Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Áo giáp, quần phượt và những vật dụng thiết yếu cho chuyến đi dài ngày

Áo giáp, quần phượt và những vật dụng thiết yếu cho chuyến đi dài ngày

Tin tức

6 Tháng Mười, 2020

Du lịch phượt bằng moto phân khối lớn đã trở thành trào lưu mới và ngày càng trở nên phổ biến và được cộng đồng biker Việt Nam yêu thích. Tuy nhiên, để tour hành trình thêm thú vị và an toàn, bên cạnh việc chuẩn bị tốt cho phương tiện di chuyển, các biker cần phải trang bị cho mình quần áo giáp phượt bảo hộ moto và những vật dụng cần thiết khác.

Vậy các biker cần lưu ý gì khi lựa chọn quần áo giáp phượt moto cho những chuyến đi tour dài ngày? Cần trang bị những gì cho hành lý đi phượt của mình? Cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm đồ bảo hộ và phụ kiện đi phượt moto uy tín ở đâu tại TP HCM? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

 

Áo quần phượt moto - Những lưu ý khi lựa chọn

Không thể phủ nhận rằng quần áo giáp phượt bảo hộ moto là một trong những vật dụng quan trọng hàng đầu đối với một biker đam mê tốc độ. Khi sự an toàn được đảm bảo sẽ giúp cho các biker tự tin hơn khi điều khiển xe moto phân khối lớn trên các cung đường dài.

 

áo giáp

 

Để đảm bảo an toàn khi đi tour đường xa, các biker nên chọn những trang phục bảo hộ có giáp, gù bảo hộ, đồng thời có khả năng chống nước để có thể đi mưa. Nên lựa chọn các sản phẩm quần áo giáp phượt moto của các thương hiệu uy tín như Alpinestars, Scoyco và Furygan. Những sản phẩm của các thương hiệu này thường có độ bền và độ bảo vệ an toàn cao, chống mài mòn tốt và đã được CE phê duyệt về chất lượng.

 

quần phượt

 

Ngoài quần áo giáp phượt moto, các biker cũng nên chuẩn bị áo mưa và một số loại trang phục đủ để sử dụng trong dài ngày. Về áo mưa, nên ưu tiên chọn loại theo bộ, để tiện trong việc chống nước, chắn gió và an toàn hơn khi lái xe. Nên tránh các loại áo mưa cánh dơi và xẻ tà vì có thể gây nguy hiểm khi gặp gió lớn.

 

Quần áo giáp phượt và những vật dụng thiết yếu cần trang bị bên cạnh

Bên cạnh quần áo giáp phượt moto, còn có một số vật dụng khác mà các biker cũng cần lưu ý trang bị cho chuyến đi tour của mình.

 

Nón bảo hiểm

Nón bảo hiểm cũng là một vật dụng bảo hộ vô cùng quan trọng để bảo vệ sự an toàn khi di chuyển với tốc độ cao. Hiện có 2 dòng mũ phổ biến đang được ưa chuộng là mũ bảo hiểm fullface và mũ bảo hiểm 3/4.

 

nón bảo hiểm phượt

 

Tuy nhiên, khi phải di chuyển trên các cung đường dài, nón fullface thường được anh em biker cân nhắc ưu tiên lựa chọn nhiều hơn. Vì tuy mũ 3/4 có ưu điểm gọn, nhẹ, nhưng xét về độ an toàn, mũ fullface sẽ có độ bảo hộ toàn diện hơn. 

Khi lựa chọn mũ fullface, các anh em nên lưu ý lựa chọn mũ chất lượng cao. Nên dùng loại có kính và càng kín gió càng tốt. Trên thị trường hiện nay, hai thương hiệu mũ đang được cộng đồng biker Việt đánh giá cao là LS2 và Yohe. Hai thương hiệu này có ưu điểm là có độ bền cao, bảo vệ tốt, mẫu mã đa dạng và giá thành rất phải chăng. Phù hợp với kinh tế của đa số biker tại Việt Nam.

 

Balo và túi đựng hành lý

Hai phụ kiện này được xem là những vật dụng cơ bản mà các biker cần có để bảo quản các vật dụng quan trọng khác. 

Và để đảm bảo cho việc bảo vệ các vật dụng và các thiết bị như quần áo, điện thoại, laptop khỏi bị hư hại trong điều kiện thời tiết xấu, nên lựa chọn sản phẩm balo và túi hành lý có khả năng chống nước tuyệt đối. Ngoài ra, balo và túi cũng cần được làm từ chất liệu tốt, các chốt khóa và dây đai chắc chắn để các biker có thể yên tâm khi di chuyển trong suốt tour hành trình.

 

túi US Kriega

 

Dòng sản phẩm hiện đang nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất từ cộng đồng biker trên thế giới nói chung và cộng đồng biker Việt Nam nói riêng là balo và túi US của thương hiệu Kriega. Các sản phẩm của thương hiệu này có chất lượng cao và khả năng chống nước 100%. Đồng thời các sản phẩm còn có khả năng kết nối với nhau giúp tăng thể tích và không gian chứa đồ tối đa, rất phù hợp cho các chuyến đi tour dài ngày.

 

Các thiết bị điện tử

Các biker cũng nên trang bị đầy đủ các thiết bị điện tử cần thiết như điện thoại, sạc pin, camera hành trình và đặc biệt là tai nghe Bluetooth để tiện cho việc liên lạc khi đang di chuyển.

 

 tai nghe SENA

 

Các dòng tai nghe Bluetooth hiện đại được thích hợp nhiều công nghệ và tính năng của các thương hiệu như SENA và SCS giúp đáp ứng tối ưu nhu cầu đa dạng của người dùng. Từ việc liên lạc, định vị cho đến việc giải trí nghe nhạc, và đặc biệt là các sản phẩm rất dễ sử dụng.

 

Găng tay và giày bảo hộ moto

Găng tay bảo hộ cũng là một vật dụng không thể thiếu, giúp bảo vệ đôi tay khi có tình huống va chạm bất ngờ. Nên cân nhắc lựa chọn những sản phẩm găng tay bảo hộ của các thương hiệu uy tín khi di chuyển đường xa. 

 

găng tay phượt moto

 

Những sản phẩm này thường được tích hợp công nghệ bảo hộ hiện đại, chất liệu mềm mại, có độ thông gió và tăng hiệu suất làm mát cho các ngón tay.

 

giày bảo hộ moto

 

Ngoài ra, anh em cũng nên trang bị một số loại giày bảo hộ, ủng cao su và dép để thuận tiện cho việc di chuyển.

  1. Giày bảo hộ: bảo vệ đôi chân khi điều khiển xe với tốc độ cao
  2. Ủng cao su: rất hữu ích khi phải lội bùn hoặc di chuyển khi trời mưa
  3. Dép: có thể dùng khi phải lội suối hoặc di chuyển khi đến nơi

 

Túi sơ cứu chấn thương và đồ vệ sinh cá nhân

Cần trang bị một túi sơ cứu chấn thương để xử lý khi có tình huống khẩn cấp xảy ra. Nên chuẩn bị các loại băng gạc, thuốc giảm đau, thuốc sát trùng và thuốc hạ sốt. Ngoài ra, tùy vào nhu cầu sử dụng, các biker cũng nên trang bị một số đồ dùng cá nhân cần thiết khác. Xem thêm thông tin tại đây.

 

Thực phẩm cung cấp năng lượng

Các phượt thủ cũng nên chuẩn bị đầy đủ nước uống và một số loại thực phẩm bổ sung năng lượng cần thiết khi chạy đường dài. Các loại lương khô, chocolate và một số loại thực phẩm giàu năng lượng sẽ rất hữu ích để cứu đói tạm thời trên đường đi.

 

Quần áo giáp phượt và nón bảo hiểm moto chính hãng tại TP HCM

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng phân phối các sản phẩm quần áo giáp phượt, mũ bảo hiểm, găng tay và các phụ kiện phượt moto chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Các biker nên lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng uy tín và đáng tin cậy.

Bigbike là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đồ bảo hộ moto như nón bảo hộ, quần - áo bảo hộ, găng tay bảo hộ, giày bảo hộ, tai nghe Bluetooth của các thương hiệu nổi tiếng như Alpinestars, Scoyco và Furygan tại TP HCM. Các dòng sản phẩm tại cửa hàng luôn đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng.

Khi lựa chọn Bigbike, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. Những dịch vụ hậu cần giao nhận hàng hóa, các chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm luôn được đảm bảo thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất cho khách hàng.

Bigbike tự hào là cửa hàng luôn nhận được những đánh giá tích cực từ cộng đồng biker. Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên chúng tôi am hiểu sản phẩm và luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. 

Hãy liên hệ ngay với bộ phận tư vấn để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và để được nhận các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…