên sản phẩm có tem chống hàng giả và tại cửa hàng có chế độ hậu mãi, bảo hành chuyên nghiệp.

 

Găng tay Komine chính hãng

 

Không phải dòng sản phẩm nào cũng phù hợp với mọi khách hàng, mọi trường hợp sử dụng. Để đáp ứng đúng yêu cầu của biker, thương hiệu này đã đa dạng sản phẩm hơn bằng cách cho ra mắt nhiều mẫu mã. Như dòng cụt ngón để dễ cầm nắm, phù hợp cho hoạt động mùa hè. Dòng vải mỏng nhẹ, có cổ bằng chun dễ dàng cử động. Dòng chất liệu da sang trọng được gia cố thêm lớp vải lộn bên trong để tăng độ bám.

 

Găng tay moto Komine - Lưu ý khi chọn mua và cách nhận biết size

Lưu ý khi chọn mua

Với nhiều mẫu mã như hiện nay, Komine chính hãng có dòng sản phẩm có công năng cao dành cho phượt moto đường xa, bên cạnh đó có những sản phẩm gọn nhẹ hơn phù hợp cho sử dụng lái xe hằng ngày. Vì thế, điều đầu tiên khi mua đó là khách hàng cần xác định rõ nhu cầu của mình mà lựa chọn được đôi ưng ý nhất.

Đối với những ai chỉ cần mang găng tay khi lái xe hằng ngày ưu tiên sự tiện lợi và đơn giản nên có thể lựa chọn những đôi găng không không quá dày và không cần thiết có gù bảo vệ.

 

Găng tay phượt moto Komine gọn nhẹ

 

Đối với biker phải phượt moto đường dài hoặc trong thời tiết khắc nghiệt, tốt nhất nên chọn những đôi găng tay phượt moto chuyên dụng. Những đôi găng tay moto chuyên dụng có trang bị gù bảo vệ, đảm bảo độ bám tốt mang lại an toàn cho đôi tay khi lái xe.

 

Cách nhận biết size

Trước khi đến cửa hàng để chọn cho mình một đôi Komine chính hãng hoặc khi mua hàng online không thể thử sản phẩm trực tiếp, bạn có thể tự đo chính xác size của mình bằng cách sau đây.

Đầu tiên, cần chuẩn bị thước dây để đo size. Dùng thước dây có đơn vị là centimet hoặc inch để đo chính xác kích thước chu vi, chiều dài và chiều rộng.

Trong đó, chiều dài là kích thước được tính từ đỉnh của ngón giữa đến cổ tay. Từ khớp gốc của ngón cái đến bên kia ngoài cùng của bàn tay được tính là chiều rộng bàn tay. Cuối cùng, chu vi chính là kích thước một vòng quanh lòng bàn tay.

 

Găng tay Komine chính hãng dành cho biker

 

Đối chiếu size sau khi đo và thông số của sản phẩm tại website của các shop găng tay phượt moto. Tìm hiểu rõ thiết kế, chất liệu, tính năng và kích thước, các biker có thể chọn được cho mình một đôi găng phù hợp với nhu cầu và mục đích cá nhân.

 

Shop găng tay phượt moto Komine chính hãng - Địa điểm mua uy tín tại TP HCM

Món phụ kiện này thuộc dòng găng tay phượt moto Komine chính hãng cao cấp đến từ thương hiệu danh tiếng hàng đầu Nhật Bản. Komine tự hào khi là thương hiệu được cộng đồng biker ưu tiên lựa chọn đồng hành cùng chặng đường của mình.

Các sản phẩm găng tay moto cũng như các phụ kiện bảo hộ xe mô tô xe máy cao cấp luôn được Komine trau chuốt kỹ lưỡng trong từng khâu sản xuất nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sản phẩm Komine chính hãng hiện nay đã được phân phối tại Việt Nam, quý khách hàng có thể an tâm lựa chọn mua phụ kiện tại các shop trang bị phượt moto uy tín.

Bigbike là đơn vị phân phối tại Việt Nam, chuyên cung cấp găng tay phượt moto và các phụ kiện cao cấp đến từ thương hiệu Komine. Đối với cộng đồng Biker Việt Nam, Bigbike là shop bảo hộ moto quen thuộc và đáng tin cậy.

Ngoài ra, Bigbike còn cung cấp đa dạng các loại đồ bảo hộ từ các thương hiệu nổi tiếng, luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm, tiêu chuẩn an toàn trước khi đến với người tiêu dùng. Các sản phẩm nổi bật tại Bigbike như các món phụ kiện bảo hộ, găng tay, quần áo bảo hộ, giày bảo hộnón bảo hiểm.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình hơn về chi tiết thông tin sản phẩm cũng như nhận được nhiều chương trình ưu đãi nhất.

 

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2023

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…