Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Đồ bảo hộ phượt moto – Những địa điểm du lịch phượt moto dịp cuối năm

Đồ bảo hộ phượt moto – Những địa điểm du lịch phượt moto dịp cuối năm

Tin tức

27 Tháng Mười Một, 2020

Du lịch phượt bằng moto để khám phá những địa điểm tuyệt vời vào dịp cuối năm luôn là sự lựa chọn được nhiều tay chơi xe phân khối lớn yêu thích. Tại Việt Nam, vào mỗi mùa trong năm, sẽ có những địa điểm hấp dẫn, thú vị, mang những vẻ đẹp rất riêng và đặc trưng đáng để khám phá.

Do nhu cầu du lịch phượt moto ngày càng phát triển và phổ biến trong cộng đồng biker Việt Nam, nên nhu cầu tìm kiếm các shop bán đồ bảo hộ phượt uy tín và chất lượng cũng được rất nhiều người quan tâm. Đồ bảo hộ phượt được xem là những vật dụng bảo hộ không thể thiếu trong những chuyến hành trình của các anh em biker.

Vậy vào dịp cuối năm có những địa điểm lôi cuốn nào mà các biker nhất định phải ghé thăm? Du lịch phượt moto cần trang bị những đồ bảo hộ thiết yếu nào? Shop đồ bảo hộ phượt moto uy tín chính hãng ở đâu tại Sài Gòn? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Shop bảo hộ - Những địa điểm du lịch hấp dẫn lôi cuốn vào dịp cuối năm

Sau một năm làm việc căng thẳng và mệt mỏi, chắc hẳn không ít biker sẽ muốn tìm kiếm một địa điểm du lịch yêu thích để thư giãn và tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống. Sau đây là một vài gợi ý về địa điểm du lịch hấp dẫn để các biker có thể lựa chọn để trải nghiệm.

Du lịch Đà Lạt

Đà Lạt là một địa điểm vô cùng quen thuộc đối với các phượt thủ ở phía Nam đất nước. Nhờ vào cung đường vừa mộng mị vừa quanh co hóc hiểm, Đà Lạt luôn xuất hiện trong top những nơi đáng ghé thăm nhất tại Việt Nam. 

Sở hữu khí hậu mát lành, cảnh quan được thiên nhiên ưu ái, thành phố ngàn hoa đã đi vào những bài thơ, bản nhạc, và đi vào trong tim những ai đã từng đặt chân tới đây. Đặc biệt, Đà Lạt đẹp vào mọi thời điểm trong năm, mỗi mùa sẽ có một loài hoa khoe sắc khác nhau. Nếu muốn được trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất, các anh em hãy ghé thăm nơi đây vào cả bốn mùa, để có thể thưởng thức vẻ đẹp của thành phố mờ sương này.

Trang bị đồ bảo hộ phượt khi khám phá Đà Lạt

Ngoài phong cảnh hữu tình, Đà Lạt còn là thiên đường ẩm thực dành cho các thực thần. Còn gì hạnh phúc hơn được thưởng thức một tô bánh canh Xuân An nghi ngút khói và ly sữa đậu nành ấm áp tại chợ Đà Lạt trong tiết trời lành lạnh. Trái cây và rau củ tươi ngon cũng là những thứ quà đặc trưng mà ai đặt chân đến nơi đây cũng luôn nhớ mang về cho bạn bè và gia đình của mình. Các anh em có thể chuẩn bị đồ bảo hộ phượt để ghé thăm nơi đây vào dịp cuối năm.

Du lịch Nha Trang

Được mệnh danh là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Nha Trang có một sức hút đặc biệt đối với khách du lịch từ mọi miền đất nước. Đây là một thành phố ven biển miền Trung và là trung tâm văn hoá-du lịch của tỉnh Khánh Hòa. 

Phụ kiện tại shop đồ bảo hộ phượt hỗ trợ cho chuyến đi

Nơi đây có khí hậu ôn hoà, mùa hè thường kéo dài nhưng không khắc nghiệt như cái nóng miền Bắc hay mưa gió thất thường của miền Nam. Do đó, thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Nha Trang là vào khoảng từ tháng 7 đến tháng 9, đặc biệt là vào tháng 8. 

Vì là một thành phố biển, khách du lịch đến nơi đây sẽ được trải nghiệm các bộ môn thể thao biển như đi flyboard, lặn biển và được trải nghiệm tắm bùn khoáng. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích cảnh đẹp, Nha Trang còn có tháp Bà PoNagar, Hòn Tằm và Hòn Ông với cảnh biển xanh ngát, triền núi nhấp nhô. Nha Trang quả là một thỏi nam châm đầy sức hút làm mê mẩn các du khách đặt chân đến nơi đây.

Du lịch Hà Giang

Hà Giang còn được gọi là vùng đất địa đầu của Tổ Quốc, từ lâu đã trở thành một địa điểm được các phượt thủ chọn để chinh phục. Thuộc vùng núi cao phía Bắc Việt Nam, tiếp giáp Cao Bằng, Hà Giang sở hữu cảnh quan hùng vĩ với địa hình hiểm trở. Vì thế, các biker nên chú ý trang bị cho bản thân các đồ bảo hộ phượt được bán tại các shop bảo hộ uy tín để đảm bảo an toàn xuyên suốt hành trình.

Hành trình Hà Giang cùng đồ bảo hộ phượt

Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì đã được công nhận là Di tích quốc gia tại Hà Giang cũng là một nơi nên ghé thăm nếu có dịp du lịch tới nơi đây. Đặc biệt, nếu đến thăm Hà Giang vào tháng 9, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cánh đồng lúa chín vàng ươm tại Hoàng Su Phì.

Du lịch Cao Bằng

Sở hữu địa hình rừng núi trùng điệp, Cao Bằng là địa điểm thú vị để khám phá và nghỉ dưỡng. Cao Bằng còn sở hữu nhiều di tích lịch sử có giá trị văn hoá cao như khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó, khu di tích Quốc gia đặc biệt rừng Trần Hưng Đạo và các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như thác Bản Giốc, động Ngườm Ngao.

Du lịch Cao Bằng cùng đồ bảo hộ phượt

Đặc biệt du khách nên viếng thăm Bản Giốc vào mùa mưa để được chiêm ngưỡng cảnh thác nước hùng vĩ. Cao Bằng có địa hình tương đối phức tạp, tuy nhiên hệ thống giao thông đã được cải tạo và nâng cấp. Khám phá Cao Bằng tại đây.

Để chinh phục được địa hình Cao Bằng, các anh em nên chuẩn bị đầy đủ đồ bảo hộ phượt như nón bảo hiểm, quần áo giáp, giày và găng tay bảo hộ, để đảm bảo an toàn. Nên chọn mua các sản phẩm tại các shop đồ bảo hộ phượt chính hãng uy tín.

Du lịch Mù Cang Chải

Mù Cang Chải nằm cách Hà Nội khoảng 280km, được mệnh danh là một trong tứ đại đỉnh đèo của Tây Bắc. Mỗi năm, hàng nghìn nhóm phượt thủ từ khắp mọi miền tổ quốc chọn Mù Cang Chải làm điểm đến của mình. 

Du lịch Mù Cang Chải trang bị các đồ bảo hộ phượt

Mù Cang Chải đẹp nhất là vào tháng 9 và tháng 10, lúc này các đồng lúa chín đến đợt gặt hái sẽ được áo một màu vàng ươm. Ngoài ra, mùa nước đổ vào tháng 5 và tháng 6 cũng là thời điểm Mù Cang Chải đẹp nhất trong mắt du khách, nhờ vào các thửa ruộng bậc thang loang loáng nước.

Du lịch Sapa, Lào Cai

Sapa - Lào Cai là một khu du lịch nổi tiếng ở ven vùng biên giới phía Bắc, mang vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng Tây Bắc. Sapa sở hữu khí hậu se lạnh quanh năm, đặc biệt vào những tháng cuối năm, du khách sẽ có dịp được trải nghiệm tuyết rơi. 

Chinh phục Sapa với hành trang đồ bảo hộ phượt

Nếu muốn khám phá vẻ đẹp của những cung đường của núi rừng, du lịch bằng xe moto sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Và anh em đừng quên trang bị đầy đủ đồ bảo hộ phượt chất lượng để bảo vệ cơ thể tốt nhất.

Ẩm thực độc đáo của Sapa cũng là điều làm giữ chân bất cứ ai đến đây. Thịt lợn Cắp Nách, Gà Nướng dùng chung với cơm lam cũng là những món ăn nổi tiếng của nơi đây. Bức tranh phong cảnh hùng vĩ của Sapa đã và sẽ làm say đắm trái tim của bất kỳ ai có dịp đặt chân đến đây.

Du lịch Tây Bắc

Tây Bắc nằm ở khu vực phía Tây của miền Bắc Việt Nam. Tây Bắc sở hữu những dãy núi hùng vĩ trùng điệp, ruộng bậc thang thoai thoải, đoạn đèo mây phủ sương giăng. Đây là một địa điểm không nên bỏ qua cho bất kỳ ai đam mê chu du Việt Nam.

Tây Bắc đẹp nhất vào mùa xuân, khi mà hoa Mơ, hoa Mận đua nhau khoe sắc. Du lịch Tây Bắc hứa hẹn là một hành trình khám phá bản sắc vùng cao lý tưởng, mang đậm nét đẹp văn hoá của đất nước. Tham khảo kinh nghiệm chinh phục Tây Bắc qua bài viết sau đây.

Đồ bảo hộ phượt - Những món cần trang bị cho chuyến du lịch

Quần áo bảo hộ

Đồ bảo hộ phượt, đặc biệt là quần áo giáp, là phụ kiện không thể thiếu đối với dân phượt chuyên nghiệp. Những bộ quần áo giáp của các thương hiệu nổi tiếng tại các shop bảo hộ uy tín, được may từ chất liệu bền bỉ, chống nước tốt và vẫn giữ được sự thông thoáng, dễ chịu cho người sử dụng. Anh em nên tìm hiểu kỹ về các thương hiệu để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Quần áo bảo hộ tại shop bảo hộ

Khi lựa chọn quần áo đồ bảo hộ phượt, chúng ta nên quan tâm đến chất lượng vải, khoá kéo cũng như lỗ thoáng khí. Trên thị trường hiện nay có hai loại quần áo bảo hộ khác nhau tại các shop bảo hộ, bao gồm quần áo giáp liền một mảnh hoặc quần áo giáp rời. Cả hai loại đồ bảo hộ phượt trên đều có khả năng bảo vệ toàn thân cho các phượt thủ khi xảy ra va chạm bất ngờ trên hành trình của mình.

Mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm được xem là vật bất ly thân đối với những ai sử dụng xe máy để lưu thông. Mũ bảo hiểm bán tại các shop đồ bảo hộ phượt là vật dụng giúp bảo vệ an toàn phần đầu cho biker.

Đặc biệt, mũ bảo hiểm Fullface hoặc mũ 3/4 sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho các phượt thủ. Các loại mũ này mang lại sự bảo vệ toàn diện cho người sử dụng, nhờ vào khả năng che chắn gần như toàn bộ khuôn mặt. Cấu tạo chung của loại đồ bảo hộ phượt này bao gồm vỏ mũ, xốp cứng, và dây quai.

Shop bảo hộ cung cấp mũ bảo hiểm

Một lời khuyên dành cho các phượt thủ là nên lựa chọn các loại mũ có lớp vải thấm hút tốt, ngăn chặn mùi hôi và tạo cảm giác thông thoáng trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt nên nhớ vệ sinh miếng vải lót trong mũ bảo hiểm thường xuyên để có thể duy trì sử dụng lâu dài.

Găng tay phượt

Đây cũng là một trong những đồ bảo hộ phượt quen thuộc được săn đón tại các shop bảo hộ. Các sản phẩm này giúp bảo vệ an toàn cho đôi tay khi va chạm và khỏi các tác nhân bên ngoài. Ngoài ra, găng tay bảo hộ còn có khả năng chống nước, thuận tiện cho việc di chuyển dưới mưa. Găng tay phượt còn hỗ trợ chức năng giữ ấm cho các phượt thủ trong suốt hành trình rong ruổi trên mọi nẻo đường.

Găng tay của shop bảo hộ hỗ trợ cho chuyến đi

Khi lựa chọn sản phẩm găng tay phượt cho bản thân tại các shop bảo hộ uy tín, các tay lái cần chú ý đến chất liệu của găng tay, đặc biệt là ở vị trí lòng bàn tay. Sản phẩm tốt cần có độ bao phủ cao, vải chống thấm và có lỗ khí.

Giày bảo hộ

Loại đồ bảo hộ phượt này sẽ giúp bảo vệ đôi chân khỏi đau nhức và giúp di chuyển an toàn hơn. Đặc biệt vì tần suất di chuyển cao, giày bảo hộ phượt giúp ngăn chặn trơn trượt và hạn chế va chạm khi di chuyển tại các địa hình núi rừng gập ghềnh, khúc khỉu.

Đặc biệt, loại đồ bảo hộ phượt được bán tại các shop bảo hộ này có chất lượng cao, có thể sử dụng xuyên suốt trong các chuyến đi cũng như thuận tiện sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày.

Các vật dụng khác

Ngoài các loại đồ bảo hộ phượt kể trên, các biker cũng nên chuẩn bị cho mình những phụ kiện, hoặc các sản phẩm khác như: 

  1. Balo chống nước
  2. Áo mưa
  3. Dép hoặc ủng
  4. Dụng cụ y tế
  5. Bộ đồ nghề sửa xe cầm tay
  6. Đèn pin đi đường và kính chống bụi khi đi xe máy

Đây sẽ là những trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong hành trình khám phá Việt Nam.

Shop bảo hộ phượt moto chính hãng uy tín tại TP HCM

Tại Việt Nam, những đồ bảo hộ phượt cho các tay lái moto đang được khá nhiều các biker săn đón. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mức giá phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng, các anh em biker nên chọn những shop bảo hộ uy tín và đáng tin cậy.

Bigbike là shop bảo hộ chuyên phân phối đa dạng các dòng đồ bảo hộ phượt chính hãng như nón bảo hiểm moto cao cấp chính hãng của YOHE và LS2, quần áo bảo hộ, găng tay bảo hộgiày bảo hộ của các thương hiệu nổi tiếng thế giới (Scoyco, Alpinestars và Furygan).  

Các mẫu áo giáp Alpinestar đang được bày bán tại Bigbike với đa dạng mẫu mã cho các anh em biker lựa chọn. Đừng ngần ngại tham khảo để sở hữu ngay 1 chiếc áo giáp Alpinestar chính hãng nhé!

Khi lựa chọn shop bảo hộ Bigbike, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả đồ bảo hộ phượt tại nơi đây. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. Những dịch vụ hậu cần giao nhận hàng hóa, các chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm luôn được đảm bảo thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất cho khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với bộ phận tư vấn của shop bảo hộ chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm đồ bảo hộ phượt và để được nhận các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Bạn có thể liên hệ với Bigbike qua số hotline 028.62797251 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại 79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…