Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Lý do áo Alpinestars Reaction Air hút khách

Lý do áo Alpinestars Reaction Air hút khách

Tin tức

25 Tháng Tám, 2020

Nhờ có vẻ ngoài thiết kế độc đáo, cấu trúc áo dày dặn 3 lớp, có khả năng bảo vệ tốt lại sở hữu mức giá tầm trung, phù hợp với điều kiện của nhiều biker, áo Alpinestars Reaction Air Black/Red đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ. Khoác trên mình chiếc áo thiết kế 2 màu sang trọng, quyền lực, đầy vẻ nam tính, áo Alpinestars phiên bản Reaction Air Black/Red giúp đấng mày râu thể hiện sự đẳng cấp.

 

Áo Alpinestars Reaction Air thiết kế sang trọng, kiểu dáng nam tính

 

 

alpinestars

 

Điểm hút khách ngay từ cái nhìn đầu tiên của áo Alpinestars Reaction Air Black/Red chính là thiết kế sang trọng, kiểu dáng mang vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ. Áo sở hữu 2 màu sắc chính là đen sang trọng kết hợp với những đường line đỏ rực rỡ, nổi bật. Thiết kế của mẫu áo thương hiệu Alpinestars này độc đáo và ấn tượng, khác biệt hoàn toàn lối thiết kế truyền thống của các mẫu áo khác.

Hiện tại, áo Alpinestars có 4 size là S, M, L và XL. Đây là 4 size áo phù hợp với vóc dáng của đông đảo các biker Việt. Đặc biệt, form áo thiết kế slimfit gọn gàng ôm body, phần vai có thể kéo căng và eo có đai điều chỉnh tiện lợi. Cổ áo thiết kế không quá cao theo kiểu cổ trụ sang trọng. Áo Alpinestars Reaction Air Black/Red còn thiết kế lưới ở phần ngực và tay áo độc đáo, gây ấn tượng mạnh mẽ.

Logo thương hiệu Alpinestars được thêu trên chính giữa ngực áo, phía sau lưng với đường viền trắng mang tính thẩm mỹ cao, thể hiện sự đẳng cấp nổi bật trên nền áo đen. Bên cạnh đó, với thiết kế nhiều mảnh, áo Alpinestars mang đến cảm giác chắc chắn, an toàn. Ngoài ra, tay áo được may cong lên, hỗ trợ đắc lực cho quá trình lái xe. Phần khóa kéo YKK tự động cao cấp ở thân áo, tay áo giúp cho Áo Alpinestars Reaction Air Black/Red thêm phần nổi bật.

 

Áo Alpinestars Reaction Air có giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo

 

So với một số phiên bản Alpinestars khác, áo Alpinestars Reaction Air Black/Red được xếp vào tầm giá trung nên rất được lòng các biker. Đặc biệt, nếu xét về chất lượng, áo Alpinestars Reaction Air không hề thua kém bất kỳ mẫu thiết kế nào. Mặc áo Alpinestars phiên bản Reaction Air này, các phượt thủ hoàn toàn có thể an tâm về sự an toàn.

Hiện tại, giá áo Alpinestars Reaction Air Black/Red trên thị trường có giá dao động từ 5.900.000 đến 6.500.000 đồng, tùy vào các đơn vị cung cấp khác nhau. Mức giá này của áo Alpinestars ưu đãi hơn rất nhiều mẫu áo dành cho các biker lái xe tốc độ cao khác. Tuy nhiên, sự ưu đãi về giá cả không làm cho chất lượng áo Alpinestars Reaction Air “suy giảm giá trị”. Sản phẩm vẫn được đánh giá cao về thiết kế tiện lợi với áo lót bên trong thoáng khí có thể tách rời.

Áo Alpinestars Reaction Air Black/Red có cấu trúc 3 lớp dày dặn nên có khả năng bảo vệ cơ thể giảm cảm giác đau đớn khi bị va đập. Thiết kế lưới ở phần ngực và 2 tay áo giúp nâng cao hiệu suất làm mát đồng thời chống ma sát khi va chạm. Vải sợi Polyester được thiết kế cho áo có khả năng chống mài mòn cao và cách nhiệt hiệu quả. Bên cạnh đó, ở phần vai, ngực và lưng có đệm cao su DO3 và tấm PE pad chống va đập cao, đạt tiêu chuẩn CE và CE level 2.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, độ an toàn, lại có giá cả tầm trung, áo Alpinestars Reaction Air Black/Red xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của các biker, phượt thủ. Bạn còn chần chừ gì mà chưa lựa chọn mẫu áo Alpinestars phiên bản 2 màu đen - đỏ sang trọng này? Để được tư vấn chọn size phù hợp, quý khách hàng có thể liên hệ hotline: 028.62797251Bigbike - địa chỉ cung cấp quần áo bảo hộ Alpinestars giá cạnh tranh nhất luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…