Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Đồ bảo hộ Scoyco – Lựa chọn top đầu phân khúc đồ đi phượt cho nữ

Đồ bảo hộ Scoyco – Lựa chọn top đầu phân khúc đồ đi phượt cho nữ

Tin tức

31 Tháng Tám, 2022

Đối với những ai có niềm đam mê dành cho các chuyến đi và khám phá những cung đường mới, sẽ rất cần thiết khi chuẩn bị cho mình những phụ kiện đảm bảo an toàn cho chính bản thân.

Trong đó, trang phục đi phượt cho nữ cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ phái đẹp, hay cánh mày râu muốn tìm hiểu về đồ đi phượt cho nữ để trang bị cho một nửa của mình trên mỗi chuyến đi. Đặc biệt, không thể không nhắc đến áo, quần, đồ bảo hộ Scoyco - một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Vậy vì sao đồ bảo hộ Scoyco lại là sự lựa chọn nên trải nghiệm? Mua sản phẩm Scoyco ở đâu đảm bảo uy tín, chính hãng? Hãy cùng Bigbike đi qua bài viết dưới đây nhé!

 

Đồ đi phượt cho nữ - Người bạn không thể thiếu trên mọi cung đường

An toàn là yếu tố đáng quan tâm hàng đầu trước mỗi chuyến đi xa, khám phá những cung đường lạ bằng moto. Ngoài việc chuẩn bị về phương tiện di chuyển thì trang phục bảo hộ cũng nên được lựa chọn kỹ lưỡng, đặc biệt là trang phục đi phượt cho nữ. Bởi vì phái đẹp thường có làn da nhạy cảm và dễ nám sạm hơn nam giới, cùng với vóc dáng thanh mảnh hơn có thể sẽ gặp nhiều khó khăn hơn so với các nam biker. 

Hiểu được điều đó, các nhà sản xuất trang phục đi phượt đã nghiên cứu và phát triển nhiều loại sản phẩm để các nữ biker được an toàn, thoải mái nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp của mình. Có thể nói, dù là biker chuyên nghiệp mới bắt đầu tham gia vào các chuyến đi phượt moto, thì quần áo bảo hộ cũng là một người bạn đồng hành không thể thiếu với cộng đồng biker nói chung.

 

Đồ bảo hộ Scoyco - Vì sao là sự lựa chọn hoàn hảo cho đồ đi phượt nữ?

Scoyco là thương hiệu đồ bảo hộ đi phượt hàng đầu hiện nay

Scoyco là một nhà cung cấp các sản phẩm đồ bảo hộ và các phụ kiện moto nổi tiếng của châu Á được thành lập từ năm 2003. Đây là thương hiệu có bề dày nghiên cứu, phát triển sản phẩm cho cả nam và nữ. 


Trong những năm qua, Scoyco đã vươn ra ngoài thị trường Châu Á để trở thành một thương hiệu toàn cầu được những người chơi xe cả chuyên nghiệp và nghiệp dư tin dùng. Đặc biệt, đồ bảo hộ Scoyco được đánh giá là phù hợp với những người mới bắt đầu đam mê dành cho xe phân khối lớn vì giá cả tương đối dễ tiếp cận. Scoyco hướng đến phân khúc khách hàng phổ thông hơn để mọi người có cơ hội trải nghiệm, từ đó làm quen với bộ môn này trước khi sử dụng các sản phẩm đắt tiền hơn.

Qua thời gian dài, uy tín và chất lượng của đồ đi phượt nữ Scoyco đã được kiểm chứng bởi chính người sử dụng, được nhiều nữ biker tin dùng. 

 

Đa dạng về sản phẩm đồ đi phượt cho nữ

Các sản phẩm đồ đi phượt cho nữ Scoyco cũng rất đa dạng để có thể thoải mái lựa chọn những phụ kiện phù hợp với sở thích và nhu cầu. Sản phẩm cho của Scoyco gồm có áo, quần bảo hộ, găng tay, giày đi moto, mũ bảo hiểm và những phụ kiện liên quan. 

Quần áo bảo hộ Scoyco được chú trọng nghiên cứu công nghệ để mang đến cho phái nữ trải nghiệm tối ưu nhất. Bên cạnh đó còn đa dạng về màu sắc, chất liệu và form dáng để phái đẹp tự tin thể hiện chất riêng của bản thân.

 

Quần, áo bảo hộ Scoyco - Một số sản phẩm nổi bật đáng trải nghiệm

Áo bảo hộ nữ Scoyco JK158W - Thiết kế đơn giản, kháng mòn cực tốt

Sản phẩm đầu tiên từ thương hiệu Scoyco mà chúng tôi muốn giới thiệu là áo bảo hộ nữ Scoyco JK158W. Vừa ra mắt từ giữa năm nay, JK158W nổi bật bởi thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, khả năng bảo vệ tốt và đặc biệt thích hợp cho các chuyến đi thú vị vào mùa hè.

 

Áo bảo hộ nữ Scoyco JK158W

 

Được may từ chất liệu vải Oxford 400D được xử lý 2 thành phần chính polyurethane và polyvinyl clorua mang lại cho chiếc áo giáp phượt khả năng chống mòn cực tốt. Phái đẹp cũng cảm thấy yên tâm hơn khi áo được trang bị đệm giáp foam tay vai cấp độ Level 1 chống gãy xương. Các vị trí mặt trong của áo thiết kế theo dạng thoáng khí cao khi di chuyển dưới thời tiết nóng bức. 

Điểm tiện lợi là 2 bên hông áo có thể điều chỉnh để ôm sát cơ thể, tôn được vóc dáng của người mặc cũng như nút gài điều chỉnh độ rộng của cổ tay. Với màu xám nhạt cùng các chi tiết phản quang ban đêm, JK158W là một món đồ đi phượt cho nữ đáng để trải nghiệm.

 

Áo giáp nữ Scoyco JK152W - An toàn nhưng vẫn quyến rũ

Sản phẩm đồ bảo hộ Scoyco tiếp theo mà phái nữ nên cân nhắc thêm vào bộ sưu tập áo giáp phượt của mình là áo Scoyco JK152W. Sản phẩm được trang bị bảo hộ đầy đủ, thiết kế ôm gọn vào cơ thể tạo nên những đường nét quyến rũ.

 

Áo giáp nữ Scoyco JK152W

 

Ngoài cấu tạo từ vải Polyeste và Nylon, JK152W còn được phủ thêm một lớp PU để bảo vệ tốt hơn khỏi khói bụi, nắng, gió hay mưa nhẹ. Bên cạnh đó, khả năng chống tia cực tím và chống cháy tốt cũng là một điểm cộng của sản phẩm này trong mắt người dùng. Cả nguyên liệu may áo và các phụ kiện bảo vệ trên áo cũng đều được cấp chứng nhận CE - một chứng nhận uy tín của châu Âu về độ an toàn, chất lượng nguyên liệu cùng quy trình sản xuất.

Có thể nói, JK152W là một sản phẩm được thiết kế cực kỳ quan tâm đến sự an toàn và còn là gu thời trang cá tính, đậm chất “bụi”. Thích hợp là người bạn đồng hành trên những cung đường xa.

 

Áo nữ Scoyco JK122W - Ổn định với mọi loại thời tiết

Nếu JK158W là một chiếc áo giáp phượt thích hợp cho điều kiện thời tiết của mùa hè, thì áo bảo hộ đi phượt nữ Scoyco JK122W lại ổn định với nhiều dạng thời tiết của bốn mùa. Với các biker muốn trải nghiệm qua nhiều địa hình, kể cả thời tiết mưa, lạnh hay nóng thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là hiệu quả của hệ thống kiểm soát nhiệt độ và thông gió toàn diện được trang bị trên áo. Bên cạnh đó là lớp chống thấm có thể tháo rời, chỉ số chống thấm lên đến 5000mmH2O, thấm ẩm 3000g/m2/24h chịu được cả mưa bão.

 

Áo nữ Scoyco JK122W

 

Bên cạnh chống mài mòn, JK122W còn có khả năng chống xước cực kỳ cao nên độ bền cũng tăng lên đáng kể. Cơ thể của người mặc đặc biệt là các nữ biker sẽ được bảo vệ tốt hơn.

 

Quần giáp nữ Scoyco P122W - tự tin trong mọi điều kiện môi trường

Đúng như tên gọi, quần giáp nữ Scoyco P122W được sử dụng với áo Scoyco JK122W tạo thành một bộ trang phục đi phượt cực chất. Giống với phần áo, sản phẩm quần nữ này cũng có có thông số ấn tượng tương tự.

 

Quần giáp nữ Scoyco P122W

 

Thật thú vị khi kết hợp bộ quần áo JK122W với P122W, ngoài độ chất, đẹp, các bạn nữ cũng có thể tự tin về hành trình dù trong bất cứ điều kiện môi trường nào.

 

Quần giáp nữ Scoyco P075W - thiết kế ấn tượng

Một sản phẩm quần trong danh sách đồ bảo hộ Scoyco không thể không nhắc đến khi lựa chọn trang phục đi phượt cho nữ là Scoyco P075W. Từ khi ra mắt, sản phẩm này đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong giới biker vì thiết kế mang tính đột phá.

 

Quần giáp nữ Scoyco P075W

 

Tích hợp công nghệ Cordura denim thoải mái co giãn, vừa vặn ôm sát cơ thể cực đẹp cho cảm giác đang mặc một chiếc quần jeans thời trang. Trước khi được ra mắt, độ an toàn của chiếc quần giáp này đã được kiểm nghiệm kỹ lưỡng và trang bị miếng đệm đầu gối, đệm hông nhẹ chống va đập tốt. 

Với các bạn nữ đam mê moto và đi phượt, món đồ đi phượt cho nữ này tạo nên một sự thuận tiện, gọn nhẹ kể cả là đi xe máy hằng ngày.

 

Trang phục đi phượt cho nữ Scoyco chính hãng tại Bigbike

Cùng với sự quan tâm ngày càng lớn về trang phục đi phượt cho nữ, không khó để tìm được các cửa hàng cung cấp loại sản phẩm này. Tuy nhiên, cũng không dễ dàng để lựa chọn được một cửa hàng cung cấp áo, quần Scoyco chính hãng uy tín, chế độ hậu mãi tốt.

Tại Bigbike, chúng tôi là đơn vị chuyên về trang bị, phụ kiện bảo hộ đi phượt chính hãng. Đến với Bigbike các bạn có thể lựa chọn cho mình một set đồ đi phượt Scoyco đúng điệu, vừa thể hiện chất riêng của bản thân vừa có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

Ngoài đồ đi phượt cho nữ, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều phụ kiện khác như mũ bảo hiểm, găng tay tại cửa hàng của chúng tôi. Tai nghe bluetooth đi phượt tại Bigbike cũng là một gợi ý lý tưởng để chuyến đi của bạn thú vị hơn.


Liên hệ ngay với Bigbike hoặc ghé thăm website của chúng tôi để nhận được nhiều thông tin hữu ích về phụ kiện đi phượt.

 

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…