Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Áo giáp bảo hộ Scoyco – người bạn đồng hành không thể thiếu của một biker

Áo giáp bảo hộ Scoyco – người bạn đồng hành không thể thiếu của một biker

Tin tức

25 Tháng Tám, 2020

Nếu bạn là một biker đam mê phân khối lớn, chạy xe với tốc độ cao và với tần suất thường xuyên thì việc trang bị cho mình các thiết bị bảo hộ chất lượng tốt là điều hết sức cần thiết. Ngoài công dụng quan trọng nhất là bảo vệ khi gặp phải tai nạn, đồ bảo hộ còn có tác dụng cách ly biker đối với các tác động môi trường.

Trong số các thiết bị bảo vệ an toàn cho biker, không thể không kể đến áo giáp bảo hộ. Vậy áo giáp có tính năng bảo vệ người dùng như thế nào? Nên lựa chọn áo giáp thế nào cho phù hợp? Và thương hiệu áo bảo hộ nào đang được các biker ưa chuộng hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Vì sao các tay chơi phân khối lớn nên trang bị cho mình một chiếc áo bảo hộ tốt?

Tầm quan trọng của áo giáp trong việc bảo vệ an toàn cho các biker

Dựa trên cơ sở khoa học, cơ thể của chúng ta được tạo ra không để chạy nhanh hơn tốc độ 40km/h. Khi chạy với tốc độ cao, một vật vô tình văng vào người sẽ có thể gây nguy hiểm cho bạn. Ngoài ra, da, xương và các cơ quan nội tạng của bạn cũng sẽ không thể chịu đựng được các lực tác động quá mạnh. Tham khảo thêm thông tin tại đây.

 

Các nghiên cứu đã cho thấy với hệ số ma sát trung bình của mặt đường nhựa và với tốc độ cao hơn 48km/h, bạn sẽ mất 1mm da thịt khi bị tai nạn cho mỗi 1km/h chạy nhanh hơn và cơ thể bị trượt trên đường nếu không có đồ bảo hộ. Vì thế áo giáp bảo hộ chính là một vật dụng thiết yếu mà bất kỳ biker nào cũng nên trang bị cho mình.

Những lưu ý khi lựa chọn sản phẩm áo giáp bảo hộ

Hiện nay, áo giáp bảo hộ thường có hai chất liệu chính là da và vải. Mỗi loại chất liệu đều có ưu và khuyết điểm riêng. Nên hiểu rõ về công dụng bảo hộ và đặc tính của từng loại chất liệu trước khi quyết định mua áo.

Khi chọn áo giáp, ngoài việc chú trọng về kiểu dáng và chất liệu thì việc lựa chọn kích cỡ áo phù hợp cũng là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Không nên lựa chọn size áo quá rộng mà nên lựa chọn cỡ áo ôm vừa sát cơ thể. Điều này sẽ giúp bảo vệ cơ thể tốt hơn, giữ cho cột sống thẳng và tránh mỏi tay khi điều khiển xe.

 

 

Nên kiểm tra phần giáp bảo vệ ở khuỷu tay, vai, lưng và ngực áo. Thông thường phần giáp sẽ được làm bằng cao su có tính đàn hồi, có thể tháo rời hoặc điều chỉnh nhằm mang lại sự thoải mái nhất định mà vẫn bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn khi chạy xe trong điều kiện thiếu ánh sáng, người dùng cũng nên lựa chọn những thiết kế áo có đường line sáng màu như vàng, xanh, cam hoặc có phản quang trên áo. 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu áo bảo hộ moto với chất lượng và giá cả khác nhau. Bạn nên chọn những thương hiệu áo bảo hộ chất lượng cao và có uy tín để đảm bảo bảo vệ cơ thể khỏi những chấn thương khi gặp sự cố, chống mưa, chống nắng và không gây nóng.

Scoyco - một trong những thương hiệu áo giáp bảo hộ đáng tin cậy và được ưa chuộng với nhiều ưu điểm

Được thành lập bởi công ty Dong Sen Sports Technology với xuất phát điểm ban đầu là các sản phẩm phụ tùng cho moto. Vào 09/2003 thương hiệu Scoyco chính thức ra mắt trên thị trường quốc tế. 

Đây là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm cao cấp. Scoyco hiện đang là cái tên được nhắc đến đầu tiên cho những hành trang, phụ kiện đi phượt, đồ bảo hộ xe máy và moto. Cho đến nay, các sản phẩm của Scoyco đã được các tay đua moto chuyên nghiệp cũng như những người chơi xe thể thao rất ưa chuộng.

Thương hiệu Scoyco hiện đã có mặt trên khắp các quốc gia như: Mỹ, Canada, Thailand, Colombia, Peru và nhiều nước khác. Tại Việt Nam, các sản phẩm áo giáp bảo hộ Scoyco cũng khá thân thiện với người dùng và được đánh giá cao với nhiều ưu điểm.

Áo giáp phân khúc giá tầm trung với chất lượng cao

Là một thương hiệu của châu Á, nên mức giá của áo giáp bảo hộ Scoyco cũng phù hợp với mức thu nhập của người Việt Nam. Tuy nhiên, các sản phẩm áo giáp Scoyco đều đảm bảo đáp ứng đủ các tiêu chí của một sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn để xuất vào các thị trường lớn như Mỹ và châu Âu.

Scoyco hiện đang sở hữu hơn 200 model ở các sản phẩm khác nhau. Sự đa dạng này giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, cả về mức giá lẫn kiểu dáng.

Các sản phẩm áo giáp bảo hộ Scoyco đều có 5 miếng bảo vệ (2 vai, 2 khuỷu tay và  ngực); một số còn có miếng bảo vệ sau lưng, phần hông và quan trọng nhất. Tất cả đều đạt tiêu chuẩn CE về chất lượng. 

Với những yếu tố trên, áo giáp bảo hộ Scoyco sẽ bảo vệ an toàn cho người mặc khỏi những xây xát, chấn thương và những va đập khi không đáng có xảy ra. Các miếng bảo vệ này đều có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh hoặc trong trường hợp không cần dùng đến.

Thiết kế thân thiện với người dùng

Theo nhận xét của đa số những người sử dụng áo giáp bảo hộ Scoyco, họ đều không gặp bất kỳ sự khó chịu nào khi mặc, kể cả khi phải chạy xe trên những chặng đường dài.

Với vật liệu polyester và lưới dạng kép, áo khoác bảo hộ Scoyco không những có độ bền cao, chịu mài mòn tốt mà còn rất thông thoáng, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái và không gây bí bách cho người mặc, kể cả khi chạy xe moto đường trường.

Phần thiết kế khóa dán ở phần cổ, hông và cổ tay của đa số các sản phẩm cho phép người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh áo giáp bảo hộ vừa vặn với cơ thể nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm có đầy đủ các size cơ bản từ M đến 3XL để người dùng cũng có thể dễ dàng lựa chọn kích cỡ phù hợp nhất với mình.

Áo được thiết kế với sắc đen cơ bản phối kèm cùng các màu như: đỏ, xanh da trời và xanh neon giúp tăng sự an toàn khi di chuyển vào ban đêm. Đây là những tông màu đang được đa số người dùng yêu thích hiện nay.

Địa chỉ phân phối áo giáp bảo hộ Scoyco chính hãng uy tín tại TP HCM

Scoyco hiện là thương hiệu đang được rộng rãi cộng đồng các phượt thủ tại Việt Nam lựa chọn. Hiện nay cũng có rất nhiều các cửa hàng phân phối sản phẩm của thương hiệu này. Bạn nên chọn cho mình những cửa hàng phân phối hàng chính hãng uy tín và đáng tin cậy. 

Bigbike tự hào là một trong những cửa hàng phân phối đồ bảo hộ được nhiều anh em biker tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng như mũ bảo hiểm), quần - áo bảo hộgăng tay và giày bảo hộ moto chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Alpinestars, Scoyco và Furygan. 

Các sản phẩm bảo hộ của Bigbike rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng với giá cả vô cùng phải chăng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của cửa hàng rất am hiểu sản phẩm, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Các chính sách giao hàng, bảo hành và hậu mãi luôn được thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất. 

Chúng tôi cung cấp đầy đủ những gì bạn cần cho một cuộc hành trình. Bigbike luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu. 

Khi lựa chọn Bigbike bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm. Hãy liên hệ ngay với bộ phận tư vấn chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và để được nhận các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

25 Tháng Sáu, 2024

Áo mưa đi phượt – áo mưa đi xe máy cao cấp | Bigbike

Sử dụng áo mưa chuyên dụng khi đi phượt là một sự lựa chọn sáng…

Tin tức

25 Tháng Sáu, 2024

Phân biệt các loại quần áo bảo hộ moto phổ biến hiện nay | Bigbike

Nếu bạn đang quan tâm và tìm mua quần áo bảo hộ mô tô, bài viết…

Tin tức

8 Tháng Năm, 2024

Top 3 mẫu balo Taichi chống nước đi phượt siêu bền

Balo Taichi là một trong những món đồ không thể thiếu khi đi phượt…

Tin tức

8 Tháng Năm, 2024

Hướng dẫn cách gắn camera hành trình lên mũ bảo hiểm

Cách gắn camera hành trình lên mũ bảo hiểm là giải pháp giúp các…

Tin tức

8 Tháng Năm, 2024

Mũ bảo hiểm AGV chính hãng và chất lượng tại Bigbike

Bên cạnh các lựa chọn nón bảo hiểm phổ biến như Arai, HJC,…