Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Tai nghe Bluetooth Sena 50c – Âm thanh Harman Kardon kết hợp Camera 4K

Tai nghe Bluetooth Sena 50c – Âm thanh Harman Kardon kết hợp Camera 4K

Tin tức

29 Tháng Bảy, 2022

Cộng đồng Biker Việt Nam đã quen với việc trang bị những món phụ kiện trước mỗi chuyến phượt moto. Trong đó, những dòng sản phẩm như tai nghe mũ bảo hiểm, tai nghe gắn fullface hay tai nghe Bluetooth cho fullface luôn dành được sự quan tâm từ các Biker.

Tai nghe Bluetooth gắn mũ bảo hiểm Sena là một thương hiệu tên tuổi không thể phù hợp hơn khi nhắc về dòng sản phẩm này. Tai nghe Bluetooth Sena 50C là sản phẩm vừa ra mắt của thương hiệu Sena, vốn được đông đảo anh em Biker phượt đường dài tin tưởng.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm về ưu điểm và công năng mà chiếc tai nghe này có thể mang lại.

 

Tai nghe Sena 50C cùng chất lượng âm thanh đến từ thương hiệu Harman Kardon

Là sản phẩm hợp tác với những chuyên gia hàng đầu về âm thanh của Harman Kardon, hệ thống loa và micro của tai nghe Sena 50C đem đến cho người dùng một trải nghiệm âm thanh đẳng cấp thế giới.

 

tai nghe Bluetooth Sena

 

Với việc trang bị công nghệ khử ồn, loa và micro đều đảm bảo được chất lượng âm thanh trung thực và sống động nhất. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không gặp phải những khó chịu đến từ tạp âm bên ngoài hay tiếng ồn của gió khi chạy với tốc độ cao.

Phần micro của chiếc tai nghe mũ bảo hiểm Sena 50C được nhà sản xuất quyết định thiết kế mới hoàn toàn, với điểm nhấn là bộ phận cảm biến hiện đại, đem lại khả năng thu thanh cực kỳ đáng tin cậy, đảm bảo chức năng thông tin mạch lạc giữa các thành viên.

 

Tai nghe Bluetooth Sena 50C và hệ thống Mesh Intercom tân tiến

Tai nghe Bluetooth gắn mũ bảo hiểm Sena 50C hỗ trợ cả hai nền tảng liên lạc là Bluetooth và Mesh, cho phép người dùng thoải mái kết nối với các dòng khác nhau. Sự linh hoạt này giúp bạn vừa có thể trải nghiệm những tính năng ưu việt của Mesh, vừa không sợ gặp phải những bất tiện khi kết nối với những dòng tai nghe Bluetooth gắn mũ bảo hiểm Sena khác.

 

Hệ thống Bluetooth 5.0 Intercom

Dòng tai nghe Bluetooth cho fullface Sena 50C này hỗ trợ người dùng với tiêu chuẩn Bluetooth 5.0 bốn chiều, giúp bạn dễ dàng kết nối với những chiếc Bluetooth gắn mũ bảo hiểm Sena khác trong phạm vi 1.6km.

Hệ thống Bluetooth của sản phẩm Bluetooth Sena 50C cho phép Biker trải nghiệm chế độ HD Intercom khi kết nối với duy nhất một chiếc khác cùng thương hiệu. Chế độ đặc biệt này mang lại đường truyền chất lượng cao, phù hợp nhất với những nhóm 2 xe.

 

Hệ thống Mesh Intercom ưu việt

Là công nghệ được phát triển bởi Sena, Mesh Intercom có những ưu điểm vượt trội so với nền tảng Bluetooth. Công nghệ mới này đảm bảo cho người dùng một kết nối liền mạch và đáng tin cậy nhờ vào thuật toán định hướng đường truyền.

 

 

Thay vì đường truyền được kết nối theo thứ tự từ thiết bị này đến thiết bị kia, và nếu một thiết bị gặp gián đoạn, đường truyền đến các thiết bị còn lại sẽ bị ảnh hưởng. Trong khi với Mesh, nếu một thành viên sử dụng tai nghe gắn fullface Sena bị tách đoàn, người này có thể gia nhập lại dễ dàng mà không ảnh hưởng đến kết nối chung. 

Công nghệ Mesh còn biến chiếc tai nghe gắn fullface 50C thành một thiết bị chuyển đổi, có chức năng kết nối và đưa một chiếc Bluetooth gắn mũ bảo hiểm Sena khác vào một cuộc hội thoại Mesh 2.0.

Hệ thống Mesh Intercom của tai nghe Bluetooth Sena 50C hiện đang hỗ trợ hai tùy chỉnh cho người dùng.

  • Hệ thống Intercom Mở Đa Kênh (Multi-Channel Open Mesh Intercom) cho phép không giới hạn số người tham gia trong phạm vi lên đến 8km, với 9 kênh có thể thay đổi chỉ với một lần bấm.
  • Hệ thống Intercom Nhóm (Group Mesh Intercom) cho phép lên đến 24 người tham gia trong phạm vi 8km, phù hợp với những nhóm riêng tư vì chỉ những người được cấp quyền mới có thể tham gia.

 

Tai nghe mũ bảo hiểm Sena 50C và trải nghiệm quay phim chất lượng cao cùng camera 4K

Tai nghe Bluetooth Sena hỗ trợ nhiều định dạng video từ 1080p/30fps (Full HD) đến QHD 4k 2160p/30fps với video bit rate tối đa lên đến 60 Mb/s (4K) với thời lượng quay tối đa lên đến 1 giờ 40 phút, dòng Sena này sẽ đem lại cho bạn những thước phim rõ nét và vừa ý.

 

tai nghe bluetooth gắn mũ bảo hiểm Sena

 

Tai nghe gắn fullface Sena 50C còn hỗ trợ thêm chức năng chụp với độ phân giải lên đến 12MP, đây được xem là mức phân giải tối ưu nhất, đáp ứng hầu hết nhu cầu người dùng hiện nay. Tính năng chụp ảnh của sản phẩm này có hỗ trợ chế độ chụp Burst shot với tốc độ 8 hình/giây, cũng như chế độ Time-lapse, hỗ trợ single shot với các mức thời gian từ 1, 2, 5 đến 10 giây.

Các thao tác của chiếc tai nghe Bluetooth cho mũ bảo hiểm fullface 50C cũng được thiết kế tiện lợi, giúp người dùng có thể điều chỉnh chỉ với một nút bấm. Trong quá trình quay, bạn sẽ nhận được cập nhật liên tục bởi tính năng Voice Prompts. Biker có thể lưu trữ dữ liệu lên đến 128Gb nhờ việc cho phép sử dụng thẻ MicroSD.

 

Tai nghe Bluetooth cho fullface, 3/4 và những tiện ích thông minh

Ra lệnh bằng giọng nói 

Với sản phẩm tai nghe gắn fullface 50C, bạn có thể sử dụng tiện ích này để thực hiện nhiều tính năng từ thiết lập Group Mesh cho đến thực hiện những cuộc gọi thoại đơn thuần.

Tai nghe bluetooth cho fullface 50C tăng cường hỗ trợ nhận diện lên đến 8 loại ngôn ngữ thông dụng (Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Nhật, Hàn, Trung), giúp người dùng có thể tùy chọn ngôn ngữ thuận tiện nhất.

 

tai nghe mũ bảo hiểm

 

Tính năng ra lệnh bằng giọng nói của 50C hỗ trợ kết nối với với trợ lý Google và Siri (Apple) qua khẩu lệnh quen thuộc, Hey Siri hoặc Hey Google, giúp người dùng dễ dàng sử dụng các tiện ích trong chiếc smartphone của mình như định vị GPS hay phát nhạc.

 

Ứng dụng Sena Motorcycles và Sena Camera 

Ngoài những tiện ích được tích hợp trên chiếc tai nghe Bluetooth gắn mũ bảo hiểm Sena 50C, nhà cung cấp còn cung cấp 2 ứng dụng điện thoại có thể dễ dàng tải xuống tại App Store hay Google Play, nhằm hỗ trợ cho người dùng trong quá trình cài đặt và sử dụng tai nghe.

 

tai nghe gắn fullface

 

Với ứng dụng Sena Motorcycles, người dùng có thể cài đặt một cách trực quan các tính năng như quản lý kênh trong Open Mesh hay cài đặt chế độ riêng tư cho Group Mesh mà không phải mất quá nhiều thời gian với các thao tác trực tiếp trên thiết bị.

Với ứng dụng Sena Camera, bạn có thể xem trước và tải xuống những hình ảnh và đoạn phim mà bạn vừa quay. Đồng thời, ứng dụng này cũng hỗ trợ bạn trong việc cài đặt máy ảnh như chế độ quay, độ phân giải, âm lượng loa và micro. 

 

Tai nghe Bluetooth gắn mũ bảo hiểm Sena 50C - Shop mua uy tín tại TP.HCM

Hiện nay, tai nghe Bluetooth mũ bảo hiểm Sena đã được phân phối tại nhiều shop phụ kiện phượt uy tín trên khắp Việt Nam. Trong đó, cộng đồng anh em phượt moto có thể tham khảo các sản phẩm của Bigbike chuyên cung cấp về các mặt hàng phụ kiện phượt tại TPHCM.

Bigbike được biết đến là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm phụ kiện phượt chính hãng, trong đó có thương hiệu Sena, là nhãn hàng chuyên về các dòng tai nghe chất lượng cao. Với dịch vụ tư vấn và chính sách bảo hành lên đến 1 năm cho tai nghe Sena, Bigbike hoàn toàn có thể là nơi giúp bạn an tâm mua sắm và trải nghiệm sản phẩm này.

Ngoài dòng sản phẩm này, Bigbike còn là đại lý phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu danh tiếng cung cấp đa dạng các mặt hàng như nón bảo hiểm, găng tay, quần áo bảo hộ.

Hãy liên hệ ngay Bigbike để nhận được sự hỗ trợ hiệu quả và nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…