Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Áo bảo hộ Taichi RSJ340 Explorer Air – Phụ kiện phượt moto mùa hè

Áo bảo hộ Taichi RSJ340 Explorer Air – Phụ kiện  phượt moto mùa hè

Tin tức

31 Tháng Năm, 2022

Mùa hè thực sự thích hợp để Biker lên kế hoạch cho những du lịch phượt bằng moto. Vì thế, những món phụ kiện phượt moto mùa hè được khách hàng cân nhắc kỹ lưỡng.

Với chất lượng Nhật Bản, áo bảo hộ Taichi vẫn luôn được cộng đồng phượt moto yêu thích lựa chọn. Đặc biệt, áo khoác Taichi RSJ340 Explorer Air chính là thiết kế dành cho những chuyến đi vào mùa hè.

Áo giáp Taichi chính hãng có những đặc điểm nổi bật như thế nào? Nên mua áo giáp moto Taichi ở đâu? Cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết sau đây.

 

Áo bảo hộ Taichi - thương hiệu đến từ Nhật Bản

Đây là một thương hiệu được thành lập bởi Taichi Yoshimura - một tay đua hàng đầu với niềm đam mê dành cho moto. Với bề dày kinh nghiệm hơn 40 năm, vị sáng lập này đã đưa thương hiệu của mình không chỉ dẫn đầu tại Nhật Bản mà còn vươn ra thị trường thế giới.

Ngày nay, Taichi được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm dành cho người đi xe moto. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn và mẫu mã thiết kế.

Điều đặc biệt đến từ thương hiệu Nhật Bản này đó là nhà sản xuất luôn đặt mình đứng ở góc độ người dùng, cảm nhận và thấu hiểu người lái moto. Từ đó tạo nền tảng để Taichi nghiên cứu chuyên sâu, sản xuất phụ kiện an toàn và thoải mái nhất cho Biker. Là thương hiệu liên tục cập nhật công nghệ mới, không có gì khó hiểu khi thương hiệu này sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

 

Áo bảo hộ thương hiệu Taichi

 

Áo cho người lái xe moto là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Taichi. Áo bảo hộ Taichi mang đến cảm giác thoải mái khi lái xe trong thời tiết mưa và nắng, đồng thời đem đến độ an toàn cho người lái moto. Ngoài ra, áo bảo hộ Taichi còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn nữa.

 

Áo khoác taichi - Những ưu điểm vượt trội

Chất liệu và công nghệ chống thấm của áo giáp khoác bảo hộ Taichi chính hãng

Áo bảo hộ Taichi sở hữu công nghệ chống thấm độc quyền cùng với chất liệu cao cấp. Đây chính là yếu tố tạo nên chất lượng áo khoác giáp bảo hộ Taichi cao cấp mang đến tay người dùng.

Công nghệ chống thấm Drymaster được nghiên cứu kết hợp nhiều lớp phân tử đặt biệt polyurethane tạo nên lớp chống thấm cho sản phẩm này. Với công nghệ Drymaster, sản phẩm này được tối ưu chức năng kháng nước cao hơn so với những loại thông thường. Bên cạnh đó, Drymaster còn nâng cao khả năng thoát ẩm, giúp người mặc không cảm thấy khó chịu trong thời gian dài.

Lớp lót lưới T-Dry được gia cố thêm nhằm hỗ trợ tối đa cho quá trình hút ẩm và thoát khí bên trong áo. Công nghệ T-Dry được nghiên cứu độc quyền bởi thương hiệu. T-Dry mang đến ứng dụng cao với khả năng hấp thụ độ ẩm nhanh gấp hai lần so với vải cotton. Nhờ vậy, lớp lót bên trong khô nhanh chóng và giúp giữ cho người mặc luôn cảm thấy thoải mái.

 

Đặc điểm của áo giáp Taichi

 

Bên cạnh đó, trong hầu hết các sản phẩm đi moto này, chất liệu chính được thiết kế từ polyester pha nilon. Polyester là chất liệu đáp ứng được tất cả các tiêu chí về tính bền bỉ, chắc chắn, thoáng mát và khả năng chống thấm nước nhẹ, phù hợp cho những chuyến phượt moto vào mùa hè của Biker.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản được kiểm định chất lượng và kiểm tra thông số kỹ lưỡng. Nhờ vậy, khách hàng càng yên tâm hơn và tin tưởng vào chất lượng đạt chuẩn CE đã được kiểm chứng của thương hiệu này.

 

Áo khoác bảo hộ giáp Taichi - An toàn khi sử dụng

Từ ngày đầu thành lập, thương hiệu danh tiếng của Nhật Bản này đã định hướng phát triển sản phẩm của mình đạt chất lượng tốt nhất và đề cao tính an toàn cho người sử dụng. Các chi tiết của sản phẩm này được cân nhắc về cả thiết kế và lựa chọn chất liệu để phù hợp với người lái moto.

Thiết kế cơ bản của mỗi chiếc này bao gồm năm phần giáp, bao gồm hai giáp vai, hai giáp khuỷu tay và một giáp phần lưng. Với vị trí thiết kế hệ thống giáp như trên có thể giúp người mặc vừa thoải mái vừa an toàn khi lái xe. Ngoài ra, với chất liệu được chế tác từ nhựa và cao su cao cấp, mang lại được tính năng giảm áp lực và hạn chế tối đa tổn thương khi xảy ra va chạm.

Trên áo giáp moto Taichi thường được trang bị phần phản quang giúp tăng khả năng nhận diện khi di chuyển moto vào ban đêm. Những tấm phản quang này được thiết kế ở mặt trước và mặt sau, từ đó hạn chế các trường hợp gây ra tai nạn.

 

Áo khoác giáp bảo hộ Taichi với thiết kế năng động

Áo bảo hộ Taichi được cộng đồng Biker yêu thích lựa chọn cho những chuyến phượt moto hoặc những chuyến du lịch ngắn. Ngoài ra, áo giáp khoác moto Taichi cũng thích hợp cho người dùng thoải mái mặc hằng ngày.

 

Thiết kế áo bảo hộ Taichi

 

Áo giáp moto Taichi mang tinh thần của những chuyến du lịch phượt với phong cách cá tính, năng động. Đồng thời, với kiểu dáng trẻ trung, màu sắc trung tính cho nên dòng sản phẩm này phù hợp với đa số khách hàng.

 

Áo giáp moto Taichi RSJ340 Explorer Air thích hợp phượt moto mùa hè

Chất liệu áo khoác bảo hộ Taichi RSJ340 Explorer Air phù hợp thời tiết mùa hè

Mùa hè chính là thời điểm thích hợp để biker chuẩn bị cho những chuyến du lịch phượt. Tuy nhiên, vào thời điểm này thời tiết có vẻ khá nóng bức và thường xuyên có những cơn mưa bất chợt, gây nhiều bất lợi khi di chuyển ngoài trời. Với kinh nghiệm phượt của Biker, việc chuẩn bị những món phụ kiện phượt moto an toàn và phù hợp là điều cần thiết.

Áo giáp bảo hộ moto Taichi RSJ340 Explorer Air sở hữu những đặc điểm nổi bật mang lại cảm giác thoải mái, an toàn cho biker khi phượt moto vào mùa hè.

 

Áo bảo hộ Taichi dành cho mùa hè

 

Áo bảo hộ Taichi RSJ340 Explorer Air với chất liệu vải Air through có khả năng lọc khí, lọc vi khuẩn, bụi bẩn và không thấm nước. Vì thế, áo bảo hộ Taichi RSJ340 có thể kháng nước khi đi dưới trời mưa nhẹ vào mùa hè. Bên cạnh đó, lớp lưới T-Dry bên trong là công nghệ độc quyền, hỗ trợ tăng cường khả năng thoáng khí cho áo bảo hộ Taichi RSJ340.

 

Phượt moto mùa hè với thiết kế áo giáp khoác bảo hộ moto Taichi RSJ340 Explorer Air

Thiết kế của dòng sản phẩm Explorer Air này mang đến sự tiện lợi rất cụ thể cho người dùng. Sản phẩm này có thiết kế túi hai ngăn kèm nắp chống thấm thuận tiện cho Biker mang theo những món đồ nhỏ.

Vị trí các lớp lưới hút ẩm trên chiếc RSJ340 được thiết kế tại những vị trí dễ gây nóng bức như ngực, lưng, dưới cánh tay. Cũng như những sản phẩm khác của thương hiệu này, chiếc RSJ340 này được trang bị các tấm phản quang ở trước, sau, trái và phải trên áo.

Thiết kế của chiếc RSJ340 Explorer Air có đặc điểm thoải mái, dễ dàng vận động. Đặc biệt, sản phẩm này phù hợp với cả vóc dáng của nữ giới.

 

Áo khoác bảo hộ Taichi RSJ340 Explorer Air mang đến an toàn cho những chuyến phượt moto

Đối với phụ kiện đi moto, Biker thường quan tâm nhiều hơn đến tính năng hỗ trợ an toàn khi lái xe. Chiếc RSJ340 Explorer Air được sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu Nhật Bản mang đến sự an tâm cho khách hàng.

 

Áo giáp Taichi chính hãng

 

Hệ thống giáp trên áo Taichi RSJ340 đạt level 2 tiêu chuẩn CE bao gồm bộ giáp chắc chắn ở vai, bộ bảo vệ mềm ở khủy tay và phần lưng có bộ đệm với chất liệu nhựa polyetylen. Đặc biệt miếng lót ở phần ngực có thể gắn thêm hoặc tháo rời bằng nút bấm. Sản phẩm này thiết kế các dây điều chỉnh ở thắt lưng và miếng dán ở cổ tay giúp cho Biker điều chỉnh kích thước vừa vặn nhằm hạn chế cản gió khi lái xe.

 

Áo giáp bảo hộ Taichi chính hãng - Shop kinh doanh áo giáp bảo hộ RSJ340 tại TP HCM

Áo giáp Taichi chính hãng hiện nay đã có mặt trên thị trường Việt Nam và được phân phối tại các shop phụ kiện phượt uy tín. Tại TP HCM, cộng đồng biker có thể tìm mua các sản phẩm chính hãng của thương hiệu này tại cửa hàng của Bigbike.

Bigbike được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các món phụ kiện phượt chính hãng trong đó có thương hiệu danh tiếng từ Nhật Bản này. Với dịch vụ tư vấn và hậu mãi tại Bigbike, chắc chắn sẽ làm  khách hàng an tâm và hài lòng khi sử dụng sản phẩm.

Ngoài phụ kiện trang phục bảo hộ, Bigbike là đối tác phân phối của nhiều thương hiệu danh tiếng khác với đa dạng các sản phẩm như nón bảo hiểm, găng tay, giày bảo hộ.

Liên hệ đội ngũ tư vấn của Bigbike ngay để nhận được hỗ trợ tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…