Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Tai nghe Bluetooth Intercom SCS S-9, tối ưu về tính năng và chất lượng

Tai nghe Bluetooth Intercom SCS S-9, tối ưu về tính năng và chất lượng

Tin tức

25 Tháng Tám, 2020

Hiện nay, tai nghe Bluetooth mũ bảo hiểm đã trở thành một trang bị không thể thiếu của các tay chơi xe moto phân khối lớn. Bởi các sản phẩm tai nghe Bluetooth cho mũ bảo hiểm này đang rất được ưa chuộng vì có tính tiện dụng cao và có thiết kế đẹp mắt.

Trong số những thương hiệu tai nghe Bluetooth uy tín trên thị trường hiện nay, không thể không kể đến thương hiệu SCS. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn được yêu thích vì có những tính năng vượt trội và công nghệ luôn được cải tiến. 

Sản phẩm tai nghe Bluetooth Intercom SCS S-9 là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này và hiện đang nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng biker.

Vì sao thương hiệu tai nghe Bluetooth SCS lại được đánh giá cao? Tai nghe Bluetooth SCS S-9 có những ưu điểm nổi trội nào? Và địa chỉ mua tai nghe Bluetooth chính hãng chất lượng ở đâu tại  TP HCM? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

 

SCS - Thương hiệu tai nghe Bluetooth đẳng cấp cho biker

SCS là thương hiệu thuộc sở hữu của công ty chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị công nghệ Success. Với bề dày hơn 10 năm hình thành và phát triển, SCS hiện đang là nhà cung ứng phụ tùng đồng thời cũng là đơn vị sản xuất cho nhiều thương hiệu tai nghe uy tín trên thế giới. 

Đây là thương hiệu được tin dùng rộng rãi không chỉ riêng thị trường châu Á mà còn ở Bắc Mỹ và Châu Âu. Nhờ vào quy trình sản xuất tiên tiến, tất cả sản phẩm tai nghe SCS đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế hiện nay như CE, FCC, BQB và ROHS.

 

tai nghe bluetooth

 

SCS nổi tiếng với quá trình nghiên cứu và tập trung phát triển tai nghe Bluetooth Intercom - dòng sản phẩm tai nghe Bluetooth cho nón bảo hiểm được tích hợp hệ thống thông tin liên lạc nội bộ. Đi kèm với công nghệ tiên tiến này là chất lượng âm thanh tuyệt hảo, làm hài lòng đa số người dùng hiện nay.

Có thể khẳng định rằng tai nghe Bluetooth SCS là các sản phẩm dành riêng cho cộng động đam mê moto tại Việt Nam. Với mức giá cực kỳ phải chăng, tất cả anh em biker đều có cơ hội sở hữu cho mình những sản phẩm vượt trội cùng công nghệ Intercom và chất lượng âm thanh tuyệt vời của SCS. Ngoài ra, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam với chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.

 

Tai nghe Bluetooth Intercom SCS S-9, sản phẩm tối ưu cho chất lượng vượt trội

Trên thị trường hiện nay, có nhiều dòng tai nghe Bluetooth chất lượng nhưng giá thành lại khá cao, bên cạnh đó một số sản phẩm giá rẻ nhưng có tính năng hạn chế và chất lượng không ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Tuy nhiên giờ đây, anh em biker không còn phải băn khoăn lựa chọn vì đã có SCS S-9, chiếc tai nghe Bluetooth cân bằng giữa tính năng, chất lượng và giá thành.

 

Thiết kế hoàn hảo

Tai nghe Bluetooth Intercom SCS S-9 mang nhiều đường nét góc cạnh cùng với cụm nút nhấn chức năng sắc sảo. Phong cách thiết kế này mang đến cái nhìn cứng cáp nhưng vẫn đầy vẻ sang trọng và tinh tế cho sản phẩm. 

 

tai nghe bluetooth

 

Nút S9 đặc trưng của sản phẩm tai nghe cho các thao tác chạm chính xác, tiện lợi khi trả lời cuộc gọi rảnh tay. Bên trên là tai nghe là bộ đôi nút bấm dùng để điều chỉnh âm lượng hoặc chuyển bài hát khi nghe nhạc. Sản phẩm chủ yếu sử dụng vật liệu nhựa bóng với đèn LED hiển thị tín hiệu trong quá trình hoạt động.

Nút chức năng Intercom có biểu tượng hình nón bảo hiểm fullface đi kèm với đèn LED hiển thị bên dưới. Mặt sau của tai nghe, có một cổng sạc micro USB dùng để sạc pin và để liên kết trực tiếp với máy tính khi cần nâng cấp phần mềm. 

 

tai nghe bluetooth chất lượng

 

Sau khi tai nghe được gắn đế, người dùng sẽ có thêm hai chân cắm gồm một chân cắm mic và và một chân AUX để kết nối với các thiết bị âm thanh khác. Bên dưới phần đế còn có các chân tiếp xúc để hỗ trợ gắn đế dễ dàng và nút voice dial dùng để kích hoạt chức năng quay số bằng giọng nói. 

 

Công nghệ và tính năng hiện đại

Với công nghệ Bluetooth phiên bản 4.1 hiện đại, tai nghe Bluetooth Intercom SCS S-9 hoàn toàn có thể kết nối với phạm vi bán kính lên đến 30m. Ngoài ra, sản phẩm còn cho phép người dùng kết nối với nhiều thiết bị điện thoại và GPS trong cùng một lúc.

SCS S-9 còn hỗ trợ tính năng Intercom vượt trội, tạo nên một mạng lưới liên lạc nội bộ từ 4-6 người trong phạm vi kết nối kéo dài lên đến 500m. Tính năng này cho phép các biker thoải mái trò chuyện đồng thời chia sẻ vị trí chỉ với một thao tác chạm nhẹ trên nút Intercom.

 

tai nghe bluetooth chính hãng

 

Công nghệ âm thanh cũng được xem là một ưu điểm nổi trội trên tai nghe Bluetooth Intercom SCS S-9. Sản phẩm được trang bị loa với đường kính 40mm nhưng dày chỉ 6mm cho phép người dùng thưởng thức âm thanh stereo cực mạnh với bass treble ấn tượng.

SCS S-9 còn sở hữu công nghệ khử tiếng ồn thông minh CVC digital reduction noise sẽ hỗ trợ truyền tải chất lượng âm thanh tốt trong các cuộc đàm thoại. Giờ đây, các biker không còn phải lo ngại những tạp âm bên ngoài gây nên tình trạng nhiễu âm thanh khi di chuyển với tốc độ cao.

 

Cảm giác thoải mái cho người dùng

Sản phẩm sử dụng pin li-ion với dung lượng lên đến 900mAh, hỗ trợ 10 giờ hoạt động liên tục. Trong khi đó, các biker chỉ mất 2.5 giờ để sạc đầy và có thể để sản phẩm ở chế độ chờ trong vòng 15 ngày. Ngoài ra, sản phẩm vẫn hoạt động bình thường ngay trong lúc sạc giúp đảm bảo quá trình sử dụng không bị gián đoạn.

 

cung cấp tai nghe bluetooth

 

Tai nghe Bluetooth SCS S-9 sở hữu công nghệ chống mưa cấp độ IPX6, một trong những chỉ số bảo vệ quốc tế dành cho các thiết bị công nghệ. Xem thêm tại đây. Việc lắp đặt và tháo rời sản phẩm đã được nhà sản xuất đơn giản hóa đáng kể nhằm đề cao tính tiện lợi và cảm giác thoải mái cho người sử dụng. 

 

Bigbike - Cửa hàng chuyên phân phối tai nghe bluetooth và đồ bảo hộ chính hãng tại TP HCM

SCS nói chung và dòng sản phẩm tai nghe Bluetooth SCS S-9 nói riêng hiện đang được rộng rãi cộng đồng các biker tại Việt Nam lựa chọn. Trên thị trường cũng có rất nhiều các cửa hàng phân phối sản phẩm của thương hiệu này. Do đó, các anh em biker nên chọn cho mình những cửa hàng phân phối hàng chính hãng uy tín và đáng tin cậy. 

Bigbike tự hào là một trong những cửa hàng phân phối đồ bảo hộ được nhiều anh em biker tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm tai nghe Bluetooth chính hãng của thương hiệu SCS và Sena.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ những gì bạn cần cho một cuộc hành trình như mũ bảo hiểm, quần - áo bảo hộ, găng taygiày bảo hộ moto chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Alpinestars, Scoyco và Furygan. Bigbike luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu.

Các sản phẩm bảo hộ của Bigbike rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng với giá cả vô cùng phải chăng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của cửa hàng rất am hiểu sản phẩm, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Các chính sách giao hàng, bảo hành và hậu mãi luôn được thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất cho khách hàng. 

Khi đến với Bigbike, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm. Hãy liên hệ ngay với bộ phận tư vấn chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và để được nhận các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2023

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…