Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Áo da Alpinestars Missile Tech – Air, đẳng cấp tạo nên sự khác biệt

Áo da Alpinestars Missile Tech – Air, đẳng cấp tạo nên sự khác biệt

Tin tức

25 Tháng Tám, 2020

Thời gian gần đây, du lịch phượt đang dần trở thành trào lưu mang tính lan tỏa nhanh chóng, thu hút ngày càng đông mọi người tham gia, đặc biệt là những người đam mê xe phân khối lớn. Theo đó, nhu cầu tìm mua các thiết bị bảo hộ cũng dần tăng cao. 

Các sản phẩm trang thiết bị bảo hộ được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Thiết bị bảo hộ bao gồm nhiều loại khác nhau, trong đó phải kể đến áo giáp bảo hộ.

Áo bảo hộ thường được làm từ hai chất liệu chính là da và vải. Mỗi chất liệu đều có những ưu điểm khác nhau, tuy nhiên chất liệu da lại được các chuyên gia đánh giá cao hơn vì có tính bền và độ bảo vệ tốt hơn cho người mặc.

Trong số những sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay, áo da bảo hộ Alpinestars Missile Tech Air của thương hiệu Alpinestars đang rất được quan tâm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng biker quốc tế nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Vì sao Alpinestars lại là thương hiệu được các biker trên thế giới tin chọn? Sản phẩm áo da bảo hộ Alpinestars Missile Tech Air có những ưu điểm nổi bật gì so với những sản phẩm khác? Có thể tìm mua sản phẩm uy tín, chất lượng ở đâu tại TP HCM? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

 

Alpinestars - thương hiệu đẳng cấp, đáng tin cậy đến từ Ý

Được thành lập vào năm 1963 bởi Santa Mazzarello ở Asolo, Ý, Alpinestars là nhà sản xuất đồ bảo hộ kỹ thuật, hiệu suất cao cho xe máy phân khối lớn và xe đua cũng như các môn thể thao hành động mạo hiểm khác. 

Khởi đầu là một công ty bắt đầu sản xuất giày leo núi và giày trượt tuyết, nhưng nhanh chóng sau đó, Alpinestars chuyển trọng tâm sang làm giày phục vụ giới đua xe mô tô cũng như đua đường trường. Vào những năm 1990, sau khi đạt được thành tựu trên thị trường thiết bị bảo hộ, công ty đã mở rộng sản xuất ra tất cả các loại thiết bị bảo vệ cho xe máy. Từ Gore-Tex Touring Gear kỹ thuật đến găng tay và áo khoác thể thao cho đến những bộ đồ da hoàn chỉnh với thiết kế vượt trội hơn hẳn.

Các sản phẩm Alpinestars hiện đang được sử dụng bởi nhiều nhà vô địch trong các giải đấu quốc tế như MotoGP và World Superbike. Đồng thời, thương hiệu này cũng được các biker trên thế giới đánh giá cao về chất lượng và độ bảo hộ cao.

Alpinestars Missile Tech Air - áo da bảo hộ được ưa chuộng với nhiều ưu điểm nổi bật

Thiết kế sang trọng, thoải mái và thân thiện với người dùng

Sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu da bò cao cấp chỉ dày 1.3 mm. Nhờ đó, sản phẩm có độ bền và khả năng chống mài mòn cao. Nhưng đồng thời vẫn tạo được sự thoải mái và thông thoáng cho người mặc. 

Thiết kế áo có độ thẩm mỹ cao, các đường nét được gia công tỉ mỉ và tinh tế, nhằm tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho người mặc.

Tuy được thiết kế các lớp vải xếp chồng lên nhau giúp ôm sát cơ thể khi mặc nhưng sản phẩm  lại không gây cảm giác khó chịu và gò bó. Các lớp thun 4 chiều với cường độ co giãn cao luôn được cải tiến định kỳ và được thiết kế trải dài từ khu vực lồng ngực, nách và vai sau nhằm đảm bảo tay áo luôn ôm sát ở mọi tư thế lái và đồng thời hỗ trợ các biker linh hoạt trong mọi cử động.

Cấu trúc accordion rộng rãi trên khuỷu tay giúp các biker thoải mái di chuyển mà không lo mỏi cánh tay khi lái xe. Logo Alpipestars được thiết kế hai bên tay áo nhằm tạo điểm nhấn và độ tinh tế cho sản phẩm.

Dây kéo ở phần cánh tay có thể điều chỉnh theo ý muốn khi mặc. Khóa eo chữ D hỗ trợ dễ dàng điều chỉnh tư thế nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến form áo.

Sản phẩm có nhiều kích cỡ và màu sắc đa dạng, cho các biker có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân.

Tính năng bảo vệ người dùng tối ưu

Áo da Alpinestars Missile Tech Air sở hữu tính năng bảo vệ vượt trội cho các phượt thủ trong mọi tình huống. Nhờ thiết kế an toàn với hiệu năng bảo vệ đa dạng, sản phẩm đã đạt chứng chỉ CE, chứng chỉ dành cho sản phẩm đủ tiêu chuẩn và được sử dụng rộng rãi ở Châu Âu.

Hệ thống các túi khí Alpinestars Tech Air đặt dưới lớp vải da mềm chính là một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Hệ thống này sẽ đảm bảo an toàn cho biker khỏi các chấn thương trong mọi trường hợp. 

Đèn Led được trang bị ở cánh tay áo biểu thị trạng thái hoạt động của các túi khí kết hợp với các ống dẫn bên trong. Phần vai và khuỷu tay được bổ sung lá giáp chắn ma sát chịu lực va đập cường độ cao. Các lá chắn này được phủ bởi một lớp TPU cao cấp nhằm tối ưu hóa mức độ bảo vệ người dùng. Thêm vào đó, phần gù ở khuỷu tay và vai có khả năng chống mài mòn cao, hỗ trợ bảo vệ an toàn cho biker khi di chuyển qua các đoạn đường quanh co.

Giáp lưng và ngực được làm bằng chất liệu nhựa PE cao cấp. Phần gù cả phía trước và sau áo đều được trang bị nhiều lỗ thoáng khí hỗ trợ xả gió một cách tốt nhất khi vận hành ở tốc độ cao. Điều đặc biệt là tất cả giáp bảo hộ bên trong áo đều có thể được tháo rời khi không sử dụng và thuận tiện cho việc vệ sinh.

Áo da Alpinestars Missile Tech Air chính là sản phẩm đáp ứng đủ hai tiêu chí cả về chất lượng và tính thời trang. Áo được trang bị đầy đủ các tính năng với độ an toàn cao mà vẫn giữ được thiết kế đẹp, ấn tượng mà bắt mắt. Với chiếc áo bảo hộ này, các biker đã có thêm cho mình một người bạn đồng hành đáng tin cậy.

Tại TP HCM, có thể tìm mua sản phẩm Áo da Alpinestars Missile Tech Air chính hãng chất lượng ở đâu?

Tại TP HCM có rất nhiều cửa hàng phân phối sản phẩm áo da Alpinestars Missile Tech Air. Bạn nên chọn cho mình những địa chỉ đáng tin cậy để chọn mua sản phẩm. 

Bigbike là cửa hàng uy tín chuyên cung cấp thiết bị đồ bảo hộ moto chính hãng như nón bảo hộquần - áo bảo hộgăng tay bảo hộ và giày bảo hộ của các thương hiệu nổi tiếng như Alpinestars, Scoyco và Furygan. Các sản phẩm trang thiết bị bảo hộ phượt của Bigbike rất đa dạng về mẫu mã, kích cỡ và màu sắc cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Chúng tôi tự hào là đơn vị luôn nhận được những đánh giá tích cực từ cộng đồng biker. Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ của chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. 

Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu. Những dịch vụ hậu cần giao nhận hàng hóa, các chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm luôn được cửa hàng thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Bigbike cung cấp tất cả những gì bạn cần cho một chuyến đi phượt. Khi lựa chọn Bigbike, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm.

Hãy liên hệ ngay với bộ phận tư vấn của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và để được nhận các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…