Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Phụ kiện phượt moto trong xu hướng du lịch phượt nước ngoài hiện nay

Phụ kiện phượt moto trong xu hướng du lịch phượt nước ngoài hiện nay

Tin tức

30 Tháng Sáu, 2022

Ngày nay, xu hướng phượt moto ra nước ngoài đang được cộng đồng Biker Việt Nam ưa chuộng. Khám phá văn hóa, trải nghiệm du lịch phượt nước ngoài bằng moto mang đến những điều thú vị.

Bên cạnh đó, việc chuẩn bị những phụ kiện cho một chuyến phượt moto an toàn là điều vô cùng cần thiết. Bài viết sau đây sẽ giúp Biker tham khảo cách lựa chọn mũ bảo hiểm adventure, giày bảo hộ đi phượt và các món phụ kiện khác tại những shop phụ kiện phượt uy tín.

 

Phụ kiện phượt moto và xu hướng khi du lịch nước ngoài của Biker Việt Nam

Phượt nước ngoài không khó như ta thường hay nghĩ

Nhu cầu giao tiếp xuyên biên giới đang trở nên vô cùng đa dạng. Không chỉ vậy, những hỗ trợ về mặt pháp lý cũng như những chính sách bảo vệ cho khách du lịch dần được hỗ trợ một cách cụ thể. Những điều bạn băn khoăn đã và đang được chia sẻ một cách đa dạng trên nhiều kênh thông tin. 

Các địa điểm phượt moto giáp ranh Việt Nam

Bạn có thể bắt đầu chuyến đi ra nước ngoài của bạn với những quốc gia trong khu vực như Lào, Thái và Campuchia. Những điểm đến này không đòi hỏi những thủ tục xuất nhập cảnh phức tạp cũng như có mặt bằng chi phí khá rẻ, hứa hẹn là những điểm đến thú vị cho bạn.

Những điều thú vị khi trải nghiệm các cung đường mới lạ

Điều thú vị nhất trong một chuyến du lịch phượt không nằm ở những điểm đến mà nằm trong những cung đường, và những trải nghiệm. Những điểm đến mà những người đam mê du lịch phượt hướng tới thường có ít tiện nghi. Họ hướng đến việc trải nghiệm và bất ngờ mà nó mang lại.

 

Phụ kiện phượt moto nào cần thiết khi du lịch phượt nước ngoài?

Trước hết, hãy chắc rằng bạn đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân và những giấy tờ có liên quan. Cũng như về vật dụng và tư trang, bạn hãy đảm bảo mang đủ những phụ kiện phượt quan trọng.

 

Phụ kiện phượt

 

Bạn cũng nên lưu ý đến những nhu yếu phẩm đem theo như thuốc men, dụng cụ y tế và đồ ăn, đặc biệt khi bạn đến những điểm xa khu dân cư. Còn về giao thông, một số quốc gia sẽ yêu cầu bạn giấy thông hành xe máy quốc tế (CPD) để đem phương tiện đến nước họ. Cuối cùng, điều không thể quên trước mỗi chuyến đi là giai đoạn kiểm tra và bảo dưỡng xe moto. 

Trong bước chuẩn bị này, những điều bạn cần làm bao gồm các bước kiểm tra từ lốp xe, thắng xe, đến nhớt máy cũng như không quên vệ sinh sên xe. Đây là bước chuẩn bị quan trọng nhất, quyết định đến sự an toàn và tránh cho bạn những rắc rối không cần thiết dọc đường.

 

Phụ kiện phượt, adventure - Cách lựa chọn phù hợp cho chuyến phượt moto nước ngoài

Lưu ý khi chọn quần áo bảo hộ

Chất liệu vải của lớp bảo hộ phải là vải cao cấp, đủ độ bền cũng như độ dẻo dai, và khả năng chịu lực như da bò hay da Kangaroo. Cũng vậy, lớp vải lót phải có công dụng hút ẩm, làm từ sợi cotton, giúp giảm sự nóng bức. Tính năng chống thấm đặc biệt cần thiết cho những chuyến đi đến những vùng khí hậu ẩm. Tính năng giữ nhiệt cũng là điều quan trọng khi bạn đến những vùng có khí hậu lạnh.

 

Quần áo bảo hộ tại shop phụ kiện phượt

 

Ngoài ra, những phần quan trọng của bộ đồ bảo hộ như vai, lưng, ngực, khuỷu tay là những nơi sẽ chịu va đập nếu có sự cố. Vì thế, bạn nên chọn những sản phẩm được gia cố chịu lực tốt như nhựa ABS. Thêm vào đó, bạn cũng nên chọn những sản phẩm có dây khóa chất lượng cao, tránh hiện tượng gãy khóa, giúp sản phẩm ôm sát cơ thể.

Yêu cầu khi chọn mũ bảo hiểm đi phượt moto

Chọn kiểu dáng, chất liệu

Thường các biker sẽ chọn loại mũ 3/4 hoặc mũ bảo hiểm fullface. Tuy nhiên việc chọn mũ nào sẽ tùy vào nhu cầu, giá thành mà bạn muốn chi cho mũ bảo hiểm adventure.

Một chiếc mũ bảo hiểm 3/4 tiêu chuẩn phải có vỏ mũ dày, cứng, có khả năng chịu va đập, phân tán lực. Và, lớp lót của mũ bảo hiểm adventure 3/4 cũng phải được thiết kế dày nhưng tạo được sự thông khí. Đồng thời, dây mũ và khóa là hai bộ phận quan trọng, giúp cố định mũ với đầu, đảm bảo mũ không rơi ra khi va chạm hay tốc gió.

 

chọn mũ bảo hiểm đi phượt

 

Ngoài những tiêu chí để chọn mũ bảo hiểm đi phượt 3/4, một chiếc fullface phải giúp bảo vệ phần cằm. Bên cạnh đó, kính che mặt của chiếc fullface phải đảm bảo sự kín gió mà không làm ngột, giúp bảo vệ phần mặt, đảm bảo tầm nhìn của người lái.

Chọn mua mũ bảo hiểm chính hãng

Điều quan trọng hàng đầu mà bạn phải lưu ý đó là bạn chỉ nên chọn mũ bảo hiểm đi phượt, chọn mua mũ bảo hiểm adventure tại các shop phụ kiện phượt uy tín, chính hãng. 

Bạn có thể chọn mũ bảo hiểm đi phượt 3/4 từ các nhãn hàng uy tín như Bell, LS2, AGV hay Yohe. Về dòng mũ bảo hiểm adventure fullface, bạn có thể cân nhắc những nhãn hàng như LS2, HJC.

Chọn balo và giày bảo hộ phượt moto nước ngoài

Chọn balo cho chuyến phượt moto qua nước ngoài

Điều bạn phải cân nhắc khi chọn balo là nắm rõ số ngày và vật dụng mà bạn mang theo trong chuyến đi để tìm một chiếc balo có dung tích phù hợp.

Tính chống thấm nước là phẩm chất cần thiết giúp bảo vệ những vật dụng mà bạn mang theo. Hãy cân nhắc những sản phẩm làm từ chất liệu nylon, polyester hay cotton để có thể có được khả năng chống thấm tốt nhất.

 

shop phụ kiện phượt

 

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn balo đeo vai hoặc túi hành lý gắn xe hoặc có thể là cả hai tùy vào sở thích và số lượng tư trang mang theo.

Chọn giày bảo hộ đi phượt moto

Một đôi giày bảo hộ đi phượt tốt thường được làm bằng da thật, đảm bảo được tính năng chống nước, chống thấm.

 

mũ bảo hiểm adventure

 

Về chất liệu của đế giày, bạn nên cân nhắc những đế giày làm từ cao su, có khả năng chịu mài mòn tốt cũng như cứng cáp. Về phong cách cũng như kiểu dáng, bạn hãy lựa chọn cho mình đôi giày bảo hộ đi phượt phù hợp với sở thích cũng như những hoạt động đi kèm (leo núi hay trekking).

Các món phụ kiện phượt moto hỗ trợ tốt cho Biker

Thiết bị điện tử

Tai nghe Bluetooth là một trong những thiết bị điện tử đem lại những trải nghiệm mới lạ cho các biker. Với sản phẩm này, bạn nên lưu ý về các đặc tính như dung lượng pin, khả năng chống chịu thời tiết hay khả năng chống tiếng ồn.

Giáp bảo hộ

Để chọn được cho mình một chiếc áo bảo hộ tốt, bạn cần lưu ý đến những đặc điểm như thiết kế chắc chắn với phần dây kéo phải được làm bằng nhựa hoặc là kim loại tốt.

Găng tay bảo hộ

Bạn cần quan tâm đến các yếu tố như kích cỡ găng tay và chất liệu của chiếc găng tay. Một chiếc găng tay phải có khả năng ôm sát bàn tay và từng ngón tay của bạn, giúp bạn hoàn toàn thoải mái và linh hoạt trong mọi cử động.

 

Shop phụ kiện phượt moto chất lượng tại TP.HCM

Bạn có thể tìm được những điều trên tại các shop phụ kiện phượt. Tại TP.HCM, cộng đồng biker có thể lựa chọn mũ bảo hiểm adventure hay giày bảo hộ đi phượt tại cửa hàng của Bigbike.

Bigbike được biết đến là shop phụ kiện phượt chính hãng với đa dạng các sản phẩm như mũ bảo hiểm adventure, giày bảo hộ đi moto. Với dịch vụ chăm sóc và bảo hành tại Bigbike, chắc chắn sẽ làm bạn an tâm cho những chuyến du lịch của mình

Bên cạnh đó, Bigbike còn là đối tác phân phối của nhiều thương hiệu khác với các sản phẩm đa dạng như nón bảo hiểm, găng tay, quần áo bảo hộ.

Liên hệ Bigbike ngay để nhận sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên của Bigbike.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…