Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Thương hiệu HJC chất lượng hàng đầu Hàn Quốc – Giới thiệu mũ bảo hiểm HJC I40

Thương hiệu HJC chất lượng hàng đầu Hàn Quốc – Giới thiệu mũ bảo hiểm HJC I40

Tin tức

31 Tháng Năm, 2022

Biker ngày càng quan tâm hơn và ưa chuộng những món đồ bảo hộ đến từ thương hiệu uy tín trên thế giới. Có chỗ đứng nhất định trên thị trường hiện nay, mũ bảo hiểm HJC chính hãng đang là sự lựa chọn đáng tin cậy của rất nhiều khách hàng.

Với chất lượng hàng đầu Hàn Quốc, HJC mang đến đa dạng sản phẩm dành cho Biker. Bài viết sau đây là những điều thú vị về thương hiệu Hàn Quốc này. Đặc biệt hơn, thông tin về mũ bảo hiểm HJC I40 - một sản phẩm đang được yêu thích cũng được tổng hợp trong bài viết này.

 

Mũ bảo hiểm HJC - Thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc

Là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, nón bảo hiểm HJC từ lâu đã nổi tiếng trong cộng đồng những người yêu thích du lịch phượt. Thương hiệu được thành lập từ năm 1971 với mục tiêu trở thành thương hiệu số một Thế giới.

Để làm được điều đó, trong suốt sự nghiệp của mình, HJC tập trung nghiên cứu chuyên môn mũ bảo hiểm chất lượng dành cho người đi xe máy, moto. Những nỗ lực trong nghiên cứu và sản xuất đã giúp thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc này vươn ra thị trường thế giới và duy trì vị trí số một tại thị trường Bắc Mỹ từ năm 1992.

Đồng thời, thương hiệu này luôn biết nắm bắt và phát huy thế mạnh của mình chính là sự đầu tư vào đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm vững mạnh, từ đó, nâng cao kinh nghiệm sản xuất. Thương hiệu HJC chuyên cung cấp mũ bảo hiểm chất lượng trên toàn cầu và luôn mang đến những ý tưởng đột phá nhất.

 

Mũ bảo hiểm HJC I40 chính hãng

 

Bên cạnh đó, HJC là thương hiệu đồng hành cùng nhiều giải đua nổi tiếng trên thế giới. Trong nhiều năm trở lại đây, thương hiệu đến từ Hàn Quốc đã trở thành nhà tài trợ cho nhiều giải đua lớn trên thế giới như MotoGP, Grand Prix 2016 của Cộng hòa Séc và Grand Prix de France 2017 và 2018. Là thương hiệu yêu thích của nhiều tay đua nổi tiếng, HJC ngày càng khẳng định chất lượng và vị trí của mình trên thị trường.

Với công nghệ tiên tiến trong ngành mũ bảo hiểm như hiện nay, HJC mang niềm tự hào với chất lượng các mẫu thiết kế của mình. Những thiết kế chất lượng luôn được kiểm nghiệm kỹ lưỡng trong các phòng thử nghiệm, cũng như kiểm nghiệm ngoài thực tế trước khi đến tay khách hàng.

 

Mũ bảo hiểm HJC chất lượng

 

Một trong những lý do giúp cho thương hiệu Hàn Quốc này đến gần hơn với khách hàng trên toàn thế giới chính là danh mục sản phẩm mũ bảo hiểm đa dạng. HJC định hướng chiến lược sản xuất từ các dòng mũ cao cấp, trung cấp đến dòng mũ phổ thông. Thương hiệu HJC đã thành công khi đáp ứng được nhu cầu của khách hàng như trong thi đấu chuyên nghiệp, du lịch phượt moto hay sử dụng thường xuyên hằng ngày.

 

Mũ HJC I40 - Những điểm nổi bật đáng chú ý

Hiện nay, thương hiệu mũ HJC mang đến cho thị trường đa dạng thiết kế mũ bảo hiểm với chất lượng vượt trội. Các dòng nón bảo hiểm có thiết kế nổi bật như nón bảo hiểm fullface, nón 3/4 hay 1/2, nón lật hàm đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mĩ. Và, sản phẩm HJC được các biker quan tâm nhiều trong thời gian gần đây không thể không nhắc đến nón bảo hiểm HJC I40. Với những điểm nổi bật sau đây chính là lý do để I40 nhận được đánh giá cao từ khách hàng.

 

Kiểu dáng và cấu tạo mũ bảo hiểm HJC I40

Các dòng sản phẩm mũ bảo hiểm HJC chính hãng được thiết kế theo phong cách thời trang năng động phù hợp với phần lớn khách hàng yêu thích du lịch phượt. Sản phẩm nón bảo hiểm của HJC luôn có chung đặc điểm thiết kế các đường nét bo tròn tinh tế. Đây là yếu tố tạo nên thương hiệu HJC. Với thiết kế form JET nhỏ gọn, các góc cạnh được bo tròn mượt mà đã trở thành điểm đặc trưng nổi bật của HJC I40.

Nón HJC I40 được thiết kế theo dòng nón kiểu 3/4 với nhiều ưu điểm như hạn chế nắng, bụi và đảm bảo an toàn cho người dùng. Nhằm tối ưu công năng cho Biker, nón HJC I40 với thiết kế thêm khe nhỏ để Biker có thể đeo kính bên trong. Ngoài ra, nón HJC I40 có thể tích hợp miếng Pinlock chống đọng sương - Pinlock Ready, giúp người dùng lái xe hiệu quả hơn.

 

Kiểu dáng mũ HJC I40

 

Từ việc nghiên cứu thói quen của người sử dụng, thương hiệu HJC mang đến mẫu nón HJC I40 có thể thao tác đóng mở bằng một tay với các gờ được thiết kế trên nón. Vì thế, thiết kế này được đánh giá là một thiết kế hợp thời trang và mang lại nhiều công năng cho người sử dụng.

 

Chất liệu cao cấp mũ bảo hiểm HJC I40

Mũ bảo hiểm là phụ kiện đảm bảo an toàn không thể thiếu khi di chuyển bằng xe máy và moto. Vì thế việc đầu tư, lựa chọn một sản phẩm chất lượng tốt sẽ giúp Biker có được trải nghiệm phượt moto tốt nhất. Để đưa những tiêu chuẩn này vào sản phẩm nón bảo hiểm của mình, HJC bắt đầu từ nghiên cứu chất liệu cao cấp và đạt chuẩn.

Mũ bảo hiểm HJC I40 với cấu tạo vỏ ngoài chắc chắn, chịu lực tốt được làm bằng vật liệu Advanced Polycarbonate Composite. Polycarbonate được ứng dụng rất nhiều trong gia công, sản xuất đồ dùng bởi những ưu điểm về độ bền, khả năng chịu lực cao. Đối với mũ HJC I40, lớp vỏ nón Polycarbonate giúp đảm bảo an toàn, hạn chế chấn thương cho người dùng.

 

Chất liệu mũ HJC I40

 

Đội nón bảo hiểm trong thời gian dài người dùng sẽ cảm thấy gây khó chịu vì nóng và bí hơi. Hiểu được điều này, HJC đặc biệt thiết kế chất liệu lớp lót bên trong nón I40 bằng lớp mút lót Silvercool là vật liệu vải có chức năng kháng khuẩn cao và chống ẩm rất tốt.

 

Hệ thống chắn gió và thoáng khí mũ bảo hiểm HJC I40

Những dòng nón bảo hiểm đến từ thương hiệu nổi tiếng như HJC luôn được thiết kế tỉ mỉ và từng bộ phận đều phát huy tối đa công năng sử dụng. Với mũ bảo hiểm HJC I40, hệ thống chắn gió và thoáng khí được thiết kế hợp lý cho người dùng.

 

Mũ bảo hiểm HJC I40 dành cho Biker

 

Chi tiết cấu tạo HJC I40 được đánh giá cao như khe thông gió trên đỉnh đầu có khoảng lớn tối đa, lỗ thoát gió ở phía sau giúp luồng không khí liên tục ra vào mũ. Ngoài ra, HJC I40 có thiết kế hai kính chắn gió có khả năng chống bụi và chống nắng loại bỏ được 99% tia UV.

Cũng như các dòng nón bảo hiểm khác của HJC, I40 được trang bị thêm hệ thống Rapid Fire là hệ thống thay thế kính chắn gió độc quyền của thương hiệu này.

 

Giới thiệu shop phân phối mũ bảo hiểm HJC chính hãng tại TP HCM

Để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi phượt moto của mình, Biker luôn ưu tiên lựa chọn những món phụ kiện phượt đến từ thương hiệu chính hãng. Mũ bảo hiểm HJC chính hãng mang đến chất lượng và độ an toàn cao nhằm giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất khi du lịch phượt bằng moto.

Hiện nay, các khách hàng tại Việt Nam cũng như tại TP HCM đã có thể tìm mua mũ bảo hiểm HJC chính hãng. Tuy nhiên, khách hàng cũng nên lưu ý chọn lựa mũ HJC được phân phối chính hãng tại các shop phụ kiện uy tín.

Bigbike tự hào là đơn vị phân phối HJC chính hãng tại TP HCM. Được biết đến rộng rãi trong cộng đồng Biker, Bigbike luôn có những chính sách bảo đảm về chất lượng sản phẩm chính hãng và chính sách bảo hành. Đây cũng là yếu tố giúp Bigbike xây dựng thương hiệu uy tín với khách hàng.

Ngoài phụ kiện nón bảo hiểm, những ai yêu thích phượt moto cũng có thể tìm thấy nhiều món phụ kiện chính hãng khác tại Bigbike như găng tay, quần áo bảo hộ, giày bảo hộ.

Liên hệ Bigbike ngay để nhận tư vấn tốt hơn về sản phẩm.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…