Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã trở thành vật dụng quen thuộc được yêu thích và săn đón trong cộng đồng biker Việt. Trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều thương hiệu tai nghe Bluetooth cho mũ bảo hiểm fullface với chất lượng và giá cả khác nhau.

Trong số các thương hiệu đang được ưa chuộng hiện nay không thể không nhắc đến hai thương hiệu tai nghe Bluetooth SCS và Sena. Với những ưu điểm về chất lượng cũng như giá cả, SCS và Sena đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và ngày càng được nhiều anh em biker tin chọn.

Bài viết sau đây sẽ chia sẻ thông tin về TOP 5 mẫu tai nghe Bluetooth hot nhất 2023 để các anh em biker cân nhắc lựa chọn. Đồng thời, bài viết cũng cung cấp địa chỉ chuyên phân phối tai nghe gắn Fullface Bluetooth chính hãng uy tín tại TP HCM.

 

Tai nghe Bluetooth cho fullface - TOP 5 đỉnh nhất hiện nay

Tai nghe Bluetooth Sena 10C Evo

10C Evo là một trong những chiếc tai nghe Bluetooth Sena có tích hợp camera 4K tốt nhất hiện nay. So với phiên bản 10C Pro tiền nhiệm, 10C Evo được cải tiến với thiết kế nhỏ gọn hơn cùng tính năng quay video cùng chất lượng lên đến 4K/30 FPS. Đây được xem người bạn đồng hành hoàn hảo nhất dành cho các moto vlogger chuyên nghiệp.  

 

tai nghe bluetooth sena

 

Các biker có thể xem trước và tải video của camera thông qua ứng dụng Sena Camera ngay trên chiếc điện thoại của mình. Ngoài ra còn có ứng dụng Sena Headset sẽ hỗ trợ người dùng điều chỉnh nhạc cũng như các cài đặt của thiết bị một cách dễ dàng.

Hệ thống intercom liên lạc 4 chiều sẽ cho phép tai nghe Bluetooth Sena 10C Evo có thể kết nối với 3 thiết bị khác cùng loại trong khoảng cách siêu đỉnh lên đến 1600 mét. Bên cạnh đó, với tai nghe Bluetooth cao cấp này, các biker có thể nghe nhận cuộc gọi, sử dụng GPS và các thiết bị giải trí khác có sẵn trên một số loại xe như Goldwind, Ducati hay BMW.

 

Tai nghe Bluetooth Sena cho fullface

 

Một số ưu điểm nổi bật khác của tai nghe Bluetooth Sena 10C Evo bao gồm:

  1. Ghi âm trực tiếp bằng công nghệ Smart Audio Mix
  2. Hỗ trợ 20 giờ đàm thoại cùng 1.5 giờ quay phim
  3. Chụp ảnh chế độ tĩnh hoặc Time-Lapse
  4. Thẻ nhớ lên đến 128Gb.

10C Evo là một trong những chiếc tai nghe Bluetooth gắn mũ bảo hiểm có tích hợp camera 4K tốt nhất hiện nay. So với phiên bản 10C Pro tiền nhiệm, 10C Evo được cải tiến với thiết kế nhỏ gọn hơn cùng tính năng quay video cùng chất lượng lên đến 4K/30 FPS.

Giá bán chính thức tai nghe Bluetooth Sena 10C Evo tại Bigbike hiện là 9.600.000đ. Đây là mức giá khá hợp lý cho một chiếc tai nghe Bluetooth với các tính năng ưu việt dành cho các biker.

Tai nghe Bluetooth SCS S-7 Evo

Tai nghe Bluetooth SCS S-7 Evo được cải tiến cực mới lạ với kiểu dáng nổi bật và thích hợp cho những người lái xe moto một mình. Điểm đặc biệt tạo nên tai nghe cho nón fullface SCS S-7 Evo là nằm ở chỗ có trọng lượng nhẹ cùng giá thành phải chăng nhất thị trường hiện nay. Nếu các biker đang cần tìm một chiếc tai nghe bluetooth có thiết kế nhỏ gọn mà không tốn quá nhiều kinh phí, thì SCS S-7 Evo là sản phẩm phù hợp nhất. 

 

Tai nghe Bluetooth SCS cho fullface

 

So với phiên bản tai nghe Bluetooth SCS S-7 trước đó, S-7 Evo được trang bị thêm chipset QCC3008 mạnh mẽ để tăng khả năng kết nối tín hiệu khi đang chạy moto ở tốc độ cao. Bên cạnh đó, tai nghe Bluetooth S-7 Evo còn có tính năng chống nước IPX6 cực đỉnh giúp bạn thoải mái đi dưới thời tiết mưa gió.

Tai nghe bluetooth SCS S-7 Evo cũng sử dụng pin Lithium 200mAH, nhưng vì được nâng cấp thêm chipset nên thời lượng sử dụng của sản phẩm này kéo dài lên đến 10 giờ, lâu hơn 2 giờ so với dòng S-7 trước đó. Chỉ với 2 giờ sạc, tai nghe này có thể để pin ở chế độ chờ trong vòng 5 ngày.

Ngoài ra, tai nghe Bluetooth SCS S-7 Evo sở hữu hệ thống loa 40mm cùng độ dày siêu mỏng 5mm sẽ mang đến chất lượng âm thanh ấn tượng. Đồng thời còn được tích hợp công nghệ CVC giúp giảm tiếng ồn và cho âm thanh trong trẻo, rõ nét hơn trong suốt chuyến đi. 

Giá bán chính thức tai nghe Bluetooth SCS S-7 Evo tại Bigbike giao động từ 1.190.000đ – 2.190.000đ. Với thiết kế nhỏ gọn và các tính năng công nghệ được cải tiến và mức giá tầm trung hợp túi tiền, chiếc tai nghe bluetooth của SCS này xứng đáng được xếp vào TOP những tai nghe đáng mua nhất hiện nay.

 

Tai nghe Bluetooth SCS S-11

SCS S-11 là phiên bản mới nhất của thương hiệu SCS. Đây là một trong số ít những tai nghe mũ bảo hiểm sử dụng chipset QCC3003 Bluetooth 5.0 mạnh mẽ nhất hiện nay. Chipset tiên tiến này sẽ giúp tốc độ bắt tín hiệu Bluetooth nhanh nhạy hơn hẳn so với phiên bản 4.1 trước đó. 

Được chứng nhận bằng sáng chế của Califonia, tai nghe Bluetooth SCS S-11 là sản phẩm cải tiến từ S-10 giúp đảm bảo an toàn và tiện dụng chỉ với thao tác 1 chạm. Chiếc tai nghe Bluetooth cho fullface này tích hợp Camera 2K chất lượng như một camera hành trình cùng khả năng điều chỉnh góc quay 360 độ. 

Ngoài ra, tai nghe SCS S-11 còn được trang bị tách biệt 2 bộ xử lý camera và Bluetooth intercom. Do đó, các phượt thủ có thể tùy chọn việc sử dụng riêng biệt từng chức năng hoặc đồng thời tất cả đều rất tốt.

 

tai nghe bluetooth SCS S-11

 

Với hệ thống Intercom có tính năng chia sẻ nhạc cho khoảng cách kết nối lên đến 800m cùng tần số 2.4GHz sẽ mang đến âm thanh sống động cho các biker trên mọi cung đường. Các anh em biker có thể truyền tải hình ảnh và điều chỉnh cài đặt của tai nghe Bluetooth SCS S-11 qua điện thoại một cách dễ dàng thông qua ứng dụng AVDEO

Với các ưu điểm kể trên, chiếc tai nghe Bluetooth này hiện đang được nhiều anh em chờ đón và hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Giá bán chính thức tai nghe Bluetooth SCS S-11 tại Bigbike hiện là 4.900.000đ.

 

Tai nghe Bluetooth SCS S-9 và S-3

Tiếp đến trong bảng xếp hạng là hai dòng tai nghe Bluetooth SCS S-9 và S-3 được nhận xét là chiếc tai nghe mũ bảo hiểm thích hợp nhất cho các phượt thủ lần đầu trải nghiệm tai nghe Bluetooth. So với các dòng khác, hai mẫu tai nghe Bluetooth SCS này có giá thành không thể hợp lý hơn, các anh em sẽ cảm thấy thỏa mãn túi tiền của mình với thiết kế chắc chắn và sang trọng của chúng. 

 

Tai nghe mũ bảo hiểm SCS

 

Chỉ với 50% âm lượng của SCS S-9 và S-3, các anh em biker đã có thể chìm đắm trong âm thanh stereo cực sắc nét với công nghệ bass treble hiện đại. Loa 40mm siêu mỏng chỉ 5-6mm sẽ là trợ thủ đắc lực cho các anh em trong suốt chuyến đi dài.

Hai tai nghe Bluetooth cho fullface này còn cung cấp thêm phần đế cắm tiện lợi sẽ cho phép người dùng mở rộng thêm chân cắm Mic ở phía trước và một chân cắm AUX phía sau. Phần bên dưới đế được thiết kế nút Voice Dial giúp cho việc đơn giản hoá các thao tác thông qua giọng nói vô cùng nhanh chóng.

 

Tai nghe Bluetooth cho fullface SCS

 

Bên cạnh đó, những chiếc tai nghe Bluetooth SCS này được trang bị công nghệ khử tiếng ồn thông minh CVC Digital Reduction sẽ cho phép người dùng không phải lo về vấn đề tạp âm khi phượt ở tốc độ cao.

Tuy nhiên, tai nghe mũ Bluetooth cho fullface SCS S-9 và S-3 đều có những ưu điểm và tính năng nổi bật riêng, các anh em có thể lựa chọn người bạn đồng hành phù hợp cho nhu cầu của bản thân. 

Giá bán chính thức tai nghe Bluetooth SCS S-9 tại Bigbike hiện là 2.190.000đ và dòng SCS S-3 là 2.590.000đ. Đây cũng là hai dòng tai nghe tầm trung hiện đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng biker Việt và vẫn đang được săn đón trên thị trường.

 

Tai nghe Bluetooth cho fullface Cardo Bold

Điểm khác biệt tạo nên Cardo Bold so với những loại tai nghe mũ bảo hiểm khác là có khả năng kết nối với 15 thiết bị khác trong phạm vi lên đến 8km thông qua giao thức kết nối DMC hoàn toàn độc quyền của hãng. 

 

Tai nghe Bluetooth Cardo

 

Người dùng có thể sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng thông minh của mình để điều khiển tai nghe Bluetooth này thông qua ứng dụng Cardo SmartSet và tính năng điều khiển từ xa. Song song đó, với tính năng Audio-streaming tích hợp trên sản phẩm, các anh em biker có thể đồng thời nói chuyện và nghe nhạc cùng một lúc.

Ngoài ra, chiếc tai nghe Bluetooth cho fullface này còn có những ưu điểm đặc sắc khác như:

  1. Chia sẻ nhạc cho cả nhóm kết nối cùng nghe
  2. Chống thấm nước và kháng bẩn với công nghệ IP67 Acquisition
  3. Hỗ trợ nghe gọi liên tục trong 13 giờ
  4. Lắp đặt được trên mọi mũ bảo hiểm
  5. Kích hoạt và điều khiển thiết bị bằng giọng nói.

Với những tính năng là tiện ích của mình, Cardo Bold cũng xứng đáng là một trong những sản phẩm trong TOP những tai nghe Bluetooth đáng mua nhất hiện nay.

 

Tai nghe mũ bảo hiểm - Cửa hàng phân phối tai nghe Bluetooth SCS và Sena cho mũ bảo hiểm fullface chính hãng tại TP HCM

Để chuyến đi phượt được diễn ra tốt đẹp và hoàn hảo nhất, các biker chuyên nghiệp không thể không trang bị cho mình một chiếc tai nghe Bluetooth cho fullface chuyên dụng. Tuy nhiên, làm sao để chọn được một sản phẩm tai nghe mũ bảo hiểm phù hợp là một câu hỏi khiến các phượt thủ luôn băn khoăn. 

 

shop tai nghe mũ bảo hiểm uy tín

 

Bigbike là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm tai nghe bluetooth, mũ bảo hiểm, quần - áo bảo hộ, găng taygiày bảo hộ chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Sena, Cardo và SCS. Chúng tôi luôn chú trọng chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hợp lý để mang đến tay các khách hàng những điều tốt nhất. 

Cửa hàng tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của cộng đồng biker trên mọi nẻo đường. Chính sách hỗ trợ, giao hàng và khuyến mãi của chúng tôi luôn được thực hiện nhanh chóng và chu đáo nhất để làm hài lòng khách hàng. Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên với sự am hiểu sản phẩm sẽ luôn tư vấn nhiệt tình và thấu đáo cho các anh em phượt thủ. 

Hãy liên hệ ngay với bộ phận tư vấn của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và để được nhận các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Bạn có thể liên hệ với shop đồ phượt Bigbike qua số hotline 028.62797251 hoặc đến trực tiếp shop đồ phượt tại 79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM.

Tin nổi bật

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Reviews

2 Tháng Sáu, 2020

Benelli ra mắt RFS 150i 2017 quyết cạnh tranh với Honda Winner và Yamaha Exciter

Sau khi chuyển đại lý phân phối từ Benelli Keeway…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…