Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Gợi ý 9 mẫu giày đi phượt chống nước cực bền cho dân phượt

Gợi ý 9 mẫu giày đi phượt chống nước cực bền cho dân phượt

Tin tức

8 Tháng Năm, 2024

Một chuyến đi phượt xa sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi biker không bị gặp phải các tình trạng bị thương hoặc cảm thấy cơ thể không được thoải mái. Để ngăn chặn điều đó, đòi hỏi mỗi người cần chuẩn bị kỹ lưỡng những dụng cụ cần thiết liên quan đến đồ bảo hộ. Trong đó, giày đi phượt là sản phẩm thiết yếu không thể không kể đến.

Khám phá ngay bài viết dưới đây để tham khảo những đôi giày phượt với khả năng bảo vệ tốt cho đôi chân trong đoạn đường dài và vô cùng thời thượng.

Các kiểu giày đi phượt cho phượt thủ

Cũng giống như quần áo bảo hộ, giày bảo hộ cho đi phượt cũng gồm những thiết kế đa dạng khác nhau. Chẳng hạn như, giày phượt cổ thấp, cổ lửng, cổ cao, giày adventure - off road. Tùy theo nhu cầu, sở thích và thời gian đi đường mà biker có thể chọn kiểu dáng.

Giày đi xe máy, phượt đường dài có đa dạng thiết kế

Giày đi xe máy, phượt đường dài có đa dạng thiết kế

Những lưu ý khi chọn mua giày đi phượt cần biết

Bên cạnh chọn lựa theo thiết kế, kiểu dáng theo ý thích, các anh em cũng cần phải lưu ý những yếu tố sau để chắc chắn rằng khi mang trong cả chuyến đi không gây ra khó chịu:

  • Chất liệu: Cần chọn chất liệu không quá mềm hoặc quá cứng, bởi sẽ khiến cho đôi chân dễ bị tê hoặc bị trầy xước.
  • Kích thước: Vì phải mang trong khoảng thời gian dài, do đó cần chọn kích thước vừa chân hoặc có thể rộng hơn một xíu để các ngón chân luôn được thoải mái.
  • Khả năng chống nước: Trong quá trình phượt không thể tránh khỏi thời tiết xấu như dính mưa, do đó, nên chọn các loại có khả năng chống nước.
  • Không bị bít khí: Lựa những đôi có trang bị các lỗ thoáng khí để đôi chân không bị ẩm.

Top 9 mẫu giày đi phượt chống nước, bảo vệ chân cực bền

Bên cạnh tìm hiểu về các yếu tố để lựa chọn một đôi giày chống nước đi phượt và có thể bảo vệ cho chân. Thì nên chọn kiểu dáng nào và những mẫu nào đang được tin tưởng khi sử dụng cũng rất được các dân phượt quan tâm. Vì thế, hãy để Bigbike gợi ý đến biker 10 mẫu giày đi phượt với chất lượng vô cùng bền bỉ và tích hợp nhiều chức năng dưới đây.

Giày đi phượt TCX RO4D WATERPROOF

Với thiết kế hiện đại mang tính năng kháng nước với màng T-Dry, thỏa sức phượt trong thời tiết khắc nghiệt. Kết hợp cùng lớp phủ lưới trong giày chống đổ mồ hôi, cho chân luôn được khô thoáng.

Ngoài ra, TCX RO4D WATERPROOF tăng độ êm ái với miếng đệm D30 và được trang bị dây dán Velcro, dây buộc giúp ôm trọn bàn chân, không dễ bị dịch chuyển.

Giày phượt TCX RO4D WATERPROOF với khả năng kháng nước

Giày phượt TCX RO4D WATERPROOF với khả năng kháng nước

Giày bảo hộ đi phượt TCX 9406W STREET ACE WATERPROOF

Tiếp theo, TCX 9406W STREET ACE WATERPROOF thích hợp với những anh em biker theo phong cách năng động. Thân giày được làm từ da tổng hợp, đồng thời lớp lót bên trong từ công nghệ Air Tech - Cho đôi chân vừa được bảo vệ và vừa thoải mái khi mang.

Giày đi phượt AUGI AT2 WATERPROOF

Kiểu dáng của AT2 là cổ lửng bảo đảm che chắn từ bàn chân đến cả mắt cá chân luôn an toàn. Được chế tác từ chất liệu Microfiber và đế giày từ cao su tự nhiên, cho đôi giày linh hoạt cho mọi địa hình.

Ưu điểm tiếp theo của AUGI AT2 WATERPROOF là phần lót giày được sản xuất bằng lớp đàn hồi hỗ trợ cho bàn chân người mang không bị tê, nhứt. Đồng thời, đôi giày AT2 sở hữu tính năng chống nước, thuận lợi cho mọi thời tiết.

Cho đôi bàn chân luôn êm ái với AUGI AT2

Cho đôi bàn chân luôn êm ái với AUGI AT2

Xem thêm: Giày đi phượt chống nước là gì? Vì sao nên chọn giày ADV Forma?

Giày bảo hộ phượt FORMA LEGACY DRY

Mẫu giày Forma Legacy Dry được yêu thích và ưa chuộng trong thị trường hiện nay với thiết kế thời trang, thời thượng. Bên cạnh đó, chất liệu giày của Forma Legacy được sản xuất hoàn toàn từ da cùng phần đế cao su dẻo và linh hoạt cho mọi địa hình, chẳng hạn như trời mưa.

Song, dù bằng da tuy nhiên giày vẫn có một lớp Drytex hỗ trợ không bị dính nước, nhưng vẫn thoáng mát. Sản phẩm Forma Legacy còn được trang bị thêm tấm phản quang sau giày, giúp biker dù phượt trong điều kiện ánh sáng không tốt, trời tối vẫn đảm bảo an toàn.

Kiểu dáng đầy thời trang, phong cách với mẫu giày phượt Forma Legacy

Kiểu dáng đầy thời trang, phong cách với mẫu giày phượt Forma Legacy

Giày đi phượt LS2 GOBY

Nằm trong top các giày phượt được yêu thích, thương hiệu LS2 gây ấn tượng với sản phẩm LS2 GOBY - Là đôi giày cổ cao, vì thế có thể bảo vệ đôi bàn chân một cách toàn diện. Hơn thế nữa, vỏ giày đặc biệt làm từ da bò cao cấp, kết hợp cùng một lớp phản quang tại giữa lớp da hỗ trợ di chuyển an toàn khi bị gặp ánh sáng yếu.

Không chỉ vậy, cho phép người mang trải nghiệm sự thoái mái, các ngón chân không bị nhức với lớp lót vải nilon đàn hồi tốt. Ngoài ra, không sợ bị trơn trượt với đế giày từ cao su cho độ bám với mặt đường cao hơn.

Giày đi phượt LS2 ACRUX

LS2 tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm phục vụ chuyên cho đi du lịch bụi với ACRUX. LS2 ACRUX nhanh chóng được nhiều người chọn lựa bởi không chỉ giá cả hợp lý mà tính năng của đôi giày có nhiều điểm ưu việt. Đầu tiên, đế giày từ cấu tạo cao sư chất lượng cao cấp, tạo điều kiện chống mòn và trơn trượt.

Phần mũi giày và giày được chế tác từ nhựa composite, tạo sự đàn hồi, co giãn tốt mà không gây áp lực cho đôi chân.

Mang đến độ linh hoạt với sản phẩm LS2 ACRUX

Mang đến độ linh hoạt với sản phẩm LS2 ACRUX

Giày phượt ALPINESTARS RIDGE V2 WATERPROOF

Điểm đáng chú ý đầu tiên chính là ALPINESTARS RIDE V2 WATERPROOF có độ chống mòn tuyệt đối khi phần thân giày được dệt từ sợi tổng hợp siêu nhỏ. Cùng với đó là tính năng chống thấm nước tăng độ bền cho giày.

Cho chuyến đi trọn vẹn không đau gót chân, mắt cá chân và các ngón chân nhờ vào miếng đệm mút siêu dày. Các thiết kế của ALPINESTARS đều sở hữu phần đề cao su cho phép chịu được tần suất di chuyển nhiều mà không bị mòn.

Chất lượng bền bỉ với đôi giày chuyên dụng cho đi phượt RIDGE V2

Chất lượng bền bỉ với đôi giày chuyên dụng cho đi phượt RIDGE V2

Giày phượt TAICHI RSS010 SUEDE DRYMASTER COMBAT

RSS010 SUEDE DRYMASTER COMBAT từ thương hiệu TAICHI được đánh giá là sản phẩm xứng đáng nên có trong tủ giày của biker. Bởi, sản phẩm được thiết kế kháng nước 100%, cùng phần đế đúc có khả năng bám cao, thách thức các địa hình khó khăn.

Thách thức các địa hình khó với đôi giày RSS010 SUEDE DRYMASTER COMBAT

Thách thức các địa hình khó với đôi giày RSS010 SUEDE DRYMASTER COMBAT

Giày đi phượt GAERNE ESCAPE GORE TEX

GAERNE ESCAPE GORE TEX với lớp vỏ được dệt từ sợi microfiber cùng chất liệu Cordura và công nghệ hiện đại của màng Gore-Tex - Cho đôi giày bảo hộ không bị thấm nước một cách dễ dàng.

Được phối với phần đế Gaerne Eva Sole, đảm bảo cho người đeo được bảo vệ từ bàn chân mắt cá chân một cách tuyệt đối. Phượt an toàn trong đêm khi có chi tiết phản quang ánh sáng thông minh.

Bigbike - Địa chỉ cung cấp giày phượt chống nước chất lượng cao

Đến với Bigbike, các biker sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tốt, hài lòng và thoải mái trong lựa chọn với đa dạng mẫu mã, thương hiệu và phân khúc giá. Các sản phẩm tại chúng tôi đều được đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới, kèm theo chính sách bảo hành.

Ngoài ra, tiện lợi trong việc tìm kiếm đồ bảo hộ hơn khi Bigbike còn cung cấp cả các sản phẩm khác như mũ bảo hiểm, quần bảo hộ, áo bảo hộ,... chất lượng cao.

Trên đây là 10 mẫu giày đi phượt chứa các tính năng vượt trội và bền bỉ, hy vọng có thể giúp anh em phượt thủ có thể chọn được kiểu dáng ưng ý.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

25 Tháng Sáu, 2024

Áo mưa đi phượt – áo mưa đi xe máy cao cấp | Bigbike

Sử dụng áo mưa chuyên dụng khi đi phượt là một sự lựa chọn sáng…

Tin tức

25 Tháng Sáu, 2024

Phân biệt các loại quần áo bảo hộ moto phổ biến hiện nay | Bigbike

Nếu bạn đang quan tâm và tìm mua quần áo bảo hộ mô tô, bài viết…

Tin tức

8 Tháng Năm, 2024

Top 3 mẫu balo Taichi chống nước đi phượt siêu bền

Balo Taichi là một trong những món đồ không thể thiếu khi đi phượt…

Tin tức

8 Tháng Năm, 2024

Hướng dẫn cách gắn camera hành trình lên mũ bảo hiểm

Cách gắn camera hành trình lên mũ bảo hiểm là giải pháp giúp các…

Tin tức

8 Tháng Năm, 2024

Mũ bảo hiểm AGV chính hãng và chất lượng tại Bigbike

Bên cạnh các lựa chọn nón bảo hiểm phổ biến như Arai, HJC,…