Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Giày touring Gaerne – Hiệu suất vô song

Giày touring Gaerne – Hiệu suất vô song

Tin tức

31 Tháng Ba, 2022

Bạn đang tìm kiếm một đôi giày phượt cao cổ, một đôi chống nước đi phượt moto? Vậy đã bao giờ bạn nghe qua về giày touring Gaerne chưa?

Giày touring chống nước Gaerne là một sự lựa chọn hoàn hảo cho sự tìm kiếm của bạn. Trải nghiệm công nghệ tiên tiến, được chế tạo kĩ lưỡng đem lại một hiệu suất vô song, phụ kiện này hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Để được biết nhiều hơn những thông tin chi tiết hơn về sản phẩm này, hãy cùng nhau xem qua bài viết dưới đây.

 

Giày touring Gaerne - Tổng quan

Đối với cộng đồng biker, việc lựa chọn trang phục bảo hộ phù hợp, chất lượng là điều rất quan trọng. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, thương hiệu giày Gaerne đã thiết kế và cho ra mắt dòng sản phẩm giày touring Gaerne. Là một thương hiệu nổi tiếng từ Ý, Gaerne luôn chú trọng khâu sản xuất, công nghệ, lựa chọn các đối tác sản xuất đầu ngành. Trong từng sản phẩm của thương hiệu này đều thể hiện tinh thần đam mê và sự am hiểu khách hàng.

 

Thương hiệu giày touring Gaerne

 

Giày touring Gaerne đáp ứng nhu cầu phượt moto với các sản phẩm giày phượt cao cổ, giày chống nước đi phượt moto. Phụ kiện này mang lại hiệu quả tối ưu cho người sở hữu với thiết kế tinh tế cùng chất liệu chất lượng cao.

 

Giày phượt cao cổ Gaerne phù hợp với những ai?

Thương hiệu danh tiếng này hướng đến đối tượng mục tiêu là các biker, từ đó nghiên cứu thiết kế để cho ra mắt những đôi giày phù hợp với khách hàng phượt moto, phát huy tối đa công năng khi sử dụng. Có thể thấy điểm chung của những sản phẩm giày touring Gaerne chính là chất liệu tạo nên độ bền bỉ, thiết kế tối ưu phù hợp với biker đi phượt moto với quãng đường xa.

Qua đó, sản phẩm này cũng mang đến sự trải nghiệm tốt dành cho anh em biker. Với những khách hàng khó tính yêu cầu độ hoàn thiện sản phẩm cao, nhà sản xuất đã từng bước chinh phục khách hàng nhờ sự chăm chỉ cải tiến chất lượng sản phẩm như hiện nay.

Đi đôi với mẫu mã hiện đại đảm bảo tính thẩm mỹ, những đôi này còn thể hiện công năng tốt. Bảo vệ chân, chống trơn trượt, giữ ấm ngoài ra còn được trang bị thêm công nghệ chống thấm, thoáng khí, những ưu điểm này hoàn toàn có thể tìm thấy trên các sản phẩm từ thương hiệu này.

 

Giày chống nước đi phượt Gaerne - Các dòng sản phẩm nổi bật

Giày ADV Touring chống nước Gaerne G.Stelvio Aquatech

Nếu như bạn đang tìm kiếm một đôi di chuyển trên đường dài có khả năng chống thấm nước, thì không thể bỏ qua mẫu ADV Touring chống nước Gaerne G.Stelvio Aquatech.

Với thiết kế adventure touring cổ lửng, G.Stelvio Aquatech được xem là sản phẩm dành cho những biker thực thụ. Mẫu giày chống nước đi phượt moto đến từ thương hiệu này phù hợp với đa số thị hiếu của khách hàng. Đặc biệt là những ai yêu thích thiết kế phóng khoáng, nam tính và thời thượng nhờ chất liệu da bền bỉ.

 

Giày touring Gaerne G.Stelvio Aquatech

 

Giày touring chống nước đi phượt Gaerne G.Stelvio Aquatech được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Ở phía trước và phía sau đều được trang bị chống thấm công nghệ Drytech Membrane thoáng khí, cùng các sợi nhỏ microfiber siêu chắc mỏng nhẹ mang lại cảm giác thoải mái nhất trên chuyến phượt moto dài.

Về tính năng bảo vệ, Gaerne G.Stelvio Aquatech mang lại sự bảo hộ tối ưu với những đặc điểm cải tiến. Như trang bị thêm bộ bảo vệ chống va đập ở vị trí mắt cá chân giúp hạn chế chấn thương nếu có. Giày touring chống nước Gaerne G.Stelvio Aquatech sử dụng đế cao su có độ bám cao, khi móc số, đạp chân số hay di chuyển ở mọi mặt phẳng người dùng cũng có thể an tâm hơn. Ngoài ra, trên giày touring Gaerne có bộ phản quang sẽ hữu ích cho anh em biker khi phượt moto vào ban đêm.

G.Stelvio Aquatech là đôi giày phượt moto ưu tiên sự tiện lợi khi sử dụng cho người mang. Với thiết kế đóng một bên bằng khóa buckle công nghệ mới đảm bảo sự chắc chắn khi đi vào chân. Đồng thời thay thế cách buộc dây truyền thống bằng băng dán Velcro kích thước lớn giúp đóng mở thuận tiện hơn.

Với những ai đam mê phượt moto thường lo lắng rằng các sản phẩm bằng da sẽ bị dễ hỏng do phải liên tục nhấn số khi di chuyển bằng xe moto. Để khắc phục, G.Stelvio Aquatech đã được trang bị thêm pad móc số vừa tiện lợi, vừa tăng tính chuyên nghiệp.

 

Giày touring chống nước Gaerne Escape Gore Tex

Gọn nhẹ, thoải mái, bảo vệ tối ưu là những đặc điểm nổi bật giúp giày touring chống nước Gaerne Escape Gore Tex được các khách hàng là biker yêu thích chọn lựa.

 

Giày phượt cao cổ Gaerne Escape Gore Tex

 

Escape Gore Tex với thiết kế cổ cao tối giản như một đôi boots kết hợp sneaker. Cùng sự tối ưu trọng lượng giày chống nước phượt cao cổ Gaerne Escape Gore Tex tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi di chuyển. Vì thế, không chỉ là dùng khi đi phượt moto, giày touring chống nước Gaerne Escape Gore Tex còn được sử dụng linh hoạt trong các hoạt động vận động ngoài trời.

Thương hiệu này luôn biết cách ứng dụng công nghệ mới vào các sản phẩm của mình. Điển hình như Escape Gore Tex. Escape Gore Tex là đôi giày phượt cao cổ sở hữu công nghệ Gore Tex chống nước ưu việt, chịu được áp lực nước cao trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc là trong môi trường nước.

Đồng thời là khả năng chống gió bên ngoài lùa vào khi di chuyển với tốc độ cao, tuy nhiên vẫn đảm bảo được khả năng giữ chân thông thoáng, hạn chế hơi nước tích tụ và nóng bức trong suốt quá trình mang giày.

 

Công nghệ Gore Tex trong giày gaerne

 

Gore Tex là công nghệ độc quyền tạo nên lớp màng da thông thoáng khi phủ trải dài lớp polytetrafluoroethylene với mỗi centimet là 1,4 tỷ lỗ thoáng khí trên đôi giày Escape Gore Tex. Lớp chất da bên ngoài còn giúp định hình dáng vừa vặn và thoải mái.

Như những đôi phượt moto khác, Escape Gore Tex được trang bị đầy đủ các chức năng bảo vệ. Trong đó, những bộ phận nổi bật của sản phẩm này có thể nhắc đến như bộ bảo vệ mắt cá chân, đế giảm sang chấn, đế chống mài mòn và chống thấm nước. Bên cạnh đó, bộ phản quang có khả năng phát sáng giúp tăng độ nhận diện khi đi phượt moto ban đêm.

 

Giày touring chống nước Gaerne chính hãng - Shop mua tại TPHCM

Sản phẩm của thương hiệu từ Ý này hiện nay xuất hiện nhiều trên thị trường và được biết đến rộng rãi hơn, nhờ có được sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng. Một đôi chống nước đi phượt Gaerne chất lượng sẽ mang lại hiệu suất và trải nghiệm tốt nhất khi di chuyển liên tục trên quãng đường dài. Vì thế, lựa chọn mua tại các đơn vị chính hãng sẽ giúp khách hàng thêm phần an tâm.

Bigbike là cửa hàng phân phối các sản phẩm giày touring, giày bảo hộ cùng các phụ kiện bảo hộ moto chính hãng tại Việt Nam như nón bảo hiểm, quần áo bảo hộgăng tay bảo hộ. Với đa dạng nhiều dòng sản phẩm cùng chất lượng hàng đầu, Bigbike trong nhiều năm qua nhận được sự tin tưởng của cộng đồng biker. Bigbike mong muốn ngày càng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Cũng như đưa ra các chính sách giao hàng, bảo hành, đổi trả sản phẩm nhanh chóng, tiện lợi nhất cho khách hàng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được bộ phận tư vấn cho biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, chính sách mua hàng và nhận được nhiều chương trình ưu đãi.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2023

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…