Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Nón bảo hiểm cao cấp – Dòng mũ bảo hiểm 3/4 được ưa chuộng nhất

Nón bảo hiểm cao cấp – Dòng mũ bảo hiểm 3/4 được ưa chuộng nhất

Tin tức

26 Tháng Tám, 2020

Trên thị trường, hiện đang có một số dòng mũ bảo hiểm moto phổ biến như mũ fullface, mũ bảo hiểm 3/4, mũ bảo hiểm lật cằm, mũ bảo hiểm cào cào và dual sport. Mỗi dòng nón bảo hiểm cao cấp đều có những ưu điểm vượt trội riêng, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người sử dụng. 

Trong đó, mũ bảo hiểm 3/4 là dòng sản phẩm nón bảo hiểm cao cấp được các anh em lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Có một số thương hiệu mũ bảo hiểm 3/4 nổi tiếng hiện đang rất được được cộng đồng biker tại Việt Nam ưa chuộng và lựa chọn. 

Vậy tại sao mũ bảo hiểm 3/4 lại được phần lớn các biker yêu thích? Những thương hiệu mũ bảo hiểm 3/4 uy tín nào được lựa chọn nhiều nhất hiện nay? Và địa chỉ phân phối nón bảo hiểm cao cấp ở đâu tại TP HCM? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

 

Mũ bảo hiểm 3/4 - Những ưu điểm của dòng mũ này

Đối với những tay chơi xe phân khối lớn thì không còn quá xa lạ với mũ bảo hiểm 3/4 hay còn gọi là mũ Open-Face. Loại mũ này được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế lẫn tính năng bảo hộ. Tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

 

Thiết kế bảo vệ vượt trội

Mũ bảo hiểm 3/4 có thiết kế bao phủ gần như toàn bộ phần đầu người sử dụng, từ đỉnh đầu cho đến gáy và phần thái dương. Với ưu điểm có tỉ lệ bao phủ lớn, loại mũ bảo hiểm này được đánh giá cao về độ bảo vệ an toàn  

Bên trong những chiếc mũ bảo hiểm 3/4 luôn có một lớp xốp giảm chấn. Lớp xốp này có công dụng giúp mũ bảo hiểm có khả năng hấp thụ lực tác động khi xảy ra va chạm, bảo vệ an toàn cho phần đầu của người sử dụng khi xảy ra va chạm bất ngờ.    

 

nón bảo hiểm cao cấp

 

Các thương hiệu mũ bảo hiểm 3/4 cao cấp thường chú trọng về tính an toàn của sản phẩm. Vỏ nón thường được làm bằng chất liệu cứng cáp và có độ bền cao. Phần mút xốp cũng dày dặn hơn, dây và khóa an toàn có độ chắc chắn để bảo vệ tối ưu cho các biker.

Trên thực tế, khả năng đảm bảo an toàn của mũ bảo hiểm 3/4 có phần hạn chế hơn so với nón fullface. Tuy nhiên, nếu chủ yếu chỉ di chuyển trên trong thành phố với tốc độ trung bình hay các đoạn tour ngắn nhẹ nhàng thì nên cân nhắc lựa chọn mũ bảo hiểm 3/4.

 

Tính tiện lợi và thoải mái cao

Với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được tính an toàn cao, mũ bảo hiểm 3/4 đã được rộng rãi cộng đồng biker trên thế giới nói chung và cộng đồng biker Việt Nam nói riêng ưa chuộng. Những sản phẩm nón bảo hiểm 3/4 cao cấp thường là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chuyến đi gần.

Bên trong mũ bảo hiểm luôn có một lớp lót đệm bằng vải để tạo sự thoải mái cho người đội.

Lớp vải lót khá dày dặn nhưng vẫn đảm bảo được độ thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt. Ưu điểm này tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng khi phải sử dụng trong thời gian dài hay di chuyển với tốc độ vừa phải.

Có thể nói, điểm cộng của dòng nón bảo hiểm cao cấp này là nhưng không hề gây vướng víu và khó chịu. Trong khi mang mũ bảo hiểm 3/4, người dùng vẫn có thể thoải mái ăn uống cũng như đeo kính cận hoặc kính mát mà không cần phải tháo nón.

 

nón bảo hiểm cao cấp

 

Ngoài ra, các sản phẩm nón bảo hiểm 3/4 cao cấp thường sẽ được trang bị thêm phần kính chắn gió. Phần kính này sẽ giúp bảo vệ các anh em biker trước các yếu tố môi trường bên ngoài như côn trùng hay bụi đường, nhất là khi đi qua những đoạn đường đất hoặc đường rừng. 

 

Màu sắc và thiết kế đa dạng

Bên cạnh yếu tố về độ an toàn cao, mũ bảo hiểm 3/4 còn được yêu thích vì có thiết kế và màu sắc đa dạng. Ngoài các gam màu đơn sắc như đen, xám và trắng, các dòng mũ bảo hiểm 3/4 hiện nay thường có thiết kế với nhiều màu sắc hơn, phù hợp với nhiều phong cách và nhu cầu của người sử dụng. 

 

 mũ bảo hiểm 3/4

 

Phần thiết kế của mũ bảo hiểm 3/4 cũng được cải tiến hơn rất nhiều so với phiên bản cổ điển trước đây. Một số mẫu thiết kế còn được bổ sung thêm những đường nét góc cạnh trên bề mặt nón, để làm nổi bật sự mạnh mẽ và tăng độ thẩm mỹ cho sản phẩm.

 

mũ bảo hiểm 3/4

 

Mũ bảo hiểm 3/4 - Các thương hiệu uy tín

Thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu mũ bảo hiểm 3/4 uy tín, trong số đó Yohe và LS2 là 2 thương hiệu nổi tiếng đang nhận được những đánh giá tích cực từ cộng đồng biker trên thế giới và tại Việt Nam với nhiều ưu điểm vượt trội.

 

YOHE

YOHE là một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời đến từ Trung Quốc. Đây là một trong những thương hiệu được đánh giá khá cao về chất lượng và đã đạt chứng nhận ISO 9001:2015. Nhiều sản phẩm của YOHE đã đạt những tiêu chuẩn quốc tế gắt gao tại các thị trường lớn như ECE, DOT, NBR, JIS và nhiều tiêu chuẩn khác. Các sản phẩm của thương hiệu này hiện đã có mặt tại hơn 22 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

 

mũ bảo hiểm 3/4 chính hãng

 

Các dòng nón bảo hiểm 3/4 cao cấp của YOHE được các tín đồ đam mê xe phân khối lớn ưu tiên lựa chọn vì những ưu điểm như: 

  1. Vỏ mũ được làm từ nhựa Abs nguyên sinh, có độ bền cao và chịu lực tốt.
  2. Mút xốp dày dặn, hấp thu lực tốt và có độ bảo vệ an toàn cao. 
  3. Lớp lót trong mềm mại, thoáng khí, thấm hút mồ hôi và giặt nhanh khô. 
  4. Thiết kế năng động, mạnh mẽ và phù hợp với mọi nhu cầu của dân biker Việt.  

Đặc biệt, bên cạnh các ưu điểm về chất lượng và độ bền, các sản phẩm nón bảo hiểm cao cấp của YOHE còn có giá thành khá rẻ.

 

LS2

LS2 - thương hiệu đến từ Tây Ban Nha, đã được rộng rãi cộng đồng biker trên toàn thế giới biết đến. Kể từ khi ra mắt, các dòng sản phẩm của LS2 đã rất được ưa chuộng và đánh giá cao. Sau nhiều năm hoạt động, hiện LS2 đã có mặt tại 108 quốc gia khác nhau. Tìm hiểu thêm thông tin tại đây.  

 

 

Thương hiệu nón bảo hiểm 3/4 cao cấp LS2 đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thế giới nhờ vào những yếu tố sau: 

  1. Chủ yếu sử dụng nhựa ABS hoặc KPA, giúp nâng cao độ bền cho sản phẩm và độ bảo vệ an toàn cho người sử dụng. 
  2. Quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt được thực hiện bởi bên thứ 3.
  3. Mẫu mã đa dạng, thiết kế thời trang và phù hợp với mọi nhu cầu.  
  4. Phần kính có khả năng chống tia UV bảo vệ mắt cho người dùng.
  5. Lớp lót êm ái, có thể tháo rời, khử mùi tốt và tạo được sự thoải mái cho người dùng.   

Bên cạnh mũ 3/4, bạn có thể tham khảo các loại mũ bảo hiểm được ưa chuộng hiện nay trước khi chọn mua nhé!

 

Nón bảo hiểm cao cấp chính hãng - Shop chuyên phân phối đồ phượt moto tại TP HCM

Hai thương hiệu mũ bảo hiểm 3/4 Yohe và LS2 chắc chắn sẽ làm cho mọi tín đồ đam mê xe phân khối lớn thỏa mãn. Hiện tại trên thị trường Việt Nam đang có rất nhiều cửa hàng phân phối sản phẩm của các thương hiệu này. Vì thế, các anh em biker nên chọn cho mình những cửa hàng phân phối hàng chính hãng, uy để có được những sản phẩm chất lượng tốt.

Bigbike là cửa hàng phân phối các dòng nón bảo hiểm moto cao cấp chính hãng của YOHE và LS2. Chúng tôi tự hào là một trong những cửa hàng mũ bảo hiểm 3/4 đáng tin cậy của cộng đồng biker Việt Nam. Ngoài ra, Bigbike còn cung cấp đa dạng các loại sản phẩm đồ bảo hộ chính hãng như quần áo bảo hộ, găng tay bảo hộgiày bảo hộ của các thương hiệu nổi tiếng thế giới (Scoyco, Alpinestars và Furygan). 

Sự hài lòng của khách hàng chính là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. Đến với Bigbike, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên có chuyên môn, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, giải đáp và cung cấp những thông tin chi tiết về sản phẩm. Các chính sách giao hàng, bảo hành và hậu mãi luôn được Bigbike áp dụng nhanh chóng và thuận tiện nhất cho khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với bộ phận tư vấn của chúng tôi để biết thêm những thông tin chi tiết về các sản phẩm và nhận được các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào trang blog của Bigbike để tìm hiểu thêm các bài nhận xét, đánh giá về các sản phẩm bảo hộ moto.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2023

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…