Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Túi hành lý Enduristan – Trợ thủ đồng hành trên mọi cung đường

Túi hành lý Enduristan – Trợ thủ đồng hành trên mọi cung đường

Tin tức

29 Tháng Tư, 2022

Trên mỗi cung đường phượt moto, các biker đều có sự chuẩn bị kỹ càng những vật dụng phục vụ cho chuyến hành trình. Để trải nghiệm chuyến đi tốt nhất, túi hành lý chính là trợ thủ đắc lực của biker. 

Túi hành lý, túi chống thấm, túi khô hay balo túi nước Enduristan được thiết kế chuyên dụng với những tính năng nổi bật dành cho những ai yêu thích phượt moto. Bài viết sau đây chắc chắn mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc quan tâm đến phượt moto cũng như thương hiệu Enduristan.

 

Túi hành lý Enduristan - Thương hiệu đến từ Thụy Sỹ

Thương hiệu Thụy Sỹ này đã không còn qua xa lạ với những ai yêu thích các cung đường phượt hấp dẫn. Sản phẩm với sự bền bỉ và chắc chắn luôn là sự lựa chọn đồng hành cùng biker trên mọi địa hình.

Nhưng có lẽ vẫn còn nhiều người vẫn chưa biết thương hiệu này có được vị trí trên thị thường như hiện nay chỉ sau 12 năm thành lập. Ra mắt từ năm 2008 tại Thụy Sĩ, thương hiệu này được sinh ra từ một ý tưởng bất chợt của nhà sáng lập David Jenni cùng vợ mình Isabel Jenni và quyết định hợp tác với người bạn Christoph von Ow.

 

Túi hành lý Enduristan 

 

Với thiết kế siêu bền, công nghệ chống thấm của phụ kiện đã vô cùng nổi tiếng và được biết đến rộng rãi trong cộng đồng biker. Thương hiệu định hướng thiết kế và sản xuất các sản phẩm của họ theo hướng chất lượng cao, đa chức năng, siêu bền và ứng dụng công nghệ cao.

Thương hiệu đến từ Thụy Sĩ này hiện nay đã có mặt tại nhiều quốc gia và khu vực. Hệ thống phân phối hiện có mặt tại hơn 28 quốc gia trải dài từ Mỹ, châu Âu đến các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, khách hàng dễ dàng tìm được nơi cung cấp túi hành lý Enduristan chính hãng tại các cửa hàng phụ kiện phượt moto uy tín.

 

Túi chống thấm Enduristan - Phụ kiện phượt moto không thể thiếu

Trên hành trình dài, tất cả những món đồ cần thiết đều được sắp xếp gọn gàng và bảo vệ tuyệt đối trong chiếc balo này. Túi hành lý chống thấm Enduristan giúp các biker đơn giản hóa chuyến đi của mình.

Đây là hành lý cá nhân cần thiết cho những chuyến đi dài và ngắn. Với chặng đường phượt moto dài và xa, các biker phải chuẩn bị khá nhiều vật dụng, đồ dùng cá nhân mang theo. Túi hành lý khô chống thấm Enduristan sẽ là phương án chọn lựa tối ưu nhất bởi thiết kế gọn nhẹ hơn những chiếc vali cồng kềnh. Bên cạnh đó, khả năng chống nước hiệu quả  trong mọi điều kiện thời tiết bảo vệ cho đồ dùng bên trong tốt hơn balo thông thường.

 

Túi hành lý Enduristan cho biker

 

Ngoài những món đồ cá nhân, biker cũng cần mang theo phụ kiện phượt moto cùng nhiều vật dụng hỗ trợ khác. Vì thế, bộ trang bị này được tận dụng tối đa. Khoang chứa chắc chắn, rộng rãi nên có thể mang thêm được nhiều đồ dùng hơn là ưu điểm của thiết kế túi khô và balo túi nước Enduristan.

Giúp các biker an tâm trải nghiệm chuyến đi của mình, phụ kiện này mang đến sự tinh gọn, thuận tiện nhất. Với công năng sử dụng cao, mặt hàng này mang theo những gì cần thiết nhất cho chuyến đi dài của biker. Đồng thời nhờ chất lượng đáng tin cậy như vậy, vì thế thức uống và lương thực cần thiết khi phượt moto được bảo quản tốt suốt cả hành trình.

Không thể thiếu trong hành lý khi du lịch bằng moto, các vật dụng y tế và bộ dụng cụ cũng được mang theo bên trong chiếc balo. Nhìn chung, mặt hàng này là có thể chứa tất cả hành lý mà biker cần cho cả chuyến hành trình thú vị của mình.

 

Túi khô Enduristan - Những đặc điểm ưu việt

Kết cấu túi hành lý chống thấm Enduristan

Trang bị này có khoang chứa rộng rãi, ngoài ra còn có thêm thiết kế các hộc nhỏ gồm ba hộc lưới, một hộc có khóa kéo và có riêng ngăn chứa thẻ tiện lợi trong quá trình sử dụng. Những chiếc hộc nhỏ trên thân sản phẩm đặc biệt dành cho những vật dụng nhỏ được cất riêng một cách an toàn.

 

Thiết kế túi hành lý Enduristan

 

Chất liệu dày dặn của túi khô Enduristan kết hợp cùng thiết kế kín giúp mang lại khả năng chống nước và bụi hoàn toàn. Trong một số thiết kế, balo túi nước Enduristan đặc biệt thay thế dạng nắp truyền thống bằng thiết kế nắp đậy dạng cuộn nâng cao khả năng chống nước, bụi hoàn hảo.

 

Chất liệu túi hành lý Enduristan

 

Túi khô Enduristan đa dạng mẫu mã với 3 kiểu thiết kế chung. Tùy vào nhu cầu và trường hợp sử dụng khác nhau, các biker có thể lựa chọn kiểu gắn yên xe, treo hông xe và dạng balo đeo lưng của Enduristan.

 

Đặc trưng túi hành lý chống thấm Enduristan

Túi hành lý Enduristan đa dạng mẫu mã và kích thước mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Vì thế, túi khô Enduristan được đánh giá là phụ kiện có khả năng ứng dụng cao. Ngoài những chuyến phượt moto dài, biker có thể sử dụng balo chống thấm, balo túi nước Enduristan làm trang bị xách tay trong những chuyến đi ngắn hoặc khi đi du lịch.

Phụ kiện treo xe này được trang bị thêm bộ dây ràng ROK giúp cố định chắc chắn trên xe moto và đảm bảo an toàn khi di chuyển với tốc độ nhanh. Với thiết kế tương thích, người dùng dễ dàng buộc chặt và tháo lắp nhanh chóng.

 

Bộ dây ràng túi hành lý Enduristan

 

Sau những chuyến đi qua những địa hình xấu hoặc trong thời tiết mưa gió, ai cũng cảm thấy khó khăn và mất thời gian khi vệ sinh đồ dùng bị bẩn. Tuy nhiên, với chất liệu cao cấp của mặt hàng này có khả năng kháng bụi bẩn, dễ dàng giặt sạch với lực nước mạnh và đặc biệt mau khô.

 

Công nghệ chống nước nổi bật của túi hành lý chống thấm Enduristan

Túi hành lý Enduristan nổi bật với công nghệ chống nước, gồm bốn lớp cấu trúc chắc chắn. Lớp trong cùng là lớp chống mòn được tạo thành từ polyme. Thiết kế hàn kín hoàn toàn giúp tăng khả năng chịu lực nặng.

Lớp giữa là mạng lưới Nylon 1000D có khả năng chống rách. Với chất liệu cao cấp, túi khô Enduristan có độ bền cao và hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng.

Lớp thứ ba có chức năng bảo vệ túi trực tiếp khỏi các tác nhân bên ngoài. Với chất liệu nhựa vinyl được chọn để chế tác lớp ngoài cùng, mang lại khả năng chống nước, chống thấm 100%.

Ngoài ra, trên thân sản phẩm còn được thiết kế thêm lớp cuối cùng là lớp bảo vệ. Lớp này được bố trí ở đằng trước, bên dưới và phía sau thực hiện chức năng bảo vệ.

 

Balo túi nước Enduristan - Những lưu ý khi chọn lựa túi hành lý cho chuyến phượt moto

Lựa chọn balo túi nước Enduristan phù hợp cho chuyến phượt moto cần quan tâm đầu tiên đến kiểu dáng. Tùy từng dạng xe moto và sở thích của biker có thể lựa chọn các kiểu túi đã được đề cập ở trên như kiểu gắn yên xe, kiểu treo hông xe hoặc balo cá nhân.

Biker có thể gắn một chiếc chính ở yên sau xe moto kèm theo nhiều chiếc phụ. Đối với những chuyến du lịch dài, ngắn khác nhau, nhà sản xuất cũng đưa ra nhiều lựa chọn kích thước phù hợp với các nhu cầu của khách hàng.

Để lựa chọn một sản phẩm thỏa mãn mong đợi, các biker cũng nên cân nhắc về chất liệu và kết cấu. Từ những chi tiết nhỏ nhất như khóa gài, chiều dài dây đai, tay cầm, hộc lưới đến thiết kế nắp đậy, hình dáng, các biker có đa dạng lựa chọn và chắc chắn sẽ tìm được món đồ phù hợp cho chuyến phượt moto của mình.

 

Túi hành lý chống nước Enduristan - Shop phượt moto phân phối chính hãng tại TP HCM

Trang bị từ thương hiệu Thụy Sĩ mang đến chất lượng và sự bền bỉ cùng biker đồng hành trên mọi chặng đường phượt moto. Hiện nay, cộng đồng biker Việt Nam, đặc biệt tại khu vực TP HCM đã có thể tìm thấy sản phẩm này trực tiếp tại các shop phượt moto uy tín.

Bigbike tự hào là đơn vị phân phối chính hãng nhãn hàng này tại TP HCM. Với chính sách bảo đảm về chất lượng và chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, Bigbike được cộng đồng đam mê phượt moto TP HCM biết đến trong nhiều năm qua. Phụ kiện du lịch phượt nổi bật tại Bigbike như phụ kiện bảo hộ, găng tay, quần áo bảo hộ, giày bảo hộnón bảo hiểm.

Liên hệ Bigbike ngay để được tư vấn sản phẩm tốt nhất!

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…