Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Nón bảo hiểm AGV 3/4 Orbyt – Phụ kiện cho những chuyến phượt phố

Nón bảo hiểm AGV 3/4 Orbyt – Phụ kiện cho những chuyến phượt phố

Tin tức

29 Tháng Bảy, 2022

Từ lâu, thương hiệu nón bảo hiểm AGV đã được biết đến như là một thương hiệu đồ bảo hộ danh tiếng, phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng. Và nếu bạn là người đang tìm kiếm một chiếc mũ bảo hiểm AGV chính hãng cho những chuyến phượt phố, bài viết này dành cho bạn.

Chiếc AGV 3/4 Orbyt là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho nhu cầu đi phố. Được cải tiến từ hai dòng mũ AGV Blade và AGV Fluid, mũ AGV Orbyt hứa hẹn là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc. 

 

Nón bảo hiểm AGV - thương hiệu danh tiếng đến từ Ý

Tổng quan về thương hiệu AGV

AGV là thương hiệu danh tiếng đến từ Ý, chuyên sản xuất các dòng mũ bảo hiểm xe moto, được thành lập từ những năm 1940 bởi nhà sáng lập Gino Amisano. Tên thương hiệu, AGV, là chữ viết tắt của tên ông và nơi đặt trụ sở đầu tiên của công ty, Valenza.

 

nón bảo hiểm agv

 

Nếu là người đam mê các giải đua moto chuyên nghiệp, đặc biệt là MotoGP, hẳn bạn không còn xa lạ gì với những tên tuổi như Franco Morbidelli, Joan Mir và dĩ nhiên không thể không nhắc đến huyền thoại Valentino Rossi. Đây cũng chính là những tên tuổi đã nhận sự đỡ đầu cũng như là bảo chứng cụ thể nhất cho chất lượng của thương hiệu mũ AGV.

 

Sản phẩm của thương hiệu AGV

Không chỉ chuyên về các dòng nón đua moto, AGV còn được biết đến với nhiều ứng dụng khác như Sport (thể thao), Off Road (địa hình) cho đến Urban (phượt phố). Bên cạnh đó, mũ bảo hiểm AGV chính hãng cũng có đa dạng kiểu dáng như Fullface, Open Face, kể cả Modular (hay Flip Up).

 

agv orbyt

 

Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất mũ bảo hiểm, đội ngũ nghiên cứu và phát triển của AGV đã cho ra đời giao thức An toàn Tuyệt đối AGV (AGV Extreme Safety) với những ưu điểm vượt trội như tính năng bảo hộ, cải thiện tầm nhìn, thiết kế gọn nhẹ, đem lại cho người dùng một trải nghiệm hơn cả an toàn. 

Một trong những giá trị đem đến danh tiếng cho thương hiệu nón bảo hiểm AGV chính là việc sử dụng kết hợp hiệu quả nhiều chất liệu như Carbon, Aramid, Fiberglass hay Titan. Người dùng có thể dễ dàng cảm nhận sự tinh tế của những chi tiết kỹ thuật này thông qua độ nhẹ của nón, độ thấm hút tốt hay sự chắc chắn ở các khóa double D.

 

AGV 3/4 Orbyt - những điều bạn cần cho một chuyến phượt phố

Nếu bạn đang hứng thú với thương hiệu AGV và muốn tìm cho mình một chiếc mũ bảo hiểm AGV chính hãng, thì AGV 3/4 Orbyt chính là một lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm mà chiếc AGV Orbyt có thể mang lại cho bạn trong những chuyến phượt phố.

 

Tấm chắn được tối ưu hóa

Điều tuyệt vời nhất mà một chiếc mũ bảo hiểm có thể đem lại cho bạn trong một chuyến phượt phố chính là những tính năng đến từ tấm kính chắn. Được tối ưu hóa cho tương thích với các điều kiện ngoại cảnh trong không gian đô thị, AGV Orbyt chính là một lựa chọn phải thử.

 

mũ agv

 

Thực vậy, chiếc AGV 3/4 Orbyt với thiết kế tấm chắn dài qua cằm, hỗ trợ người dùng chắn gió cũng như tiếng ồn, đặc biệt khi di chuyển ở tốc độ cao hay khu vực lộng gió. Đây là ưu điểm được cải tiến từ hai dòng AGV trước đó là Blade và Fluid, vốn có tấm chắn gió ngắn, gây bất tiện cho nhiều Biker. Ngoài ra, tấm chắn của AGV 3/4 Orbyt được thiết kế dựa trên ứng dụng khí động học, đảm bảo gió lùa sang hai bên nón, hạn chế lực cản cho người sử dụng.

Không chỉ chống chịu được những ảnh hưởng đến từ sức gió, chiếc AGV Orbyt còn có thể hỗ trợ bạn trong cả điều kiện mưa bão. Đặc biệt với điều kiện khí hậu nhiều mưa như Việt Nam, sản phẩm này tỏ ra cực kỳ hữu dụng với thiết kế tăng cường lớp ron cao su ở tấm chắn, tránh tình trạng nước mưa tràn ngược vào trong nón, gây ảnh hưởng tầm nhìn của người dùng.

Bên cạnh tấm kính ngoài, dòng mũ AGV còn tích hợp một tấm kính đen bên trong, giúp chống tia UV, chống lóa khi đi ngược chiều nắng, đem lại cho bạn một trải nghiệm nhìn tốt nhất. Ngoài ra, lớp kính này cũng được thiết kế giúp đóng mở linh hoạt nhờ một vòng khóa tròn ở phía ngoài.

 

Thiết kế gọn gàng, tiện ích 

Với mục đích đi lại trong thành phố, yếu tố thời trang và sự tiện dụng là điều mà người dùng chờ đợi ở một chiếc mũ bảo hiểm. Mũ AGV 3/4 Orbyt với kiểu dáng được thiết kế hiện đại và gọn gàng, có thể dễ dàng phối với gần như mọi món đồ trong tủ quần áo của bạn. Nội thất của chiếc nón bảo hiểm AGV cũng được nhà sản xuất thiết kế rộng rãi, giúp Biker có thể đeo thêm các loại kính tùy ý.

 

agv chính hãng

 

Với cửa sổ lấy gió được thiết kế hai nấc mở, sản phẩm này giúp người dùng tùy chọn lượng gió nhiều hay ít đi vào nón. Trong thực tế, thiết kế này đã đem lại tác dụng giảm nhiệt và thoáng khí đáng kể, nhất là khi sử dụng trong thời tiết nắng nóng.

Phần mút nón của Orbyt với hai phần má và miếng đệm đầu, được tháo lắp một cách dễ dàng, hỗ trợ người dùng trong việc giữ hình dáng đầu sau lần đội đầu tiên, đảm bảo chiếc nón luôn vừa khít và thoải mái.

Nón bảo hiểm AGV còn sở hữu nhiều tiện ích khác như khóa kéo dạng lẫy, dễ dàng đóng mở ngay cả khi bạn đang mang găng tay hay tay đang trơn trượt. Nón cũng được thiết kế một chốt nhỏ, giúp dễ treo hay móc vào xe nếu như không còn chỗ để nào khác. Ngoài ra, nón cũng được thiết kế sẵn vị trí gắn thêm tai nghe Bluetooth và micro khi có nhu cầu sử dụng. 

 

Chất liệu đáng tin cậy

Như đã đề cập ở trên, sự tinh tế trong việc lựa chọn chất liệu chính là yếu tố quan trọng đem lại giá trị cho một chiếc mũ bảo hiểm AGV chính hãng. Nón bảo hiểm AGV Orbyt chính là một điển hình với vỏ nón được làm từ chất liệu nhựa nhiệt dẻo có độ bền cao (HTR-TH) đem lại khả năng hấp thụ va chạm tốt, đồng thời giảm trọng lượng của nón xuống còn khoảng 1280gr.

 

agv 3/4 orbyt

 

Phần vỏ bên trong được làm từ mút chịu lực EPS đạt tiêu chuẩn DIN 53421, với cấu trúc nhiều tầng xếp xen kẽ, giúp gia tăng khả năng chịu và phân tán lực, hạn chế những tổn thương nghiêm trọng đến người dùng nếu xảy ra va chạm.

Lớp vải lót bên trong nón được chế tạo từ chất liệu Fabrid Dry - Comfort với đặc tính nhanh khô thoáng và kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm tốt, đảm bảo tối đa sự thoải mái cho trải nghiệm của bạn.

 

Mũ bảo hiểm AGV chính hãng - Shop mua uy tín tại TP.HCM

Là một thương hiệu quen thuộc với các Biker trong nước, các dòng sản phẩm của AGV hiện được bày bán tài nhiều shop phụ kiện phượt trên khắp Việt Nam. Nếu bạn sống ở TP.HCM và muốn thử trải nghiệm mũ AGV Orbyt này, Bigbike là một shop cung cấp các sản phẩm AGV chính hãng mà bạn có thể cân nhắc.

Bigbike được biết đến là một shop chuyên cung cấp phụ kiện phượt từ các thương hiệu hàng đầu. Với dịch vụ hỗ trợ và chính sách bảo hành lỗi kỹ thuật lên đến 1 năm cho mũ AGV Orbyt, Bigbike chắc chắn là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích du lịch phượt thoải mái mua sắm và trải nghiệm.

Ngoài các dòng nón bảo hiểm, Bigbike còn là đại lý phân phối chính hãng cho nhiều thương hiệu lớn. Biker có thể tìm thấy những món phụ kiện phượt như tai nghe Bluetooth, găng tay, quần áo bảo hộ tại shop Bigbike.

Hãy liên hệ ngay Bigbike để đội ngũ tư vấn chúng tôi hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…