Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Tai nghe SCS S-11 – Trải nghiệm cung đường phượt với công nghệ vượt trội

Tai nghe SCS S-11 – Trải nghiệm cung đường phượt với công nghệ vượt trội

Tin tức

30 Tháng Sáu, 2022

Đối với những ai yêu thích trải nghiệm phượt moto trên những cung đường đẹp, đều quan tâm đầu tư cho mình những món phụ kiện phượt chất lượng. Trong đó, chiếc tai nghe Bluetooth mũ bảo hiểm không thể nào vắng mặt khi phượt moto. Đặc biệt là tai nghe Intercom hữu ích cho những Biker khi phượt moto theo nhóm.

Tai nghe Bluetooth SCS được biết đến phổ biến trong cộng đồng Biker, nổi bật là sản phẩm SCS S-11 tích hợp công nghệ tiên tiến. Tai nghe Bluetooth cho nón fullface, mang đến trải nghiệm tuyệt vời với nhiều công năng nổi bật được nêu trong bài viết sau đây.

 

Công nghệ kết nối Bluetooth 5.0 là gì?

Bluetooth 5.0 nổi bật với những cải tiến về phạm vi kết nối cũng như tốc độ đường truyền. Trong đó, phạm vi phủ sóng được mở rộng gấp 4 lần, tức vào khoảng 300m trong điều kiện không có vật cản. Tốc độ tối đa của phiên bản này lên đến 50 Mbps, nhanh hơn gấp 2 lần Bluetooth 4.0 trước đó.

 

Tai nghe intercom

 

Bluetooth 5.0 cũng giải quyết vấn đề hao pin của smartphone với chế độ LE (Low Energy), giúp tiết kiệm pin gấp 2,5 lần so với những tiêu chuẩn trước. Bluetooth 5.0 cũng đem lại một trải nghiệm mới lạ khi giờ đây bạn có thể kết nối đồng thời nhiều thiết bị, giúp những chuyến đi nhóm trở nên gắn kết và thú vị hơn.

 

Tai nghe SCS S-11 và ứng dụng Bluetooth 5.0

Là sản phẩm nâng cấp hoàn toàn mới từ S-10 trước đó, SCS S-11 cho nón fullface đã nhận được chứng nhận bằng sáng chế của California. Với tính năng hỗ trợ các cuộc gọi rảnh tay và những thao tác một chạm, tai nghe Bluetooth nón fullface giúp nâng cao sự tiện lợi và an toàn những hành trình dài.

 

Tai nghe Bluetooth scs

 

Với việc sử dụng chipset QCC3003 Bluetooth 5.0, tai nghe Intercom Bluetooth SCS S-11 cho phép kết nối Bluetooth tốc độ nhanh và nhạy hơn nhiều so với những phiên bản trước. Từ đó tính năng này giúp mở rộng việc trao đổi các gói dữ liệu, cũng như giảm bớt độ trễ giữa việc truyền và nhận dữ liệu giữa hai hay nhiều thiết bị đầu cuối.

Ngoài ra, tai nghe Intercom SCS S11 còn hỗ trợ kết nối đồng thời 2 thiết bị smartphone cho GPS, điều khiển từ xa, với khoảng cách kết nối đến hơn 30m và vẫn đảm bảo kết nối tín hiệu tốt và liền mạch. Những tính năng này hỗ trợ vào việc định vị và liên lạc giữa các thành viên trong nhóm một cách ổn định, chính xác.

 

Tai nghe bluetooth cho nón fullface

 

Tai nghe Bluetooth mũ bảo hiểm S-11 sở hữu dung lượng pin gần 2000MAH phù hợp với những chuyến đi dài với thời gian quay phim lên đên 6h liên tục, đàm thoại Intercom và nghe nhạc liên tục lên đến 30h. Sản phẩm này cho phép sạc nhanh 2.5h và có thể vừa sạc vừa sử dụng bằng sạc dự phòng. Tính năng này đem lại cho bạn thời gian sử dụng thiết bị gần như vô hạn nhờ vào ngân hàng năng lượng từ pin.

Tuy nhiên theo nhà sản xuất, bạn nên sạc 8 tiếng liên tục cho 2 lần đầu sử dụng cũng như không dùng các nguồn sạc quá 2A để đảm bảo tuổi thọ pin. Trong trường hợp pin xuống dưới 20%, chức năng camera sẽ dừng hoạt động và wifi truyền dữ liệu sẽ tự động dừng hoạt động, giúp đảm bảo dung lượng pin còn lại cho các tính năng khác.

 

Khám phá các công nghệ nổi bật khác của tai nghe Bluetooth SCS S-11

Tai nghe SCS S-11 tích hợp camera 2K

Tai nghe Bluetooth mũ bảo hiểm SCS S-11 được tích hợp một Camera với chức năng quay phim chất lượng 2K 1440/30fts hoặc full HD 1080/60fts cùng với góc quay 360 độ linh động, giúp bạn lưu giữ rõ nét từng khung hình cho trải nghiệm của mình. Ngoài ra, với ứng dụng AVDEO (ứng dụng riêng biệt cho S-11 kết nối với điện thoại thông qua chức năng Wifi Camera), bạn có thể lấy dữ liệu video hình ảnh tải về điện thoại 1 cách nhanh chóng cũng như điều chỉnh góc quay, lấy nét tùy ý.

 

Tai nghe SCS S-11 với Intercom kết nối liền mạch

Hệ thống Intercom tích hợp bên trong tai nghe Bluetooth SCS hỗ trợ kết nối khoảng cách lên đến 800m, với tần số hoạt động là 2.4GHZ, cho phép kết nối từ 4 đến 5 người trong một đoàn xe lên đến 3000m. Giả như trong trường hợp tách đoàn, tai nghe Intercom cho phép người dùng có thể tham gia lại sau 5 phút chỉ với một chạm.

 

Chất lượng âm thanh tai nghe SCS S-11 sống động

Điểm đặc biệt của S-11 là tính năng chuyển đổi linh hoạt 2 cách thức thu âm, trực tiếp từ bên ngoài hoặc từ bên trong nón bảo hiểm. Cách thức thu âm bên ngoài sẽ cho phép ghi lại được mọi âm thanh kể cả gió tiếng ồn từ bên ngoài mũ bảo hiểm. Giao thức thu bên trong sẽ được thực hiện thông qua Micro của máy bên trong nón bảo hiểm, có thể ghi lại mọi cuộc đàm thoại Intercom cũng như lời thoại cho ra các clip như 1 vloger một cách rõ ràng, không tạp âm. Điều này được thực hiện nhờ công nghệ xử lý tiếng ồn CVC đảm bảo cho bạn có thể nghe và ghi âm với chất lượng tốt nhất, ngay cả khi di chuyển với tốc độ cao.

 

tai nghe Bluetooth mũ bảo hiểm

 

Những đặc điểm này đảm bảo thông tin giữa các thành viên cũng như giúp bạn có một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất trên mỗi cung đường. Ngoài ra, tai nghe Bluetooth cho nón fullface cũng hỗ trợ tính năng chuyển đổi liền mạch, giúp tự động chuyển về bản nhạc đang phát sau khi cuộc gọi kết thúc. Bên cạnh đó, loa stereo kích thước 40mm cùng âm thanh bass treble sống động cho bạn cảm giác như mang cả dàn nhạc vào chiếc mũ bảo hiểm của mình.

 

Thiết kế cao cấp và khả năng chống mưa của tai nghe SCS S-11

Về mặt hình thức, tai nghe Bluetooth SCS S-11 được thiết kế đem lại cảm giác cứng cáp, sang trọng trong từng đường nét. Sản phẩm SCS-S11 được trang bị tách biệt 2 bộ xử lý camera hành trình riêng và Bluetooth Intercom riêng biệt, cho phép bạn có thể tùy chọn việc sử dụng biệt lập từng chức năng mình đang cần hoặc đồng thời tất cả đều được. Ngoài ra, bộ phụ kiện của SCS-11 được thiết kế rất chuyên nghiệp, có khả năng tách rời, tiện lợi cho việc thay thế khi hư hỏng cũng như vệ sinh.

 

Tai nghe scs

 

Tai nghe SCS sở hữu khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX6, giúp bạn an tâm khi sử dụng thiết bị dưới mưa trong thời gian dài. Đồng thời, những vị trí mà nước dễ vô như lỗ zack cắm AUX, khe cắm thẻ nhớ SD, cổng sạc Micro USB cũng được đóng kín bằng nút cao su chống nước.

 

Shop mua tai nghe Bluetooth mũ bảo hiểm uy tín tại TP.HCM

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tai nghe Bluetooth cho nón fullface tại thị trường Việt Nam, được phân phối thông qua các shop phụ kiện phượt uy tín trên toàn quốc. Tại TP.HCM, cộng đồng biker có thể tìm mua tai nghe Bluetooth mũ bảo hiểm cũng như các sản phẩm phượt moto tại cửa hàng của Bigbike.

Bigbike được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các món phụ kiện phượt chính hãng trong đó có thương hiệu SCS, chuyên về các sản phẩm tai nghe bluetooth cho nón fullface. Với dịch vụ tư vấn và bảo hành tại Bigbike, chắc chắn sẽ làm khách hàng an tâm và có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm.

Ngoài phụ kiện đi phượt moto, Bigbike còn là đối tác phân phối của nhiều thương hiệu khác nhau với các sản phẩm đa dạng như nón bảo hiểm, găng tay, quần áo bảo hộ.

Liên hệ Bigbike ngay để nhận tư vấn tốt hơn từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

 

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…