Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Top 5 nón bảo hiểm trắng tốt, chính hãng và an toàn cho người đeo

Top 5 nón bảo hiểm trắng tốt, chính hãng và an toàn cho người đeo

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Đội mũ bảo hiểm là việc thiết yếu mà mỗi người trong chúng ta đều biết khi tham gia giao thông, không chỉ bảo vệ cho chính mình mà còn những người xung quanh. Ngoài ra, hiện nay người dùng không những quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà còn chú ý đến khía cạnh thiết kế và tiêu chí phản xạ ánh sáng của mũ.

Vì thế, nón bảo hiểm trắng là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay, bởi màu sắc luôn mang được sự thời thượng, sang trọng và đặc biệt còn có những điểm ưu việt khác nhau. 

Tầm quan trọng của mũ bảo hiểm

Với người điều khiển xe máy, việc đội mũ bảo hiểm là một nghĩa vụ pháp luật, bên cạnh đó đảm bảo an toàn tối đa cho đầu và não bộ chống va chạm và tổn thương trong các trường hợp tai nạn giao thông. Theo bộ y tế, trang bị mũ bảo hiểm giúp bảo vệ và giảm nguy cơ chấn thương đến 70% tại các bộ phận ở đầu. 

Bên cạnh đó, hành động đội nón bảo hiểm lan tỏa đến thông điệp tích cực và ý thức được sự an toàn cũng như nâng cao trách nhiệm cá nhân trong giao thông. Bảo vệ bản thân và đồng thời có tinh thần xây dựng môi trường giao thông an toàn hơn.

tầm quan trọng của mũ bảo hiểm 

Phải đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe máy

Tại sao thiết kế nón bảo hiểm màu trắng được lựa chọn nhiều?

Hiện nay, mũ bảo hiểm không chỉ dừng lại với vai trò bảo vệ người điều khiển xe mà còn là phương thức để thể hiện phong cách cá nhân. Tất nhiên, trên thị trường sẽ có đa dạng các loại mũ với thiết kế và màu sắc đầy phong phú. Trong đó, nón bảo hiểm trắng rất được ưa chuộng bởi sản phẩm với loại màu này đáp ứng được nhiều tiêu chí khác nhau, chẳng hạn như:

  • Gam màu trắng khá nổi bật, giúp người tham gia dễ dàng nhận thấy (ngay cả trong trời tối).
  • So với các nón bảo hiểm màu sắc khác, mũ màu trắng có chức năng phản xạ nhiệt tốt. Cho phép nhiệt độ ở vùng đầu của người đội không bị tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Dễ dàng vệ sinh, với sản phẩm màu trắng - Người dùng dễ nhận biết được chỗ dơ đảm bảo bảo quản nhanh chóng hơn.
  • Đặc biệt, màu trắng luôn nằm trong những bảng màu thời thượng và phù hợp với nhiều phong cách của người đội. 

5 mẫu nón bảo hiểm trắng chất lượng, an toàn

Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc trong việc chọn lựa đâu là nón bảo hiểm trắng có kiểu dáng và tính năng phù hợp cho cá nhân. Vậy hãy để Bigbike gợi ý đến bạn 5 mẫu nón bảo hiểm màu trắng đầy tinh tế, phong cách ngay dưới đây.

Mũ bảo hiểm 1/2 Sơn

Hãng nón Sơn có lẽ đã không còn quá xa lạ cho người dùng Việt Nam. Song, đây là một thương hiệu nổi tiếng lâu đời của Việt Nam đảm bảo về mặt chất lượng, tính an toàn và thẩm mỹ. Thiết kế mũ bảo hiểm ½ màu trắng với thành phần chính từ nhựa nguyên sinh ABS với khả năng chịu lực tốt và độ bền cao. Sản phẩm được trang bị với miếng đệm hấp thụ xung đột EPS với độ dày 2.3 cm hỗ trợ vùng đầu chống bị sốc, cũng như hút ẩm, mồ hôi vượt trội. 

Đằng sau mũ được thiết kế với 2 lỗ thoát khí tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái khi đội. Linh hoạt thay đổi kích thước dây đeo, vì thế không bị lo ngại khi đội sẽ bị vướng hoặc gây ra khó chịu. Tuy nhiên, lưu ý cần điều chỉnh dây vừa vặn để tránh trường hợp mũ bị lỏng khi đeo.

nón ½ màu trắng sơn

Màu trắng thời thượng của nón Sơn

Mũ bảo hiểm 1/2 HJC IS CRUISER

Một lựa chọn đáng chú ý tiếp theo đó chính là mũ bảo hiểm ½ HJC IS CRUISER. Với lớp vỏ bọc Composite Polycarbonate cao cấp hỗ trợ phần nón có trọng lượng siêu nhẹ, giảm áp lực cho phần đầu khi đeo trong thời gian dài. Tân tiến với thiết kế tấm kính chắn giúp đôi mắt bạn được nhìn rõ hơn trong thời tiết sương mù và êm dịu hơn khi trời nắng gắt. Thiết kế của kính chắn chống xước và tiện lợi trong việc kéo lên xuống, tháo rời trong việc vệ sinh.

Hơn thế nữa, sản phẩm đã được kiểm định chặt chẽ thông qua các tiêu chuẩn an toàn quốc tế của DOT, an toàn cho người đeo bất chấp mọi điều kiện thời tiết. Mặt khác, kiểu dáng của mũ được yêu thích với nhiều màu sắc, nổi bật với màu trắng thời thượng, form nhỏ gọn thích hợp trong việc sử dụng hàng ngày lẫn các chuyến đi phượt đường dài.

nón bảo hiểm trắng ½ hjc is cruiser

Nón bảo hiểm trắng 1/2 HJC IS CRUISER tinh tế

Mũ bảo hiểm 3/4 HJC I40 SOLID

Thương hiệu mũ bảo hiểm HJC nổi tiếng cũng đã cho ra mắt thêm sản phẩm hoàn hảo thích hợp cho các anh em dân phượt với mũ bảo hiểm ¾ HJC I40 SOLID. Với kiểu dáng ¾ , cho phép mũ bảo vệ trọn vẹn phần đầu và mặt, cũng như giữ cho phần cổ và gáy luôn được thoải mái, thông thoáng. 

Khả năng chống va đập, chống rung hiệu quả và sức nén tốt với lớp vỏ từ nhựa Advanced Polycarbonate Composite. Ngoài ra, phần đệm bên trong mũ từ thành phần hạt Silvercool cung cấp tính năng kháng khuẩn. Không những thế, mũ đặc biệt giúp hạn chế tiếng ồn, giúp tập trung điều khiển xe tốt hơn. An toàn cho da đầu, không gây ra mồ hôi và cảm giác thông thoáng với hệ thống thoát khí. Sản phẩm được đính kèm với tấm kính chắn, chống tia UV bảo vệ mắt của người đeo dưới sự tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời. 

Như đã chia sẻ trên, sản phẩm được yêu thích cho các tín đồ phượt thủ bởi bên cạnh các chức năng thông minh, nón còn có thể dễ dàng trang bị thêm thiết bị tai nghe bluetooth, camera hành trình. Tiện lợi cho việc liên lạc, cập nhật thông tin và chia sẻ những thước phim kỷ niệm đẹp của chuyến đi.

nón 3/4 hjc i40 solid

Phù hợp cho dân phượt với nón 3/4 HJC I40 SOLID

Mũ bảo hiểm HJC VO-20 URBAN 3/4

Song, thương hiệu HJC giúp người dùng có đa dạng sự lựa chọn với nhiều kiểu dáng nón khác nhau, một trong số đó có thể kể đến mũ bảo hiểm HJC VO-20 URBAN ¾. Với 2 lớp dày dặn giúp mũ chịu được độ va chạm mạnh tốt:

  • Lớp ngoài từ nguyên liệu nhựa ABS - Có độ bền cao.
  • Lớp trong từ nguyên liệu hạt EPS - Hấp thụ xung động, chống ồn.

An toàn khi điều khiển xe với tấm kính trong suốt, ngăn chặn các tia tử ngoại xuyên qua mắt. Song, không sợ gây ra ẩm mốc với hệ thống thông gió của nón.

mũ bảo hiểm hjc vo-20 urban 3/4

Tính năng chống ồn với mũ bảo hiểm HJC VO-20 URBAN 3/4

Mũ bảo hiểm NEXX SX.100R GRIDLINE

Một lựa chọn khác mà khiến dân phượt thủ không thể bỏ qua, thiết kế fullface của mũ bảo hiểm NEXX SX.100R GRIDLINE vừa đảm bảo độ an toàn mà còn tôn lên sự cá nhân hóa của người đội. 

Dù kiểu dáng vẻ ngoài rất chi tiết và mạnh mẽ, nhưng trên thực tế được đánh giá là khá nhẹ với chất liệu từ nhựa nhiệt dẻo tân tiến, chất lượng cao. NEXX SX.100R GRIDLINE được trang bị hệ thống thông gió, luân chuyển với 2 đầu vô và ra giảm độ ẩm, cũng như ngăn mồ hôi với lớp lót X-Max Dry Fabrics.

nón nexx sx.100r gridline

Bảo vệ mắt với 2 lớp kính chống bụi, sương của nón NEXX SX.100R GRIDLINE

Điểm nổi bật của mũ với hai tấm kính chắn:

  • Với kính chắn gió hỗ trợ chống sương mù, thời tiết ẩm ướt cho tầm nhìn luôn được rõ ràng.
  • Với kính giúp tầm nhìn được thấy rõ và rộng hơn, chống tia UV.

Sản phẩm hỗ trợ tích hợp hệ thống tai nghe bluetooth tạo điều kiện thuận lợi cho các dân phượt có thể kết nối và trò chuyện với những anh em phượt thủ của mình. 

Nên lựa chọn mua nón bảo hiểm ở đâu mới uy tín, chất lượng?

Trên thị trường hiện nay không quá khó để có thể tìm được mũ bảo hiểm cho riêng mình, tuy nhiên địa điểm nào mới cung cấp sản phẩm chính hãng, uy tín, điều này vẫn còn là vấn đề khá băn khoăn cho người dùng. Bigbike - Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp quần áo bảo hộ, mũ bảo hiểm, găng tay,... cho những hành trình đi phượt luôn an toàn. Các sản phẩm nói chung và mũ bảo hiểm nói riêng đều đảm bảo đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

mũ bảo hiểm uy tín, chính hãng tại Bigbike

Lựa chọn mũ bảo hiểm uy tín, chính hãng tại Bigbike

Bên cạnh đó, tại Bigbike có đa dạng mũ với thiết kế và màu sắc phong phú thoải mái cho bạn lựa chọn. Đồng thời, khi đến với cửa hàng của chúng tôi bạn sẽ nhận được sự tư vấn chi tiết từ đội ngũ nhân viên và giúp chọn được mũ hợp với phong cách cũng như số đo, size của bạn.

Bài viết trên là tổng hợp những mẫu nón bảo hiểm trắng tinh tế và bảo đảm về uy tín mà chúng Bigbike muốn gửi đến bạn đọc. Có thể thấy, việc trang bị cho riêng mình một chiếc nón chắc chắn rất quan trọng, an toàn cho bản thân và người tham gia giao thông.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2024

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…