Shop Bigbike.vn chuyên cung cấp đồ bảo hộ moto, xe máy, phượt, mũ bảo hộ Full Face, Mũ lật cằm, mũ 3/4, mũ cào cào, áo giáp quần bảo hộ, găng tay, balo, túi đeo moto, xe máy và các phụ kiện thời trang....

               

Thông tin liên hệ

  • T2 - T6: 09h00 - 21h00

    T7 / CN: 09h00 - 18h00

    Lễ / Tết: nghỉ

  • Cửa hàng Bigbike

    79/30/52 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM

  • 028.62797251

    0764640679 - Mrs. Thư / ZALO

    0906902404 - Mr. Trí

Mũ bảo hiểm fullface LS2 FF352

Mũ bảo hiểm fullface LS2 FF352

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

Xem thêm sản phẩm tại đây: https://bigbike.vn/vi/danh-muc-san-pham/mu-bao-hiem/mu-bao-hiem-fullface.html?manufacturer=49

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc mũ bảo hiểm với giá thành vừa phải, nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, thoải mái, chống ồn và cho tầm nhìn tốt, mũ bảo hiểm fullface LS2 FF352 (LS2 Rookie) có thể là một lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Bạn có ngạc nhiên khi chỉ với 60£ (khoảng hơn 1.6 triệu đồng) bạn đã sở hữu một chiếc mũ bảo hiểm fullface đạt tiêu chuẩn châu Âu. Bigbike đã tìm hiếm và tổng hợp những đánh giá của người dùng về LS2 Rookie trong bài viết dưới đây.

 

1. Ưu điểm của mũ bảo hiểm fullface LS2 FF352

Giảm tiếng ồn

Người dùng cho rằng lớp lót của LS2 FF352 Rookie khá sang trọng – đẹp, dày và mềm mại, giúp giảm tiếng ồn hiệu quả. Nhưng thật không may, miếng lót không có ở phần che cằm, rất đáng buồn vì nó thường giúp giảm tiếng ồn.

Tuy nhiên, người dùng phần lớn cho rằng nó không quá ồn, và có thể ở mức chấp nhận được.

Như thường lệ, chúng tôi cũng lưu ý rằng, việc nhận biết tiếng ồn mang tính tương đối – và phụ thuộc nhiều vào các yếu tố cá nhân (phong cách đi xe, kiểu xe bạn đi, tiếng ồn của chiếc mũ bảo hiểm trước đó bạn dùng…)

Nhưng cũng có nhiều ý kiến đồng ý rằng, mũ bảo hiểm fullface LS2 FF352 ngăn chặn tiếng ồn khá tốt, miễn bạn không đi quá nhanh khiến mọi thứ trở nên ồn ào hơn.

Tất nhiên, tiếng ồn sẽ không phải vấn đề nếu bạn đeo tai cắm giảm ồn tốt.

Sự thông thoáng

Không có bất kỳ phàn nàn nào về sự thông gió của mũ bảo hiểm fullface LS2 FF352, ngoại trừ lớp kính che mặt có thể bị bám sương mù. Tuy nhiên, điều này xảy ra với tất cả các loại mũ bảo hiểm không có chế độ chống sương mù, và mũ bảo hiểm fullface LS2 FF352 không phải ngoại lệ.

Mũ bảo hiểm fullface LS2 FF352 Rookie có một lỗ thông hơi duy nhát ở cằm và được điều khiển bằng một nút trượt (có thể dễ dàng sử dụng, kể cả khi đeo găng tay)

Mũ bảo hiểm fullface LS2 FF352 Rookie cũng có một lỗ thông mũi duy nhất và một cặp lỗ thông hơi phía dưới tấm chắn gió nhỏ đằng sau.

Và như phần lớn những chiếc mũ bảo hiểm đắt đỏ khác, có các chế độ điểu chỉnh trong miếng EPS, cho phép luồng không khí lưu thông quanh đầu trước khi thoát ra qua các lỗ thông hơi.

Như đã đề cập ở phần đầu bài viết, phần lớn những người sử dụng chúng tôi lấy ý kiến đều là những người mới chạy xe hoặc sử dụng những loại mũ rẻ tiền trước đây. Vì vậy, đánh giá về sự thông thoáng với 1 tour trong ngày ở 30 độ là hoàn toàn không rõ ràng.

Tuy nhiên, không có vấn đề nào bị phàn nàn ngoài vấn đề bám sương mù của tấm kính che mặt

Tấm kính che mặt

Mũ bảo hiểm fullface LS2 FF352 Rookie được trang bị kính che mặt lớp A – đây là một điều tuyệt vời vì chúng ta chỉ thường gặp ở những loại mũ bảo hiểm đắt tiền. Kính che mặt lớp A được thiết kế sao cho không hề ảnh hưởng tầm nhìn của người điều khiển.

Mũ bảo hiểm fullface LS2 FF352 Rookie cũng nhanh chóng được tháo ra (mở tấm che mặt, đẩy cần gạt) và có thể coi như một lớp chống sương mù.

Một hoặc 2 người dùng đã cho rằng, hơi nước được tạo ra khá dễ dàng tại lớp kính che mặt, do đó, không nên quá kỳ vọng lớp kính sẽ vẫn trong suốt khi trời lạnh hoặc mưa và khi hạ kính che mặt.

Tuy nhiên, đây không phải khuyết điểm của mũ bảo hiểm fullface LS2 FF352 Rookie – tất cả các loại mũ bảo hiểm không có chế độ chống sương mù hoặc Pinlock ở tấm che mặt đều gặp tình trạng này.

Tiện nghi và kích thước

Mũ bảo hiểm fullface LS2 FF352 Rookie được đánh giá là phù hợp và thoải mái với tất cả người dùng.

Mũ LS2 FF352 sở hữu lớp lót dày, thoải mái, dễ gây dị ứng và thoáng khí – lớp lót có thể dễ dàng tháo rời để giặt sạch.

Xin nhấn mạnh rằng, lớp lót có khả năng tháo rời và giặt sạch từng được trang bị để bảo vệ những loại mũ đắt tiền, do vậy, thật tuyệt khi một chiếc mũ giá rẻ như LS2 FF352 được trang bị tính năng này.

 

2. Bạn đang tìm mua một chiếc mũ bảo hiểm fullface LS2 FF352

Nếu bạn có ý định mua một chiếc mũ bảo hiểm fullface LS2 FF352 Rookie, một hoặc hai người dùng cho rằng họ cần một kích thước lớn hơn bình thường. Do vậy, nếu bạn đang phân vân lựa chọn giữa 2 size (hoặc những size ở giữa), chúng tôi khuyên bạn nên chọn size lớn hơn – hoặc nên lựa chọn mua tại những cửa hàng bán lẻ chấp nhận đổi/trả.

Nếu cần tư vấn hoặc thêm thông tin về mũ bảo hiểm fullface LS2 FF352, bạn có thể tham khảo tại website của Bigbike tại địa chỉ:https://www.bigbike.vn. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Tin nổi bật

Tin tức

29 Tháng Một, 2023

Tai nghe Bluetooth – TOP 5 tai nghe mũ bảo hiểm fullface hot nhất 2023

Tai nghe  gắn mũ bảo hiểm Bluetooth trong vài năm trở lại đây đã…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Kinh nghiệm chọn mua áo giáp bảo hộ Alpinestar

Để có thể mua được một chiếc áo giáp bảo hộ Alpinestars như ý thì…

Reviews

9 Tháng Sáu, 2020

[Tiêu điểm] Mũ bảo hiểm AGV chính hãng

Link sản phẩm mũ fullface…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

[Đánh giá] – Nón bảo hiểm full face HJC TR1

Nếu như chọn mua nón bảo hiểm full face – full carbon giá…

Tin tức

9 Tháng Sáu, 2020

Vì sao giáp bảo vệ gối lại quan trọng như vậy?

Những cung đường mới, những hành trình mới, những vùng đất mới đều…

Tin mới nhất

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 xe côn tay giá rẻ đi phượt dưới 100 triệu “ngon” nhất

Các biker đang tìm kiếm cho riêng một chiếc xe tay côn với động cơ…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Kinh nghiệm phượt bằng xe tay côn | Đồ bảo hộ cần phải có

Tình yêu dành cho những cuộc khám phá vùng đất mới là niềm đam mê…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Có nên đi phượt bằng xe tay ga | Đồ bảo hộ đi tour bằng xe máy

Có nên đi phượt bằng xe tay ga? Việc đi phượt bằng xe tay ga vẫn…

Tin tức

14 Tháng Ba, 2024

Top 10 mẫu xe đi phượt tốt và đáng mua nhất 2024

Với những chuyến đi phượt đường dài, các anh em phượt thủ luôn cần…

Tin tức

21 Tháng Hai, 2024

Các kinh nghiệm và gợi ý 5 mẫu xe tay ga đi tour, đi phượt tốt

Bạn là người đam mê “xê dịch”, tuy nhiên vẫn còn băn khoăn bởi…