Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Găng tay Taichi đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản

Găng tay Taichi đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản

Tin tức

29 Tháng Tư, 2022

Biker luôn muốn tìm cho mình những phụ kiện chuyên dụng để chinh phục những cung đường. Găng tay Taichi với thiết kế dành riêng cho người đi phượt moto luôn là sự lựa chọn hài lòng những ai yêu thích du lịch phượt.

Bên cạnh chức năng che chắn và bảo vệ cho người sử dụng, găng tay moto Taichi còn có những công năng nổi bật nào? Bao tay Taichi, găng tay Taichi vì đâu mà tạo nên thương hiệu? Những câu hỏi trên sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây, cùng Bigbike tìm hiểu nhé.

 

Găng tay Taichi - Dẫn đầu công nghệ Nhật Bản

Đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, đến nay đã trải qua 40 năm thành lập và phát triển. Từ những ngày đầu tiên, ý tưởng về một thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm phụ kiện phượt moto được ấp ủ bởi đam mê của một vận động viên đua xe chuyên nghiệp là Taichi Yoshimura. Dựa vào kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu hàng đầu, ông đã định hướng thương hiệu phát triển theo hướng mang đến trải nghiệm tốt, an toàn và thoải mái cho những ai đam mê cung đường phượt moto.

Tất cả sản phẩm găng tay Taichi chính hãng được sản xuất dưới sự quan sát và nghiên cứu phát triển của các chuyên gia. Để có những trải nghiệm phượt moto tuyệt vời nhất, các chuyên gia của thương hiệu cho rằng an toàn là yếu tố tiên quyết. Nhờ vậy, găng tay da moto Taichi được công nhận đạt tiêu chuẩn CE của châu Âu, đồng thời được tin dùng trên toàn thế giới.

 

Găng tay Taichi chính hãng

 

Găng tay moto Taichi cũng như các phụ kiện phượt moto khác đến từ nhãn hàng này được biết đến rộng rãi trong cộng đồng biker. Ngoài ra, thương hiệu này còn nổi tiếng hơn khi xuất hiện trong các giải đấu khắp thế giới và là sự lựa chọn của nhiều vận động viên chuyên nghiệp như World Championship, Moto America, Asia Road Racing Championship, Endurance WC.

Thương hiệu đến từ Nhật Bản hiện nay đã mở rộng hệ thống phân phối trên khắp thị trường toàn cầu, trải dài từ châu Á và châu Âu. Nguồn cung phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam. Các khách hàng có thể tìm thấy nhiều phụ kiện phượt moto Taichi tại các shop đồ du lịch phượt uy tín.

 

Bao tay Taichi - Phụ kiện phượt moto cần thiết

Khi nhắc đến phượt moto chắc hẳn ai cũng nghĩ đến hình ảnh những chặng đường xa và thời tiết khắc nghiệt. Vì thế phụ kiện phượt moto cần thiết cho hành trình du lịch phượt không thể không nhắc đến những dụng cụ bảo vệ chuyên dụng cho biker.

Khác với những phụ kiện thời trang thông thường, sản phẩm dành cho biker mang những đặc điểm kỹ thuật giúp hạn chế các tác động từ môi trường như nắng, mưa, gió, cát. Ngoài việc được chọn lựa từ chất liệu cao cấp, găng tay Taichi chính hãng còn sở hữu công nghệ sản xuất hàng đầu Nhật Bản mang lại sự thoải mái cho người đeo trên chặng đường dài.

Thương hiệu này nói riêng và những phụ kiện phượt moto nói chung đều có thiết kế bên trong. Thiết kế này giúp làm tăng độ bám, đảm bảo tính chắc chắn và an toàn cho biker khi lái xe.

Những phụ kiện phượt moto luôn được thiết kế nhằm nâng cao khả năng bảo vệ cho biker. Găng tay Taichi hạn chế được chấn thương khi xảy ra va chạm, là món phụ kiện luôn cần thiết giúp đảm bảo an toàn hơn cho những ai thường xuyên lái moto du lịch.

 

Găng tay da moto Taichi phù hợp dành cho biker Việt Nam

Với độ phổ biến, găng tay moto da Taichi được cộng đồng biker ưu tiên lựa chọn cho chuyến hành trình của mình. Là thương hiệu hướng đến khách hàng là các biker trên thế giới, nhà sản xuất đã mang đến đa dạng mẫu mã phụ kiện với thiết kế hợp thời trang.

Sự đa dạng trong dòng sản phẩm này thể hiện qua chất liệu cao cấp như da, có khả năng chống nước. Vì thể các biker có thể lựa chọn được bạn đồng hành tùy theo nhu cầu và thời tiết.

 

Thiết kế găng tay moto Taichi

 

Mặt hàng này phù hợp với thời tiết Việt Nam nhờ việc chú trọng độ thông thoáng trong chất liệu sử dụng. Các chuyến du lịch phượt tùy theo mùa, khí hậu, biker có nhiều sự lựa chọn phụ kiện bằng da hoặc vải chống nước.

Ngoài những lý do trên, phụ kiện này được các biker Việt Nam yêu thích còn bởi thiết kế kiểu dáng thời trang và bắt mắt. Mẫu găng tay da moto Taichi chính hãng hay những món phụ kiện đến từ các nhà thiết kế Nhật Bản lại vô cùng tương thích với vóc dáng của người Việt và người châu Á nói chung.

 

Găng tay moto Taichi có những ưu điểm nào?

Chất liệu găng tay da moto taichi chính hãng

Đến từ thương hiệu nổi tiếng, dòng sản phẩm này với chất liệu được chế tác tỉ mỉ mang lại cho biker sự thoải mái nhất khi lái xe. Với đa dạng mẫu mã cùng chất liệu da và vải có khả năng chống thấm nước, khả năng bảo vệ của phụ kiện này được tăng cường.

 

Chất liệu găng tay Taichi

 

Ngoài chức năng bảo vệ khỏi ánh nắng, phụ kiện này còn có khả năng chống thấm nước nhờ chất liệu vải chất lượng. Chất vải của sản phẩm mang lại sự thông thoáng, trọng lượng nhẹ. Ngoài những chuyến phượt moto, găng tay Taichi phù hợp cho người dùng khi lái xe trên đường.

Da là chất liệu quen thuộc trong hầu hết các mẫu bao tay Taichi. Có những mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn toàn từ da hoặc dùng lớp vải da cho phần đệm. Người dùng đánh giá cao cho mẫu thiết kế này bởi chất da tự nhiên, mềm và độ bền tốt.

 

Thiết kế găng tay da moto taichi

Điều đầu tiên mà thương hiệu đặt ra khi thiết kế một sản phẩm đó là luôn đề cao tính an toàn mà sản phẩm mang lại cho người dùng. Với tính chất phượt moto trên những chặng đường xa, đồ bảo hộ phượt phải đạt chuẩn về yêu cầu chất lượng, các chi tiết bảo hộ được trang bị đầy đủ.

 

Chi tiết trên găng tay Taichi

 

Chi tiết gù bảo vệ trên tất cả các mẫu găng tay da Taichi được chế tác từ cao su cao cấp hoặc nhựa mềm mang lại sự bảo vệ tối ưu nhất. Được các nhà sản xuất của thương hiệu nghiên cứu, các gù bảo vệ trên găng tay phù hợp với người đeo. Bao tay Taichi với bộ bảo vệ là chi tiết cần thiết dành cho biker nhằm tạo độ chắc chắn và an toàn cao.

Găng tay Taichi cao cấp mang đến sự thoải mái, linh hoạt cho người đeo. Tuy được thiết kế nhiều lớp vải nhưng phụ kiện với thiết kế thông minh không gây cảm giác khó chịu khi mang suốt trong thời gian dài. Các chi tiết lỗ thông hơi, lớp lưới lót được nhà sản xuất đưa vào sản phẩm.

Ngoài ra, bao tay Taichi với lớp đệm trong có chức năng bám rất tốt. Hỗ trợ tăng lực bám và có lớp đệm êm ái hạn chế nhức mỏi là những đặc điểm mà biker tìm kiếm ở món hàng này.

 

Lớp đệm bên trong găng tay Taichi

 

Trong tất cả các phụ kiện phượt moto, biker cũng dành sự quan tâm đến phong cách, tính thời trang và sang trọng của thiết kế. Bao tay Taichi không chỉ đảm bảo về khả năng bảo vệ khi đi phượt, bên cạnh đó thương hiệu đến từ Nhật Bản này luôn mang lại những mẫu thiết kế cao cấp và hợp thời trang.

 

Tính năng bao tay của thương hiệu đến từ Nhật Bản

Những đặc điểm về độ an toàn tối ưu, độ bền bỉ và tính năng chống nước đều được tìm thấy trên chiếc găng tay Taichi. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn hỗ trợ người dùng với tính năng cảm ứng trên điện thoại tiện ích. Thương hiệu đến từ Nhật Bản này được phát triển bởi một vận động viên chuyên nghiệp, vì thế sự am hiểu về lĩnh vực cũng như nắm bắt mong muốn của khách hàng giúp cho thương hiệu đến gần hơn với cộng đồng biker.

 

Đặc điểm nổi bật về công nghệ sản xuất

Găng tay Taichi chính hãng áp dụng công nghệ in 3D trong thiết kế phần cứng là các bộ bảo vệ. Với công nghệ in 3D các chi tiết như gù bảo vệ, tấm nhựa bảo vệ mang đến sự bảo vệ an toàn cho biker.

Ngoài ra, trong một số sản phẩm cao cấp găng tay Taichi chính hãng được kết hợp từ da tự nhiên và sợi đàn hồi Aramid. Việc sử dụng da bò và kangaroo vào trong thiết kế găng tay của mình vừa mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng đồng thời nâng cao chất lượng phụ kiện.

 

Găng tay Taichi chính hãng - Shop đồ phượt moto uy tín phân phối tại TPHCM

Sản phẩm này của thương hiệu Taichi đã được phân phối tại Việt Nam. Nếu đang có nhu cầu với dòng phụ kiện phượt này, bạn có thể tham khảo tại các shop phụ kiện phượt moto uy tín, vốn là những điểm đến quen thuộc của cộng đồng biker.

Bigbike là đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu này tại Việt Nam, chuyên cung cấp găng tay moto và các phụ kiện cao cấp. Ngoài ra, Bigbike còn cung cấp đa dạng sản phẩm đồ bảo hộ, quần áo bảo hộ, giày bảo hộnón bảo hiểm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhiều thông tin sản phẩm hơn.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

25 Tháng Sáu, 2024

Áo mưa đi phượt – áo mưa đi xe máy cao cấp | Bigbike

Sử dụng áo mưa chuyên dụng khi đi phượt là một sự lựa chọn sáng…

Tin tức

25 Tháng Sáu, 2024

Phân biệt các loại quần áo bảo hộ moto phổ biến hiện nay | Bigbike

Nếu bạn đang quan tâm và tìm mua quần áo bảo hộ mô tô, bài viết…

Tin tức

8 Tháng Năm, 2024

Top 3 mẫu balo Taichi chống nước đi phượt siêu bền

Balo Taichi là một trong những món đồ không thể thiếu khi đi phượt…

Tin tức

8 Tháng Năm, 2024

Hướng dẫn cách gắn camera hành trình lên mũ bảo hiểm

Cách gắn camera hành trình lên mũ bảo hiểm là giải pháp giúp các…

Tin tức

8 Tháng Năm, 2024

Mũ bảo hiểm AGV chính hãng và chất lượng tại Bigbike

Bên cạnh các lựa chọn nón bảo hiểm phổ biến như Arai, HJC,…