Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Top 9 camera hành trình cho dân phượt bắt trọn khoảnh khắc

Top 9 camera hành trình cho dân phượt bắt trọn khoảnh khắc

Tin tức

14 Tháng Mười Hai, 2023

Hành trình đi phượt không chỉ đơn giản là hoàn thành đích đến mà mình đã định ra, mà còn là tận hưởng và ghi dấu trọn vẹn lại những khoảnh khắc đẹp của chuyến đi. Vì thế, ngày càng có nhiều anh em phượt thủ dành sự quan tâm và mong muốn tìm kiếm cho riêng mình một chiếc camera hành trình thông minh, với đa dạng chức năng. Vậy, hãy cùng Bigbike điểm qua những chiếc camera hành trình cho dân phượt với ngoại hình nhỏ gọn và tính năng vượt trội ngay. 

Các tiêu chí lựa chọn camera hành trình cho dân phượt

Trước khi lựa chọn được những mẫu camera mà mình yêu thích, nhưng vẫn đảm bảo cho ra chất lượng hình ảnh hoàn hảo. Hãy tham khảo những tiêu chí dưới đây.

Độ phân giải cao

Có thể thấy, trong quá trình di chuyển, phiêu lưu không thể tránh khỏi các điều kiện thời tiết khắc nghiệt cũng như rất nguy hiểm nếu vừa ghi hình bằng điện thoại và vừa tham gia giao thông. Do đó, trang bị chiếc camera hành trình có thể gắn được trên nón bảo hiểm, vừa tiện lợi và đảm bảo có được những thước phim chân thực. Đặc biệt, bạn cần chọn lựa các sản phẩm có độ phân giải cao giúp có được video sống động, chi tiết và rõ ràng dù ban ngày, hay đêm hay có ảnh hưởng của thời tiết.

tiêu chuẩn chọn camera phượt

Những tiêu chuẩn để giúp chọn chiếc camera phượt sắc nét

Dung lượng pin cao

Ngoài ra, chuyến đi phượt thường có thời gian khá dài, vì thế để có thời lượng ghi hình lâu, nên chọn camera có dung lượng pin cao mà không cần phải kết nối liên tục với nguồn điện. Điều này vừa giúp hạn chế tình trạng giảm hiệu suất khi sử dụng trong cắm sạc, vừa an toàn cho phượt thủ trong khi điều khiển phương tiện.

Bộ nhớ lớn

Tiêu chí quan trọng tiếp theo chính là máy quay cần có bộ nhớ đủ lớn, cho phép bạn quản lý nhiều dữ liệu ghi hình mà không cần phải thường xuyên sao lưu hoặc xóa.

Góc quay rộng

Cuối cùng, chiếc camera hành trình cho dân phượt sẽ càng hoàn thiện hơn khi đảm bảo được phạm vi bao phủ rộng. Việc chọn máy có góc rộng thường đi kèm với khả năng ghi lại được những hình ảnh sắc nét, chi tiết về giây phút, cảnh đẹp trên đường.

máy quay đi phượt góc quay rộng

Máy quay hành trình với góc rộng bao quát toàn bộ khung cảnh

Top 9 camera hành trình cho dân phượt

Với công nghệ 4.0 phát triển vượt trội, vì thế thị trường đồ công nghệ cũng trở nên tiên tiến và chức năng đa dạng. Kể cả camera phượt cũng ngày càng được cải tiến thông minh hơn rất nhiều, điều này khiến nhiều người không khỏi hoang mang nên mua camera hành trình nào đi phượt mới phù hợp? Cũng như giá camera hành trình đi phượt hiện nay?

Camera phượt SJCam SJ4000 WIFI

Nếu bạn là một phượt thủ hoặc là người đam mê du lịch, muốn lưu trữ những kỷ niệm tuyệt vời trong suốt chuyến đi. Camera SJCam SJ4000 WIFI là quyết định đúng đắn, với độ phân giải Full HD 1080 cho ra chất lượng hình ảnh chuẩn và rõ nét. Ngoài ra, máy quay có thiết kế nhỏ gọn, có thể lắp được trên mũ bảo hiểm tiện lợi.

camera phượt sjcam sj4000 wifi

SJCam SJ400 WIFI thông minh cho ra thước phim rõ nét

Song song đó, SJCam SJ4000 WIFI có tính năng kết nối với smartphone qua wifi, dễ dàng điều khiển quay chụp trực tiếp trên điện thoại và xem lại những thước phim nhanh chóng. 

Giá thị trường tham khảo: 1.500.000đ.

Tai nghe Camera 2K Intercom SCS S-11

Còn gì tuyệt vời và tiện lợi hơn, khi bạn vừa có thể quay lại hành trình xuyên suốt và vẫn giao tiếp, kết nối cập nhật những thông tin của mình cho bạn bè qua chiếc camera SCS S-11 được tích hợp với tai nghe bluetooth.

Tai nghe Camera 2K Intercom SCS S-11 được thiết kế với kiểu dáng tối ưu, nhỏ gọn và đậm chất thể thao. Sản phẩm có cho ra chất lượng lên đến 2K, thoải mái chỉnh góc tới 360 độ, có thể quay hình 6 giờ liên tục. Ngoài ra, thiết bị cho phép kết nối nhóm intercom từ 4 - 6 người dễ dàng chia sẻ nhạc, thông tin,... 

Giá thị trường tham khảo: 4.900.000đ

tai nghe camera intercom 2k scs s-11

Tai nghe Camera 2K Intercom SCS S-11 công nghệ quay phim 2K chất lượng

Camera tích hợp tai nghe Bluetooth Intercom SCS S-12 cho mũ bảo hiểm

Thương hiệu SCS nâng cấp hơn và tính năng vượt trội với dòng máy tai nghe Bluetooth Intercom SCS S-12 tích hợp camera. Sản phẩm sử dụng len cảm biến của SONY HD, độ phân giải cao đến 2K cho camera trước cũng như chỉnh được 360 độ và 1K cho camera sau, chỉnh góc quay lên xuống 150 độ. 

tai nghe bluetooth camera intercom scs s12

Thước phim chất lượng cao từ camera trước và sau của SCS S-12

Thời lượng quay video đa dạng lựa chọn 720P 30-60/ 1080P 30-60/ 1440P30. Cùng với đó là tính năng hỗ trợ chụp hình lấy rõ nét được tích hợp trên thiết bị, điều khiển một cách đơn giản. An toàn và đảm bảo chất lượng trong các điều kiện thời tiết khác nhau với thiết kế chống nước IPX6. 

Đồng tới, có thể kết nối với các thiết bị điện tử thông minh khác không hề khó khăn với tốc độ truyền tải và tối ưu hóa tầm phát sóng của Bluetooth 5.1.  Tháo lắp sản phẩm một cách tiện lợi, thiết bị là camera hành trình cho dân phượt hoàn hảo không thể bỏ qua. 

Gía thị trường tham khảo: 6.900.000đ

Camera hành trình xe máy GoPro HERO 9 Black

Người bạn đồng hành trên chuyến phiêu lưu với hình ảnh chất lượng cao không thể thiếu đi GoPro HERO 9 Black. Với khả năng quay video 5K chuyển động chậm lên đến 240 khung hình, không ngại di chuyển trong thời tiết mưa gió với tính năng waterproof cao mà không cần đến vỏ chống nước.

máy quay đi phượt gopro hero 9 black

Khám phá máy quay đi phượt GoPro HERO 9 Black chống rung tốt

Quá trình chuyển động thường sẽ khiến video bị rung và khó bắt được độ nét, những GoPro HERO 9 Black hoàn toàn khiến bạn yên tâm với công nghệ HyperSmooth 3.0. Giúp định hình và chống rung cao cũng như tích hợp điều chỉnh đường chân trời.

Đồng thời, cho ra những video ổn định với chức năng Max Smooth và lấy được góc quay rộng với Max SuperView.

Giá thị trường tham khảo: 11.900.000đ.

Camera phượt DJI Osmo Pocket Gimbal

Một chiếc camera hành trình cho dân phượt rất đáng được cân nhắc tiếp theo có thể kể đến DJI Osmo Pocket Gimbal. Đúng với tên gọi của nó, chiếc cam này có kích thước siêu nhỏ và có thể đựng trong “Pocket - túi quần”, và vừa vặn trong lòng bàn tay.

thiết kế gọn nhẹ của dji osmon pocket gimbal

Thiết kế gọn nhẹ của DJI Osmo Pocket Gimbal

DJI Osmo Pocket Gimbal được đánh giá có độ chịu đựng chống va đập khá cao, các bộ phận được thiết kế liền mạch với nhau, tạo nên độ chắc chắn cũng như cho phép xoay màn hình 90 độ. Ngoài ra, độ phân giải của máy lên đến 12MP giúp tạo độ sắc nét, thời lượng quay video 1080p đạt mức 140 phút cũng như pin hoạt động tốt.

Giá thị trường tham khảo: 8.000.000đ.

Tai nghe Bluetooth Camera Intercom SCS G7+

Tiện lợi với chiếc tai nghe Bluetooth Camera có thể gắn trên mũ bảo hiểm nhanh gọn vừa kết nối nghe nhạc, gọi điện với đường truyền cao, đây là ưu điểm mà SGS G7+ giúp gây ấn tượng mạnh mẽ khi tìm camera hành trình cho dân phượt. Video được quay với chất lượng sắc nét 1080 HD, đồng thời điều chỉnh góc quay linh hoạt 360 độ. 

Thời lượng pin tốt và khỏe giúp quay video, tận hưởng nghe nhạc hoặc sử dụng các tính năng khác đến 6,5 giờ. Đồng thời, thiết bị được thiết kế và trang bị công nghệ OVP (Over Voltage Protection) Smart Charging hỗ trợ sản phẩm khỏi sự cố quá áp, giúp tuổi thọ pin được kéo dài. 

Gía thị trường tham khảo: 3.900.000đ

tai nghe bluetooth camera intercom scs g7+

Trải nghiệm tính năng đa dạng của tai nghe Bluetooth Camera SCS G7+

Camera mini đi phượt Yi 4K+ Action

Yi 4K+ Action được xem là loại action camera (camera hành động), sở dĩ thường gọi như vậy nhờ tính năng chống rung vượt trội giúp quay lại hành trình phượt rõ nét bất chấp mọi địa hình.

yi 4k+ action sử dụng được trên mọi địa hình

Camera Yi 4K+ Action thách thức mọi điều kiện địa hình

Với ống kính LCE cao cấp, màn hình cảm ứng siêu mượt 2.2 inch và có thể lấy được góc rộng đến 155 độ, đây sẽ là ứng cử viên hoàn toàn thích hợp làm camera hành trình cho dân phượt . Ngoài ra, cho phép kết nối bluetooth, livestream trực tiếp được trên youtube chỉ cần thông qua chiếc Yi 4K+ Action này và điều khiển máy bằng giọng nói.

Giá thị trường tham khảo:  5.500.000đ.

Camera hành trình Garmin Dash Cam 56

Camera phượt Garmin Dash Cam 56 là sản phẩm tiếp theo thu hút đông đảo người lựa chọn, nhờ các điểm ưu việt như:

  • Kiểm soát máy thông qua giọng nói.
  • Độ phân giải cao 1440p HD và trường quan sát rộng lên đến 140 độ.
  • Tự động đồng bộ và sao lưu dữ liệu.
  • Đặc biệt, rất thích hợp camera hành trình phượt gắn mũ bảo hiểm với chế độ cảnh bảo cho người lái tránh bị va chạm với mọi vật xung quanh.

Giá thị trường tham khảo: 5.000.000đ.

tự động lưu dữ liệu thông minh của Dash Cam 56

Chức năng tự động lưu dữ liệu thông minh của Dash Cam 56

Camera hành trình phượt Dash Cam 46

Dòng Garmin ngoài ra còn có sản phẩm Dash Cam 46 cũng không kém cạnh và để lại ấn tượng với thiết kế vô cùng tối ưu, hiện đại. Camera có khả năng quay góc rộng đến 140 độ, cho phép bao phủ toàn bộ tình huống giao thông xung quanh. Đồng thời, bắt trọn mọi khoảnh khắc với những thước phim độ phân giải cao 1080p HD.

dòng máy camera phượt dash cam 46

Dòng máy Dash Cam 46 thích hợp trong mọi điều kiện ánh sáng

Dash Cam 46 hỗ trợ GPS tích hợp, hỗ trợ ghi lại thông tin vị trí và tốc độ, cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho dữ liệu của bạn. Thiết bị này còn có khả năng ghi hình trong điều kiện ánh sáng yếu nhờ vào chế độ quay hồng ngoại tự động khi trời tối. Giá thị trường tham khảo: 4.200.000đ.

Và đó là tổng hợp top các camera hành trình cho dân phượt với đa dạng tính năng vượt trội, đảm bảo các anh em phượt thủ không thể bỏ qua. Bigbike hy vọng với những chia sẻ trên giúp bạn có thể tham khảo và chọn lựa được chiếc cam đồng hành ưng ý.

Chuyến đi phượt được trọn vẹn và thuận tiện hơn khi kết hợp với tai nghe bluetooth chuyên dụng cho đường đi, hỗ trợ kết nối với mọi người nhanh chóng, linh hoạt khi thực hiện cuộc gọi khi di chuyển, nghe nhạc,... Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn một cách chi tiết nhất.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…